รับสมัครแล้ว! Workshop สร้างอาชีพสุดปัง! ‘SMEs HERO FEST’ ที่คัดมาแล้วว่าเด็ดสุดในปี 2022

เปิดคอร์สอาชีพที่คัดมาแล้วว่าอินเทรนด์ไม่ต้องกลัวเอาต์! เรียนรู้ไว้เป็นต้นทุนสู้กับวิกฤต กับกูรู SMEs ตัวจริง! 3 วัน 6 คอร์สอาชีพ (แอบกระซิบว่ารับแค่คอร์สละ 20 คนเท่านั้น!!)

10 ธันวาคม เวลา 10.00-12.00 น. หัวข้อ ‘ครอฟเฟิล’ เมนูฮิต ลงทุนไม่เยอะ ทำขายไม่ยาก มือใหม่ ทำได้แน่นอน โดย คุณณัฐ-ณัฐชา ปัทธิสามะ อดีตพนักงานมาร์เก็ตติ้งสาว ผันตัวเป็นแม่ค้า ใช้แค่ครัวคอนโดฯ 30 ตร.ม. ขาย ครอฟเฟิล เมนูเดียว รับทรัพย์ ครึ่งแสนต่อเดือน

10 ธันวาคม เวลา 13.00-15.00 น. หัวข้อ ‘เพาะฮอร์นฟร็อก ง่ายๆ ส่งออนไลน์’ โดย คุณพิภัช ทัศไนยเธียรกุล ได้ใช้เวลายามว่างจากหลังเลิกเรียน มาเลี้ยงกบสวยงามฮอร์นฟร็อกที่เขาชอบ เมื่อกบมีปริมาณที่พร้อมทำตลาดได้ จึงเปิดเพจทางเฟซบุ๊กเพื่อตีตลาดออนไลน์ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายทำรายได้ดี

11 ธันวาคม เวลา 10.00-12.00 น. หัวข้อ ‘อาชีพเสริมก่อนไปทำงาน!’ ทำแซนด์วิชเกาหลีขายรายได้ปัง โดย คุณเหมียว-วิชุดา หล้าคำแก้ว พนักงานออฟฟิศสุดขยันที่ใช้เวลาทุกนาทีได้คุ้มค่า จากปกติตื่น 6 โมงกว่าเพื่อเตรียมตัวไปทำงาน ตอนนี้ตื่นตี 5 มาทำแซนด์วิชขายก่อนออกทำงาน

11 ธันวาคม เวลา 13.00-15.00 น. หัวข้อ ‘เทคนิคจัดบอนไซจากไม้ไทย’ โดย เชน นครปฐม หรือ คุณณรงค์ศักดิ์ ล้ำกิจเสรีชัย ได้สนใจในการปลูกเลี้ยงบอนไซมามากกว่า 20 ปี โดยเขาได้เรียนรู้และสร้างผลงานที่เน้นเป็นบอนไซสำหรับสะสม จึงทำให้สวนแห่งนี้มีบอนไซที่เรียกได้ว่ามีเอกลักษณ์และมากมนต์เสน่ห์ที่ใครหลายๆ คน ต้องเข้ามาศึกษาและหาซื้อเพื่อไปสะสมกันเลยทีเดียว

12 ธันวาคม เวลา 10.00-12.00 น. หัวข้อ ‘กลยุทธ์สร้างรายได้ครึ่งแสน ด้วยเทคนิค Social Media กับ SMEs Hero ตัวจริง’ โดย คุณแนน-วชิรานันท์ ศรีนาทนันท์ อดีตสาวออฟฟิศเงินเดือนสูงที่ฝันอยากเป็นแม่ค้า เธอเริ่มคิดค้นสูตรหมูหมัก และงัดสูตรขนมไทยของครอบครัวมาเพื่อเปิดร้าน ‘พี่เขียวข้าวเหนียวห่อ’ ใช้ครัวในบ้านเป็นสถานที่ผลิตและปรุงความอร่อยมานาน 1 ปีครึ่ง สร้างรายได้รวมหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วบอกเลยไม่แพ้เงินเดือนประจำ

ปิดท้ายด้วยหัวข้อ ‘เนรมิตไส้เดือนให้เป็นเงิน’ โดย คุณณิชนันทน์ หะยีลาเต๊ะ เปิดบ้านหลังละ 20 ล้าน เลี้ยงไส้เดือน สร้างรายได้เดือนละกว่า 6 หมื่น ในวันที่ 12 ธันวาคม เวลา 13.00-15.00 น. 

สำหรับใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ คลิก >> http://bit.ly/3OjyHOM หรือสแกน QR Code ที่ปรากฏในภาพ

แล้วมาพบกัน ในงาน ‘SMEs Hero Fest’ วันที่ 10-12 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00-20.00 น. ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้างาน ทั้งยังเดินทางสะดวกรวดเร็วด้วยรถโดยสารสาธารณะ และรถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน ทางออกที่ 2

อัปเดตข้อมูลข่าวสารและตารางกิจกรรม SMEs Hero Fest ได้ที่

เส้นทางเศรษฐีออนไลน์ 

เว็บไซต์: https://www.sentangsedtee.com/
เฟซบุ๊ก: Sentangsedtee – เส้นทางเศรษฐี

เทคโนโลยีชาวบ้าน


เว็บไซต์: https://www.technologychaoban.com/ 
เฟซบุ๊ก: Technologychaoban – เทคโนโลยีชาวบ้าน