JOURNEY TO TRANSFORM

ตลอดระยะเวลา 47 ปี “ประชาชาติธุรกิจ” พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็น “ผู้นํา” ในการเสนอข่าวสารเศรษฐกิจเคียงข้างการเติบโตประเทศไทย

ท่ามกลางข่าวสารข้อมูลที่ไหลบ่าในโลกการสื่อสารยุคใหม่ ประชาชาติธุรกิจ” ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากภาคธุรกิจและเศรษฐกิจไทย ว่าคือ “ตัวจริง” นำเสนอข่าวสารอย่างรอบคอบ รอบด้าน เชื่อถือได้ในความถูกต้อง แม่นยำ 

จากการประเมินที่ว่าปี 2023 คือช่วงเวลาที่เป็นบททดสอบความแข็งแกร่งที่สำคัญยิ่งทั้งภาครัฐ ภาคธุรกิจหลังก้าวออกจากวิกฤตโรคระบาด ธุรกิจทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยที่เผชิญความท้าทายรอบด้าน จากพื้นฐานทางเศรษฐกิจ ปัจจัยแวดล้อมต่าง ๆ การแข่งขันที่รุนแรง ความเหลื่อมล้ำทางรายได้ ปัญหาทางสังคม ไม่รวมถึงปัจจัยที่ควบคุมไม่ได้อย่างผลกระทบจาก Geo politic อีกทั้งประเทศไทยอยู่ระหว่างช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านการบริหารประเทศ  

การ Transform แสวงหาน่านน้ำใหม่ ตลาดใหม่ ๆ ที่มั่นคง มีภูมิคุ้มกัน สามารถปรับตัวให้เข้ากับกฎ-กติกาโลก ขณะเดียวกันการสร้างขีดความสามารถใหม่ ๆ ในการแข่งขันที่ยั่งยืนในอนาคต คือความจำเป็นอย่างยิ่งของประเทศไทย และธุรกิจทุกระดับ 

ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 47 ประชาชาติธุรกิจ” จัดงาน Exclusive Dinner Talk ภายใต้หัวข้อ JOURNEY TO TRANSFORM นำ ผู้นำทางความคิด-นักธุรกิจ-นักบริหาร” ที่ได้รับการยอมรับร่วมแบ่งปันเส้นทางการ TRANSFORM ที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ Passion พลังใจ ตลอดจนความทุ่มเท เพื่อนำไปสู่จุดหมายปลายทางดังกล่าว   

พบกับ Keynote โดย คุณอาทิตย์ นันทวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ยอมหยุดนิ่ง เดินหน้า Transform องค์กร เปลี่ยนก่อนถูกเปลี่ยน ฝ่ากระแสดิสรัปชั่นที่ไหลเชี่ยว เพื่อก้าวสู่ทิศทางใหม่ 

จากนั้นเป็น คุณเศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจ-นักบริหาร อดีต CEO บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับอย่างสูง จะมาร่วมถ่ายทอดเส้นทางการ Transform เส้นทางชีวิต ความคิด ตัวตน สู่เส้นทางใหม่ที่ท้าทายยิ่งกว่าครั้งใด ๆ โดยผู้จะมาร่วมพูดคุยกับคุณเศรษฐา คือ คุณสรกล อดุลยานนท์ (หนุ่มเมืองจันท์)

งานนี้จัดขึ้นในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.3021.00 . ณ ห้องอินฟินิตี้ 12 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณอชิดา โทร. 09-8280-2792

หรือติดตามบทความ และบันทึกการเสวนา ได้ที่ www.prachachat.net