Primal Digital Agency เปลี่ยนยอดวิวเป็นยอดขายให้ทุกธุรกิจ

Primal Digital Agency สร้างแคมเปญ ปั้นยอดขายให้ธุรกิจ

เพราะการทำการตลาดออนไลน์ ไม่ใช่แค่เรื่องเทคนิคหรือการใช้ข้อมูลเป็นเท่านั้น แต่เป็นการเล่นกับ Data ที่มีอยู่บนโลกออนไลน์ ด้วยเหตุนี้ Primal Digital Agency จึงเป็นตัวเลือกแรก ๆ ขององค์กรชั้นนำกว่า 300 แห่งในการทำ Digital Marketing ซึ่ง Primal เน้นการใช้ Data-Driven เป็นตัวนำกลยุทธ์ในทุกบริการ ทั้ง Google Marketing, Social Media Marketing รวมไปถึง Influencer Marketing 

Primal Digital Agency ครบเครื่องเรื่องการตลาดออนไลน์ 

รู้จัก Primal Digital Agency มากขึ้นอีกนิด

    ในปี 2022 เป็นปีที่เปลี่ยนผ่านจากวิกฤตโควิดมาสู่ชีวิตปกติ แต่สิ่งที่ยังคงร้อนแรงอยู่ก็คือ การตลาดออนไลน์ คนยังคงซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์ และเสพสื่อออนไลน์กันอย่างต่อเนื่อง ทำให้การตลาดออนไลน์ได้กลายมาเป็นช่องทางการสื่อสารหลักอย่างเต็มตัว แบรนด์ใหญ่ ๆ ทั่วโลกโยกงบประมาณมาใช้ยิงแอดออนไลน์กันมากกว่าการลงในสื่อเก่า อย่างหนังสือพิมพ์ หรือนิตยสาร 

    Primal เป็นหนึ่งใน Digital Marketing Agency ที่มีอัตราการเติบโตในแต่ละปีสูงแบบก้าวกระโดด ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 150 คนทั้งสาขาในไทยและต่างประเทศ มีลูกค้าที่มาใช้บริการใน Service ต่าง ๆ มากกว่า 300 หน่วยงาน มีแคมเปญการตลาดดิจิทัลที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 1,000 รายการในภูมิภาค และสร้างยอดขายให้แก่ลูกค้ามากกว่า 2,000 ล้านบาท โดยใช้ Data-Driven เป็นตัวขับเคลื่อนกลยุทธ์ เข้าถึงข้อมูล Insight ของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

    ที่ผ่านมา Primal Digital Agencyได้ลงทุนด้านนวัตกรรม เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่สูงกว่าที่คาดหวังเอาไว้ และในปี 2023 Primal ยังคงมุ่งหน้าใช้ Data Driven ในการทำกลยุทธ์ และขยายบริการด้าน Digital Marketing ให้ครบเครื่องยิ่งกว่าเดิม โดยใช้ระบบ Instinct™ ในการสร้างกลยุทธ์การตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด และก้าวนำแบรนด์คู่แข่งในโลกออนไลน์

บริการของ Primal Digital Agency

ส่องบริการด้าน Digital Marketing ของ Primal

    Primal Digital Agency ไม่ใช่ดิจิทัลเอเจนซีที่รับยิงแอดออนไลน์เท่านั้น แต่มีบริการที่หลากหลาย การันตีด้วยยอดขายและผลลัพธ์ของลูกค้าที่มาใช้บริการ 

บริการทำ SEO และ SEM ไต่อันดับขึ้นหน้าแรกของ Google อย่างยั่งยืน

    1,666% ที่มีคนเสิร์ชเพิ่มขึ้น ภายใน 12 เดือน และ 310 คีย์เวิร์ดที่ติดหน้าแรกของ Google ทำให้ MK Real Estate Development วางใจให้ Primal ดูแลเรื่อง SEO มาหลายปีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการทำ SEO และ SEM หรือการทำ Search Engine Marketing เป็นหนึ่งในความเชี่ยวชาญของ Primal Digital Agency โดยมีการวางกลยุทธ์การตลาด SEO ครอบคลุมทั้ง Off-page และ On-page SEO ที่เห็นผลชัดเจนใน 90 วัน และสามารถเพิ่มยอดขายได้จริง 

    เช่นเดียวกับ Molder Enterprise ที่แต่เดิมใช้เพียงการตลาดแบบปากต่อปาก แต่พอเริ่มทำ SEO ก็มีลูกค้าเพิ่มจากออนไลน์ทักเข้ามาเป็นประจำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ช่วยให้รายได้เติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี 

Social Media Marketing เพิ่มผู้ติดตามและแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์

    จำนวนยอดผู้ติดตามที่พุ่งขึ้น 67,736% ภายใน 3 เดือน และ 33.5 ล้านครั้งที่คนเห็นโพสต์ เป็นผลลัพธ์ที่ Primal มอบให้แก่ธุรกิจกาแฟแบรนด์หนึ่งในการทำ Social Marketing เปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทย ทำให้แบรนด์กลายเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ และมียอดขายต่อเนื่องทั้งในกลุ่มคนที่รักการดื่มกาแฟ และกลุ่มคนที่ชอบรับประทานขนมหวาน 

