“สามย่านมิตรทาวน์” มิกซ์ยูสสุดยิ่งใหญ่ พร้อมสร้างตำนานบทใหม่ ณ สามย่าน แล้ววันนี้

ภาพประกอบ บทความแนะนำ สามย่านมิตรทาวน์

ถ้าให้พูดถึงโครงการมิกซ์ยูสที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “สามย่านมิตรทาวน์” บิ๊กโปรเจกต์ ณ มุมถนนพญาไท – พระราม 4 (หรือคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในชื่อ สามย่าน) ที่ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้พบเห็น ตั้งแต่ช่วงเริ่มก่อสร้างเมื่อปี 2559 ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 14 ไร่ หรือคิดเป็นพื้นที่ใช้สอยกว่า 222,000 ตารางเมตร นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากในแวดวงธุรกิจไทย เพราะได้ชื่อว่าเป็นมิกซ์ยูสสุดยิ่งใหญ่แห่งแรกในพอร์ตของเจ้าสัวเจริญ นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล TOP 5 ของประเทศ ที่ประสบความสำเร็จจากธุรกิจหลายประเภท และหันมาจับธุรกิจมิกซ์ยูสอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก ผ่านความร่วมมือของ 3 บริษัทยักษ์ใหญ่ อาทิ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ และบริษัท เกษมทรัพย์ภักดี จำกัด เพื่อร่วมกันสร้างตำนานบทใหม่ ให้ ‘สามย่าน’ กลับมาเป็นทำเลทองอีกครั้ง พร้อมทุ่มงบเพิ่มเติมอีกกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญทางการตลาดต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้

ร้านมูจิ สามย่านมิตรทาวน์

“สามย่านมิตรทาวน์” เริ่มขีดเขียนตำนานบทใหม่ให้สามย่าน

สามย่านมิตรทาวน์ คือโครงการอสังหาริมทรัพย์ สไตล์มิกซ์ยูส ที่มุ่งมั่นผลักดันให้ ‘สามย่าน’ กลับมาเป็นทำเลทองอย่างเช่นอดีต โดยพร้อมเดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้ใช้บริการ ในคอนเซ็ปต์ “Urban Life Library” หรือ คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้ เน้นการออกแบบพื้นที่ให้ส่งเสริมการเรียนรู้ (Smart) และเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน (Friendly) โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ มากมาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ และรองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ทั้งพนักงานออฟฟิศ นิสิตนักศึกษา ฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยว ผู้พักอาศัยในคอนโดฯ โรงแรม รวมถึงคนในพื้นที่สามย่านเอง ภายใต้จุดเด่น “6 MITR Factors” ดังนี้

1) MITR DIRECT LINK เชื่อมต่อสู่ศูนย์การค้าได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยอุโมงค์เชื่อมต่อระหว่างตัวอาคาร และ MRT สถานีสามย่าน รวมถึงมีรถรับส่งระหว่าง BTS สถานีสยาม – สามย่านมิตรทาวน์ (MRT สามย่าน) ด้วย

2) MITR MIXED USE COMPLEX ผสมผสานการใช้งานพื้นที่ทุกตารางเมตรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ประกอบไปด้วยโซนต่างๆ มากมาย และมีที่จอดรถรองรับได้ถึง 1,578 คัน

3) MITR MODERN GRADE A OFFICE โซนอาคารสำนักงาน “มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์” (Mitrtown Office Tower) อาคารสำนักงานเกรด A สูง 31 ชั้นพื้นที่เช่ารวม 48,000 ตารางเมตรหรือคิดเป็น 30% ของโครงการ มีการนำระบบอัจฉริยะเข้ามาเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ในอาคาร เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งตอนนี้มียอดเช่าพื้นที่แล้วกว่า 60%

4) MITR NEO-EXPLORER CONDOMINIUM โซนที่พักอาศัย “คอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” (TRIPLE Y RESIDENCE) ความสูง 33 ชั้น คิดเป็น 15% ของโครงการ มีจำนวน 516 ห้อง ซึ่งมียอดจองซื้อแล้วกว่า 60%

