เอส โฮเทล ฉลองภูเก็ตแซนด์บอกซ์ โมเดล 7+7 แพ็กเกจ “1 trip 2 sensations”

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” ฉลอง “ภูเก็ตแซนด์บอกซ์ โมเดล 7+7” ด้วยแพ็กเกจ 14 คืน กับตัวเลือก 3 รีสอร์ตริมทะเลบนเกาะสวรรค์ในภาคใต้ของไทย SAii Laguna Phuket, SAii Phi Phi Island Village และ Santiburi Koh Samui

วันที่ 3 กันยายน 2564 รายงานข่าวจากบริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels & Resorts : SHR) ในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “1 trip 2 sensations” ทริปเดียวได้เที่ยวถึง 2 เกาะ เพื่อรองรับลูกค้า “ภูเก็ตแซนด์บอกซ์ (Phuket Sandbox) โมเดล 7+7” โปรแกรมการท่องเที่ยวที่พร้อมต้อนรับนักเดินทางจากต่างประเทศกว่า 60 ประเทศทั่วโลกสู่เกาะสวรรค์ภาคใต้ของไทย ให้ได้เพลิดเพลินมากกว่าที่เคย โดยนักท่องเที่ยวจะต้องเข้าพักบนเกาะภูเก็ต 7 คืน แล้วสามารถเลือกไปพักผ่อนต่ออีก 7 คืน ได้ที่เกาะสมุย กระบี่ หรือพังงา

โดยแพ็กเกจ “1 trip 2 sensations” ข้อเสนอพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากต่างประเทศ หรือชาวไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ ด้วยการผสานประสบการณ์การพักผ่อนที่มีเสน่ห์ แรงบันดาลใจ และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างลงตัว จับคู่ที่พัก 14 คืน ณ รีสอร์ตริมชายหาดบนเกาะที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทย

ไม่ว่าจะเลือกพักที่ SAii Laguna Phuket (ทราย ลากูน่า ภูเก็ต) รีสอร์ตริมหาดบางเทา ภูเก็ต 7 คืน แล้วเข้าพักที่ SAii Phi Phi Island Village (ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ) รีสอร์ตสไตล์ธรรมชาติบนเกาะพีพี อีก 7 คืน หรือเข้าพักที่ SAii Laguna Phuket 7 คืน แล้วไปสัมผัสความเงียบสงบที่ Santiburi Koh Samui (สันติบุรี เกาะสมุย) ลักเซอรี่รีสอร์ตบนเกาะสมุยอีก 7 คืน

สำหรับแพ็กเกจ “1 trip 2 sensations: Phuket+Phi Phi” ราคาเริ่มต้น 47,000 บาทสุทธิ รวม 14 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านทุกวัน ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม บริการซักรีด และอาหารฟรีสำหรับเด็ก 1 ทริปที่จะตอบโจทย์คนรักทะเลให้ได้ชิลบนเกาะภูเก็ต 7 คืนที่ SAii Laguna Phuket โดยผู้เข้าพักจะได้รับบริการรับ-ส่งฟรีจากสนามบิน เช็กอินก่อนเวลาและเช็กเอาต์ล่วงเวลา 2 อาหารกลางวัน หรืออาหารเย็นแบบ 3 คอร์ส สำหรับ 2 ท่าน และเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีเข้าพักฟรี SAii Phi Phi Island Village
ก่อนล่องเรือไปยังเกาะพีพี เพื่อพักผ่อนต่ออีก 7 คืนที่ SAii Phi Phi Island Village ผู้เข้าพักจะได้รับสิทธิ์การอัพเกรดห้องพักเป็นบังกะโลหรือวิลล่าที่เหนือระดับยิ่งขึ้น และอาหารค่ำสำหรับคู่รัก (2 ท่าน) พร้อมไวน์หนึ่งขวด และเข้าชม “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ของรีสอร์ตฟรี เพื่อสนุกกับกิจกรรมเชิงอนุรักษ์มากมาย

ทั้งนี้ แพ็กเกจ “1 trip 2 sensations” ทริปเดียวได้เที่ยวถึง 2 เกาะ ทั้ง 2 แพ็กเกจสามารถจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้-23 ธันวาคม 2564 ผ่านบริการสำรองห้องพักแบบ One Stop Service ของ SAii Laguna Phuket ที่จะคอยดูแลและจัดการการสำรองห้องพักทั้งสองโรงแรม ตลอดทั้งทริปทั้ง 2 สัปดาห์

ด้านนายเดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับลูกค้าจากต่างประเทศที่จะกลับมาที่ประเทศไทย โปรแกรมภูเก็ตแซนด์บอกซ์ โมเดล 7+7 ได้เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนค้นพบอัญมณีบนเกาะที่งดงามที่สุดของไทยอีกครั้ง ทั้งเกาะภูเก็ต เกาะพีพี และเกาะสมุย และแพ็กเกจใหม่ “1 trip 2 sensations” ทริปเดียวได้เที่ยวถึง 2 เกาะ จะมอบประสบการณ์อันยากจะลืมเลือนแก่แขกที่เข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ SHR ได้พบกับทริปที่ดีที่สุดบนเกาะภาคใต้ของไทย