“พรูเฮลธี้ พลัส” ประกันสุขภาพคนวัยทำงาน คุ้มครองทุกปัญหา จาก “AIS Insurance Service”

แม้ปัจจุบันจะมีความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทางการแพทย์จนทำให้คนมีชีวิตที่ยืนยาว แต่สุขภาพนั้นก็ยังเป็นสิ่งที่เสื่อมถอยไปตามกาลเวลา จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คนในยุคนี้ จำเป็นต้องเตรียมตัวรับมือกับค่าใช้จ่ายในการดูแลสุขภาพมากขึ้น เพราะการวางแผนเกษียณแบบดั้งเดิมที่เคยทำอาจไม่เพียงพออีกต่อไป

“AIS Insurance Service” บริษัทในเครือภายใต้ AIS ซึ่งให้บริการประกันดิจิทัล “ซื้อ-จ่าย-เคลม” ครบจบบนแอป myAIS พร้อมคัดสรรประกันที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมทุกบริการประกัน สะดวก ง่าย เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งได้ผนึกกำลังกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ให้บริการประกันสุขภาพ พรูเฮลธี้ พลัส” (PRUHealthy Plus) ประกันสุขภาพมิติใหม่ที่พลัสความคุ้มค่า เพิ่มความคุ้มครองในแผนเดียวที่ให้ถึง 3 คุ้ม ได้แก่ 

  • คุ้มที่ 1 คุ้มค่า” ถึงเคลมก็ได้เบี้ยคืน รับเงินคืนรวมตลอดสัญญา 100% ของทุนประกัน
  • คุ้มที่ 2 เมื่อชำระเบี้ยจนถึงอายุ 60 ปี และจ่ายเบี้ยประกันคงที่ตลอดสัญญา จะไม่ปรับเบี้ยเพิ่มตามอายุ แต่ คุ้มครอง” จนอายุครบ 80 ปี
  • คุ้มที่ 3 คุ้มครบ” ทั้งสุขภาพ ชีวิต และเงินคืน ผลประโยชน์รวมสูงสุด 3,000,000 บาท

ซึ่งจุดเด่นของประกันสุขภาพ พรูเฮลธี้ พลัส”

เหมาะสำหรับลูกค้าวัยทำงานที่กำลังมองหาความคุ้มครองสวัสดิการสุขภาพเพิ่มเติมจากสวัสดิการที่มีอยู่ เนื่องจากพรูเฮลธี้ พลัส สามารถใช้สำเนาใบเสร็จรับเงินในการเคลมได้ ทั้งยังเป็นแบบประกันที่ชำระเบี้ยคงที่ ไม่ปรับเพิ่มตามอายุ และชำระเบี้ยในช่วงเวลาที่ยังทำงานมีรายได้ กล่าวคือ หากชำระเบี้ยจนถึงอายุ 60 ปี ก็จะได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่วันแรกจนถึงอายุ 80 ปี 

ขณะเดียวกันยังตอบโจทย์เสมือนเป็นสวัสดิการหลังเกษียณ เนื่องจากลูกค้าจะได้รับเงินคืนสูงสุด 1,000,000 บาท แบ่งเป็นก้อนแรก 200,000 บาทช่วงอายุ 60 ปี และก้อนที่ 2 อีก 800,000 บาท เมื่อครบสัญญา ขณะอายุ 80 ปี พร้อมทั้งสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ทั้งเบี้ยประกันชีวิตและเบี้ยประกันสุขภาพ ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด นอกจากนี้ บริษัทยังเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้า โดยสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้แบบรายปีหรือรายเดือนอีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแผนประกันพรูเฮลธี้ พลัส ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566-15 เมษายน 2566 รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 รับ Starbucks e-Voucher มูลค่า 500 บาท และต่อที่ 2 รับเพิ่ม AIS Points 500 คะแนนสำหรับลูกค้า AIS แต่หากเป็นลูกค้า Serenade จะได้รับถึง 600 คะแนน


ทั้งนี้ สามารถซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://m.ais.co.th/pruhealthprachachart หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ www.ais.co.th/insurance หรือแอป myAIS