พาชม “AIS SHOP SIAM PARAGON” โฉมใหม่! ตอบสนองไลฟ์สไตล์แห่งยุคดิจิทัล

      เอไอเอส ผู้นำด้านบริการเครือข่ายมือถือสุดทันสมัย เปิดตัว “AIS SHOP SIAM PARAGON” เป็นแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่พัฒนาคอนเซ็ปต์มาจากสาขาภูเก็ต ด้วยโฉมใหม่ โดดเด่นสะดุดตาขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง มีแนวคิดการออกแบบมาจากโถงทางเดินภายในอาคารของสนามบิน ภายในตกแต่งสร้างบรรยากาศให้ความโอ่อ่า เน้นความสูงโปร่ง ให้ความรู้สึกโล่งสบาย เพื่อที่จะสามารถรองรับการให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบ 

      จุดเด่นของ “AIS SHOP SIAM PARAGON” นอกจากจะมีดิจิตอล กูรู ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสินค้าและบริการดิจิตอลของเอไอเอสคอยดูแลลูกค้าแล้ว ยังมีโซนการให้บริการในด้านต่างๆ แบบอัตโนมัติ ซึ่งต่อยอดมาจากแนวคิด AIS DigitALL ที่นำขีดความสามารถของระบบเทคโนโลยีอัจฉริยะมาผนวกกับการออกแบบประสบการณ์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการครบทุกฟังก์ชันและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าคนสำคัญ โดยแบ่งเป็น 4 โซน บอกไว้ก่อนเลยว่าเจ๋งและว้าวทุกโซนเลยจริงๆ

      เริ่มโซนแรกจากทางเข้า Digital Product Gallery พื้นที่จัดแสดงสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำที่ยกทัพมาจัดแสดงให้ผู้สนใจได้ทดสอบและทดลองการใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Wearable Tracking สำหรับคนรักสุขภาพ รวมถึงสินค้า IoT และสินค้า Gadget รุ่นต่างๆ ที่จัดแสดงอย่างโดดเด่น ที่น่าสนใจไปกว่านั้น คือ นำ Digital Price Tag ที่แสดงราคาสินค้าด้วยระบบดิจิทัล มาใช้งานแทนป้ายราคาแบบเดิมที่เป็นกระดาษ ช่วยลดการใช้ทรัพยากรกระดาษ ถือเป็นการรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อีกทางหนึ่งด้วย 

      ถัดมาเป็นโซน Smart Vending ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งของตู้ซื้อสินค้าอัตโนมัติ 2 ตู้  ผู้ช่วยสำคัญที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ด้วยตนเอง ทั้งซิมการ์ด  GADGET และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ

      สำหรับตู้ขาย SIM Card อัตโนมัติ รองรับ  2 ภาษาคือ ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ลูกค้าจึงสามารถซื้อ SIM Card หลายประเภทได้ด้วยตนเอง สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องรอคิว เช่น SIM 2 Fly, Traveller SIM, The One SIM เป็นต้น และยังสามารถทำการแสดงตนเพื่อเปิดใช้งานซิมการ์ดผ่านตู้อัตโนมัติได้ทันที ขณะที่ ตู้ขายสินค้า GADGET ก็มีสินค้าต่างๆ ให้เลือกมากมาย อาทิ สินค้า IoT, CASE, CABLE และ Charger, Power Bank, Headset, Smart Watch เป็นต้น และที่พิเศษกว่านั้น ลูกค้า AIS Serenade รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าอีกด้วย (ไม่จำกัดจำนวนการซื้อต่อเดือน)

      ถัดมาเป็นโซน Smart Coffee ให้ลูกค้าได้ทดลองประสบการณ์ใหม่ โดยใช้สมาร์ทโฟนซื้อกาแฟสดแก้วโปรด ที่เอไอเอส  คัดสรรมาเป็นพิเศษ โดยใช้เมล็ดกาแฟออร์แกนิค ครีมธัญพืช และสารสกัดจากหญ้าหวาน ได้ง่ายๆ เพียงจ่ายผ่าน Thai QR Payment หรือ Rabbit LINE Pay นอกจากนี้เอไอเอสยังมีความพิเศษมอบให้ลูกค้า AIS และ AIS Serenade สามารถซื้อเครื่องดื่มได้ในราคาแก้วละ 1 บาท (ลูกค้า AIS 1 สิทธิ์/เดือน, AIS Serenade 2 สิทธิ์/เดือน) และแก้วต่อไปเพียง 20 บาทเท่านั้น

      โซนสุดท้าย HOME Entertainment โซนนี้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ความเร็วเต็มสปีดจาก AIS FIBRE อินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนความเร็วสูงไฟเบอร์แท้ 100% และสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ผ่าน AIS PLAYBOX ความคมชัดระดับ 4K ด้วยช่องรายการฟรีทีวีมากกว่า 100 ช่อง และที่สุดของความบันเทิงระดับโลกส่งตรงถึงบ้าน อาทิ HBO, FOX Movie, FOX Sport 

      สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ AIS SHOP SIAM PARAGON ชั้น 4 ฝั่งใต้ ตรงข้ามกับ AIS Serenade Club (เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.0020.00 น.)