5) MITR UPSCALE DESIGN HOTEL โซนโรงแรมสไตล์ ดีไซน์ โฮเทล “ทริปเปิ้ล วาย โฮเทล” (TRIPLE Y HOTEL) จำนวน 102 ห้อง ซึ่งโรงแรมและคอนโดมิเนียมได้มีการแยกส่วนกลางออกจากกัน เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

6) MITR MEANINGFUL RETAIL SPACE โซนรีเทล ความสูง 6 ชั้น มีพื้นที่ให้เช่ากว่า 36,000 ตารางเมตรหรือคิดเป็น 30% ของโครงการ แบ่งเป็นพื้นที่ร้านค้าตั้งแต่ชั้น B1 – ชั้น 4 ส่วนชั้น 5 เป็นพื้นที่ฮอลล์อเนกประสงค์ขนาด 5,000 ตารางเมตร รวมทั้งมีสวนดาดฟ้าขนาดใหญ่ โดยจุดเด่นของโซนรีเทล คือ มีโซนที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้มีร้านค้าชั้นนำพร้อมให้บริการแล้วกว่า 85% ของพื้นที่

ฟู้ด คอร์ท Samyan Mitr Town

“สามย่านมิตรทาวน์” กับประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทย

นอกจากโซนต่างๆ ที่ถูกจัดแบ่งอย่างลงตัวแล้วตามข้างต้นแล้ว สามย่านมิตรทาวน์ยังเตรียมส่งมอบความแปลกใหม่สู่สามย่าน ด้วยพื้นที่ใช้สอยรูปแบบใหม่ล่าสุด ฝีมือการพัฒนาโดยโกลเด้นแลนด์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทย รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของคนยุคนี้ และตอบโจทย์คอนเซ็ปท์ ‘คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้’ อาทิ

  • Apron Walk (แอพรอน วอร์ค) เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องครัวทันสมัยและครบครันที่สุดในสามย่าน ซึ่งมีสินค้าเครื่องครัวให้เลือกหลากหลายแบรนด์ และยังมีการจำหน่ายวัตถุดิบในการทำอาหารทั้งในส่วนของวัตถุดิบในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการมี COOKING CLASS เพื่อเอาใจคนรักการทำอาหารอย่างเต็มที่
  • SAMYAN CO-OP (สามย่าน โค-ออป) โค เลิร์นนิ่ง สเปซ รูปแบบใหม่ ที่สามารถเข้าใช้บริการได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ห้องประชุม ห้องจัดกิจกรรมต่าง ๆ มีจำนวนที่นั่งรวมกันมากถึง 500 ที่นั่ง ปลั๊กไฟ และสัญญาณWi-Fi รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งาน
  • Medium & More (มีเดียม แอนด์ มอร์) ศูนย์รวม Art and Craft Supply โดดเด่นด้วยความครบเครื่องในด้านของอุปกรณ์ศิลปะ งานประดิษฐ์ และสินค้าแปลกใหม่จากทุกมุมโลก นอกจากนี้ ยังมีบริการสลักชื่อ และปั้มตัวอักษรหรือลวดลายเงิน ทอง ลงบนวัสดุหนัง โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเป็น “เจ้าของ” และ “จับจอง” ได้

ตึกออฟฟิศ สามย่านมิตรทาวน์

“สามย่านมิตรทาวน์” รักษาเสน่ห์เดิม เพิ่มเติมความทันสมัย สู่แหล่งกินแห่งในสามย่าน

ถ้าพูดถึงละแวกสามย่าน หลายคนต้องนึกถึงเสน่ห์ตลอดหลายยุคหลายสมัยอย่างเรื่อง ‘อาหารการกิน’ เป็นอันดับแรกๆ ซึ่งสามย่านมิตรทาวน์ ได้นำเอาเสน่ห์ที่น่ารักษาไว้นี้ มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเซ็ปท์หลักในการพัฒนาโครงการ และได้รวบรวมความอร่อยหลากหลายระดับมาไว้ในที่เดียว เริ่มด้วยร้านอาหารมากมาย ที่ยกกองทัพมาเปิดสาขาความอร่อยเป็นครั้งแรก เช่น

