เรียกเรตติ้งโรงแรมให้ปัง!! กับ Hotel in one solution | มาตรฐานจากซีเอสแอล บริษัทชั้นนำด้านไอซีที 

       Hotel in one solution ระบบที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโรงแรม ด้วยฟังก์ชั่นการบริการที่ครบถ้วน เช่น Hotel in one solution | COMANCHE เป็นบริการที่ช่วยบริหารจัดการ Front Office System สามารถตรวจสอบข้อมูลการสำรองที่พักแบบ Real-time, Online Booking Engine ระบบการจองห้องพักตรงจากหน้าเว็บไซต์ของโรงแรม และบริการ Hotel in one solution | WiFi ยกระดับบริการโรงแรม เพื่อเพิ่มเติมความพึงพอใจให้กับลูกค้า

       CSL จึงเดินหน้าเจาะตลาดโรงแรม เพื่อให้ที่พักสามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่มีพฤติกรรมหลากหลาย ด้วยระบบ Hotel in one solution | COMANCHE  เป็นระบบ Front Office System ที่สามารถตรวจสอบข้อมูลการสำรองที่พักแบบ Real-time การเชื่อมต่อกับ Online Booking Engine เข้ากับระบบการจองห้องพักตรงจากหน้าเว็บไซต์ของโรงแรม เพื่อความสะดวกรวดเร็วให้กับงานบริการ  

       Hotel in one solution | COMANCHE เปิดให้บริการกับโรงแรมทุกขนาด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ เริ่มที่ 2,500 บาท/เดือน พร้อมบริการหลังการขาย โดยผู้เชี่ยวชาญตลอด 24 ชม 

       อีกบริการหนึ่งที่ Hotel in One เข้ามาตอบโจทย์บริการของโรงแรมคือ Hotel in one solution | WiFi เนื่องจากระบบเครือข่ายกลายมาเป็นปัจจัยพื้นฐานในการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคเจนโมบายล์ ถือเป็นอีกหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านธุรกิจท่องเที่ยวที่จำเป็นต้องมี WiFi รองรับทั้งสำหรับลูกค้านอกเหนือไปจากการทำงานของพนักงานและองค์กร และไพัฒนาบริการ “Hotel in one solution | WiFi” เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจโรงแรม ช่วยออกแบบ จัดการระบบอินเตอร์เน็ต และ WiFi ให้กับธุรกิจโรงแรมอย่างครบวงจร ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มโรงแรมขนาดเล็กที่มีห้องพักไม่เกิน 80 ห้อง

       จุดเด่นของHotel in one solution | WiFi จาก CSL ก็คือ เป็นบริการที่ช่วยลูกค้ากลุ่มโรงแรมในการวางระบบ Wi-Fi ให้มีสัญญาณครอบคลุม หมดปัญหาเรื่องคุณภาพการให้บริการไม่ทั่วถึงทุกห้อง คุณภาพของสัญญาณเสถียร ไม่มีหลุด เร็ว-แรงทั่วทั้งบริเวณโรงแรม รวมทั้งยังมีระบบช่วยในการตรวจสอบการเข้าใช้งานของลูกค้า และเก็บข้อมูลการใช้งานตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ที่สำคัญตัดปัญหาการต้องใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อลงทุนด้านอุปกรณ์ติดตั้งต่างๆ ด้วยการคิดบริการเป็นรายเดือนตามจุดติดตั้ง ไม่มีการเรียกเก็บค่าวางระบบ ค่าติดตั้ง หรือค่าอุปกรณ์เพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น

       ส่วนคุณสมบัติน่าสนใจอื่นๆ มีดังนี้ ช่วยวางแผนการติดตั้งระบบ WiFi ตั้งแต่การเดินสายอินเทอร์เน็ตจนถึงการจัดวางอุปกรณ์ WiFi ให้เหมาะสมกับการบริการและการใช้งานในทุกด้านสำหรับโรงแรม มีระบบ Captive Portal ให้ลูกค้าใช้สำหรับล็อคอินเข้าระบบ มีฐานข้อมูลตรวจสอบแบบเรียลไทม์

       Hotel in one solution | WiFi เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าโรงแรมในราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท/ห้อง/เดือน ด้วยความเร็วเริ่มต้น 20/10 Mbps ติดตั้งวางระบบโดยวิศวกรผู้ชำนาญการ มีอุปกรณ์สำรองสามารถสลับใช้งานได้ทันที พร้อมบริการหลังการขายโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ที่จะช่วยแก้ปัญหาตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน เป็นการเพิ่มกำไร และลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