    การใช้ข้อมูลเชิงลึก และการทำงานร่วมกันของแบรนด์กับ Primal Digital Agency ในลักษณะของพาร์ตเนอร์เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้แคมเปญประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย เริ่มจากมีการแชร์ข้อมูลทางการตลาด วิเคราะห์ข้อมูล และศึกษา Insight ของแต่ละอุตสาหกรรม จนสร้างสรรค์เป็นกลยุทธ์การตลาด ที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายมาเป็นผู้ติดตาม เพิ่มยอดขายได้อย่างชัดเจน และเป็นรูปธรรม

Primal Digital Agency ในปี 2023

E-commerce Marketing เพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ

    รายได้ที่เพิ่มขึ้น 894% ภายใน 12 เดือนของธุรกิจค้าปลีกที่ทำเว็บไซต์ e-Commerce เต็มรูปแบบ เป็นสิ่งการันตีความเชี่ยวชาญของ Primal ในการวางกลยุทธ์ธุรกิจ E-Commerce ที่เหนือกว่าคู่แข่ง เปลี่ยน Wholesaler ที่เคยมีแต่ยอดขายหน้าร้าน ให้มียอดขายออนไลน์ได้แบบปัง ๆ 

Primal เป็น Digital Marketing Agency ที่เข้ามามีส่วนร่วมตั้งแต่การวางกลยุทธ์การตลาด E-Commerce ที่แข็งแกร่ง ช่วยให้ร้านค้าออนไลน์เป็นที่รู้จัก และมียอดขายเพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดีย แคมเปญอีเมล การวางแผนคอนเทนต์ครบวงจร การตลาดแบบพันธมิตร (Affiliate marketing) รวมถึง Influencer Marketing และกลยุทธ์อื่น ๆ ที่เหมาะสมกับธุรกิจ จึงช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง การันตีด้วยรางวัล Best E-Commerce Campaign จาก Asia E-commerce 

PERFORMANCE MEDIA ยิงโฆษณาตรงเป้า

    ถ้าพูดถึง Digital Marketing เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงโฆษณาออนไลน์ก่อนที่จะเป็นการตลาดในรูปแบบอื่น ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาผ่าน Social Media อย่าง Facebook, Instagram, TikTok หรือจะเป็น Google Display และ Google Search (SEM) แต่ปัญหาก็คือ เราจะยิงแอดอย่างไรให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย หรือคนที่สนใจสินค้าและบริการของเรา 

    ร้านจำหน่ายรองเท้าและสินค้าสตรีทแฟชั่นที่ได้รับความนิยม และมียอดขายหน้าร้านกว่า 100 ล้านบาท เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใช้บริการยิงแอดจาก Primal โดยใช้กลยุทธ์การทำโฆษณาประเภท Google Search เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายของร้านเห็นเว็บไซต์และสินค้าของแบรนด์มากขึ้น และระหว่างที่ Run Campaign ทาง Primal ยังได้มีการใช้ระบบแทร็กกิ้งวัดผล เพื่อปรับแต่ง (Optimized) ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ผลลัพธ์ที่ได้คือยอดขายออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นกว่า 6,700% ภายใน 1 เดือน 

Full Funnel Lead Generation ตามหา “ว่าที่ลูกค้า” ให้แก่แบรนด์

    อีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจจาก Primal Digital Agency ก็คือการทำ Full Funnel Lead Generation หรือการหาคนที่สนใจสินค้าหรือแบรนด์ และมีแนวโน้มว่าจะเป็นลูกค้าในอนาคต โดยเป็นการทำ Digital Marketing แบบระยะยาว เริ่มตั้งแต่การเก็บข้อมูลของกลุ่มคนที่สนใจในสินค้าหรือบริการ วิเคราะห์พฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย และเลือกช่องทาง (Chanel) ที่เหมาะสมกับธุรกิจ จนถึงการวางกลยุทธ์เพื่อกระตุ้นให้ซื้อสินค้า 

จับตาการเติบโตของ Primal Digital Agency ในปี 2023 

    ระยะเวลา 7 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง Primal ได้ใช้ Data Driven ในการทำแคมเปญจนประสบความสำเร็จ สร้างรายได้กว่า 2,000 ล้านบาท และได้รับความวางใจจากลูกค้ากว่า 300 องค์กร รวมถึงได้รับรางวัลระดับโลกอันเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จของการทำการตลาดออนไลน์กว่า 12 รางวัล ตัวอย่างเช่น  Growing Business Online จาก Google, Finalist Biddable Team of the Year จาก The Drum Award, Excellence in Lead Gen Full Funnel จาก Google Premier Partner

    ในปี 2023 และปีต่อ ๆ ไป Primal ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพของแต่ละแคมเปญให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยนำ Data ที่ได้มาปั้นเป็น Creative Idea ที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมาย พร้อมวางกลยุทธ์แบบ  Full Funnel ให้ทิศทางของแบรนด์ในโลกออนไลน์แข็งแรง สร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง 

    ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการ ผู้จัดการด้านการตลาด หรือใครก็ตามที่ต้องการทำการตลาดออนไลน์ เพิ่มยอดขาย สามารถติดต่อขอคำปรึกษาได้ที่ Primal Digital Agency ที่พร้อมมอบแผนการตลาดออนไลน์แบบมืออาชีพ เห็นผลจริง สร้างยอดขายและพาธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนแบบก้าวกระโดด