  • Muji Café ร้านมูจิที่ครบครันที่สุดในไทย ซึ่งนอกจากจะจำหน่ายเครื่องเขียน และของใช้ต่างๆแล้ว ยังมีความพิเศษตรงที่มีโซนคาเฟ่ สำหรับให้บริการของว่าง ขนมหวาน และเครื่องดื่มด้วย โดยเน้นปรุงแต่งจากวัตถุดิบธรรมชาติ เพื่อคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายสไตล์ MUJI
  • SAMYAN FOOD Legends by MBK ศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดแห่งแรกของเมืองไทย ที่รวบรวมร้านอาหารระดับตำนานในสามย่าน สะพานเหลือง และเยาวราช มาให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานมากกว่า 10 ร้าน เช่น เพ้งคั่วไก่ ทูเดย์สเต็ก ไฮเช็งลูกชิ้นปลา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้นายเล้า ต้มเลือดหมูนายยิ๊ง ข้าวแกงนายอู๋ ขนมหวานเช็งซิมอี๊ โป่วเทียมเฮง และข้าวขาหมูตรอกซุง เป็นต้น โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท
  • Tim Hortons ร้านกาแฟและ Fast Food Restaurant ชื่อดังจากประเทศแคนาดา
  • Yi Fang ร้านชาผลไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไต้หวัน

โดยทุกร้านสามารถชำระเงินผ่านระบบ e-Payment ของธนาคารต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

จุดอ่านหนังสือ สามย่านมิตรทาวน์

 “สามย่านมิตรทาวน์” คอมมูนิตี้ 24 ชม.

สามย่านมิตรทาวน์ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยโซนรีเทล ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมุ่งหวังให้ที่แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง มาพร้อมร้านอาหารชั้นนำที่เตรียมมอบความพิเศษอย่างไม่รู้จบอีกเพียบ เช่น

KFC สาขา Samyan Mitrtown

  • KFC ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “1 OF A KIND” เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการสั่งออเดอร์อาหารผ่านระบบ Self-ordering kiosk และสามารถสั่งผ่านมือถือผ่านบริการ Click & Collect รวมไปถึงการจ่ายเงินในรูปแบบ Cashless นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารภายในร้านยังจะได้เห็นกระบวนการประกอบอาหารที่สดใหม่ ได้มาตรฐาน ผ่าน Open kitchen ด้วย
  • Big C Food Place ซูเปอร์มาร์เก็ตที่เน้นจำหน่ายอาหาร คิดเป็นสัดส่วนสินค้าอาหารสดประมาณ 50% ของสินค้าที่ขายทั้งหมด ส่วนที่เหลือเป็นกลุ่มสินค้าประเภทอาหารแห้ง
  • ก๋วยเตี๋ยวเรือพระนคร ร้านชื่อดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
  • Shabushi buffet ร้านหม้อไฟสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดัง ครบครันด้วยเนื้อสัตว์ และอาหารทะเลหลายชนิด
  • Swensens ที่มีการตกแต่งร้านภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์โดยเฉพาะ
  • White story ร้านเบเกอรี่แนว French Pastry และอาหารสไตล์อิตาเลียนโฮมเมด สาขาใจกลางเมืองแห่งเดียวในไทย ที่ให้บริการทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และบริการอาหารแบบ take away

“สามย่านมิตรทาวน์” ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์เพื่อทุกคนอย่างแท้จริง

ตอกย้ำความเป็น ‘คลังแห่งอาหารและการเรียนรู้’ ด้วยสถานที่รองรับไลฟ์สไตล์เพื่อคนทุกเพศ ทุกวัย เช่น

  • Celebrity Fitness – สตูดิโอออกกำลังกายที่เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 21 – 35 ปี ประกอบไปด้วย จักรยาน คลาส อุปกรณ์คาร์ดิโอ ฟรีเวท และอุปกรณ์การสร้างกล้ามเนื้อ ด้วยสุดยอดบริการจากทีมงานคุณภาพตามมาตรฐานสากล Evolution Wellness Thailand (Fitness First)
  • Fast Rehab – สหคลินิกกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์ฟื้นฟู ของบริษัท ไท ควอลิตี้ แวร์ จำกัด ซึ่งเปิดบริการที่นี่เป็นสาขาแรก ให้บริการด้านกายภาพบำบัดแก่กลุ่มผู้มีอาการปวด ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงกลุ่มผู้บาดเจ็บจากการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา และการฟื้นฟูผู้สูงอายุหรือผู้มีข้อจำกัดทางกายต่างๆ
  • Angkriz – โรงเรียนกวดวิชาด้านภาษาอังกฤษ ที่โดดเด่นในเรื่องสไตล์การสอน ซึ่งความพิเศษของสาขานี้คือการเพิ่มคอร์สอินเตอร์เข้าไป เพื่อเจาะกลุ่มนักเรียนที่ต้องการไปเรียนต่อในต่างประเทศ และภายในปี 2563 จะมีการเพิ่มหลักสูตรในส่วนของคอร์ส PRIVATE CHAMBER หรือ PC (พีซี) คอร์สเรียนส่วนตัวของโรงเรียนกวดวิชาอาจารย์ปิง (ดาว้องก์) ที่ถูกพัฒนาและคิดค้นขึ้นจากการมองนักเรียนเป็นศูนย์กลาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักเรียน
  • Pailin – สถาบันสอนออกแบบแฟชั่นและตัดเย็บ ประสบการณ์กว่า 40 ปี หลักสูตรมาตรฐานยุโรป และได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการให้เป็นสถาบันสอนออกแบบแฟชั่นและตัดเย็บมาตรฐานสากล ซึ่งในส่วนของสาขานี้จะมีความแตกต่างไปจากสาขาอื่นๆ ทั้งในด้านของการตกแต่งร้าน และหลักสูตรการเรียนการสอน เพื่อให้เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากเรียนตัดเสื้อผ้า และอยากทำธุรกิจร้านเสื้อผ้า

ผู้บริหาร สามย่านมิตรทาวน์

“สามย่านมิตรทาวน์” ทุ่มงบ 200 ลบ. ส่งมอบกิจกรรมดีๆ ตลอดปี 62

ความพิเศษยังไม่หมดอยู่แค่โซนต่างๆ ที่น่าสนใจเท่านั้น เพราะ สามย่านมิตรทาวน์ ยังทุ่มงบประมาณอีกกว่า 200 ล้านบาท เตรียมส่งมอบความพิเศษตลอดทั้งปี 2562 เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 20 กิจกรรม เช่น Thailand Tourism Awards Show Case 2019 ในวันที่ 28-29 กันยายน 2562, แคมเปญในช่วงงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประจำปีการศึกษา 2561 ในวันที่ 3 และ 4 ตุลาคม 2562, Innovation Thailand Expo 2019 3-5 ตุลาคม 2562, จัดแข่งขัน Garena Free Fire Pro Leagues ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562, สัมนา iCreator Conference 2019 ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562, มหกรรมนิยายนานาชาติครั้งที่ 1 (Thailand Novel) ในช่วงวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2562 และงาน Tasty Fest ที่รวบรวม 100 ร้านสตรีทฟู้ดโดนใจ

มาพร้อมกิจกรรมเปิดตัว สามย่านมิตรทาวน์ อย่างเป็นทางการ ตลอด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 – 22 กันยายนนี้ ที่ขนกองทัพนักร้อง นักแสดง มาร่วมบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ที่่มีกับสามย่าน นำทีมโดย ญาญ่า-อุรัสยา ต่อ ธนภพ BNK48 สู่ขวัญ-บูลกุล ทอม-อิศรา ฟรัง-นรีกุล กันต์-กันตถาวร แสตมป์-อภิวัชร์ ฯลฯ

ติดตามข้อมูลความพิเศษตลอดปีได้ที่ http://www.samyan-mitrtown.com/ หรือที่แอปพลิเคชั่น MITR App

ด้วยความเป็นมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดบนพื้นที่สามย่าน และเป็นโครงการมิกซ์ยูสแรกแห่งพอร์ตเจ้าสัวเจรืญ “สามย่านมิตรทาวน์” จึงนับเป็นมิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้ ว่าจะเติบโตมากน้อยเพียงใด แต่เบื้องต้นคาดว่าจะมีผู้ใช้บริการหมุนเวียนรวม 25,000 คนต่อวัน โดยเฉพาะในโซน 24 ชม.อาจมีมากถึง 5,000 คนต่อวันเลยทีเดียว

ภาพถ่ายผู้บริหาร