‘AIS Business’ ชู 3 แพ็กเกจบริการดิจิทัลเพื่อเอสเอ็มอี ตอบโจทย์การทำธุรกิจยุคดิจิทัลแบบครบวงจร

ถ้าเปรียบการแข่งขันในการทำธุรกิจเสมือนลงสู่สมรภูมิรบ ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้พิชิตคู่แข่งได้ก็ต้องมีอาวุธที่แข็งแกร่งเป็นเครื่องมือหรือผู้ช่วย วันนี้ AIS Business ยกโขยงกองทัพเครื่องมือตัวช่วยพิเศษในรูปแบบของแพ็คเกจที่จะมาตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบครบวงจร

เริ่มจากแพ็กเกจหลัก SME Work & Talkที่มีจุดเด่นจะนั่งทำงานในออฟฟิศหรือที่บ้านหรือสถานที่สาธารณะทั่วไปก็ไม่ต้องเสียค่าเน็ตโดยผ่าน Office 365 และ ZOOM, สามารถโทรหากันในแพ็กเกจเดียวกันได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง, เฉพาะผู้ที่เปิดเบอร์ใหม่ผ่าน AIS eBiz Shop รับเน็ตเพิ่มทันที 20 GB พร้อมรับความคุ้มครองประกันอัคคีภัยสำหรับสถานประกอบการนาน 1 ปี ค่าบริการรายเดือน เริ่มต้นเพียง 599 บาท

https://business.ais.co.th/sme/calltoallnetwork/smeworkandtalk.html

ต่อมาเป็นแพ็กเกจสุดคุ้มอย่าง SME Digi Tools สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์โดยเฉพาะ เพราะมาคู่กับสิทธิ์โปรโมทสินค้าหรือธุรกิจผ่าน Facebook Ads เป็นเวลาถึง 1 ปี พร้อมกับให้ออกแบบและสร้างเว็ปไซต์หน้าร้านได้เองโดยไม่ยุ่งยากบน Yellow.co.th เฉพาะผู้ที่เปิดเบอร์ใหม่ผ่าน AIS eBiz Shop จะได้รับเน็ตเพิ่มทันที 20 GB เช่นกัน ค่าบริการรายเดือนราคาเดียว 499 บาท  https://business.ais.co.th/sme/digitalpackage/smedigitools.html

และแพ็คเกจเสริมผู้ช่วยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่องและเพิ่มศักยภาพในอนาคต ก็คือ SME Digital Plus+’ ครบครันด้วยบริการ GrowBiz แพลตฟอร์มช่วยบริหารจัดการร้านค้าและบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ, บริการ JongSabuy (จองสบาย) หรือระบบจองคิวออนไลน์ในแบบลิงค์เว็ปไซต์ สำหรับรับจองคิวลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในร้าน, ระบบ Time Attendance หรือระบบจัดการเวลาทำงานทั้งในและนอกสถานที่ สามารถกำหนดสถานที่เข้า-ออกงาน, ระบบ Memo Onlineไม่ต้องเข้าออฟฟิก็ส่งเอกสารขออนุมัติได้อย่างรวดเร็วทันใจ, บริการ Facebook Ads. ทำการตลาดบนเฟซบุ๊กให้กับเพจร้านค้า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้สูงสุด 20,000 คนต่อเดือน และบริการยิง Google Ads. ที่จะลงโฆษณาแบนเนอร์ใน Google ความถี่จำนวนสูงสุด 30,000 ครั้งต่อเดือน สำหรับแพ็กเกจนี้ค่าบริการรายเดือนตั้งแต่ 199699 บาท

https://business.ais.co.th/sme/ontop/smedigitalplus.html

ทั้ง 3 แพ็เกจหลักและเสริม สมัครได้ทั้งในนามนิติบุคคลและบุคคลธรรมดา 

นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่ง SME Office BROADBAND Plus ด้วยบริการเน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูง ให้ความเร็วและแรงระดับกิกกะบิต ครอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งาน, สามารถอัพสปีดได้แรงถึง 1000/500 Mbps, ฟรีค่าแรกเข้าและค่าติดตั้งรวม 6,800 บาท พร้อมรับสิทธิ์ยืมฟรี Super Mesh WiFi Router (Huawei 4×4) รวมถึงฟรี Public IPV4 และ WiFi Log 

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเล็กหรือขนาดใหญ่ AIS Business พร้อมแล้วที่จะช่วยให้ทุกธุรกิจก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ

สำหรับลูกคาที่สนใจดูรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติม https://m.ais.co.th/xxHzz2JU2  หรือสมัครได้ที่ AIS Shop และ AIS Telewiz, ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสมัครผ่านออนไลน์ได้ที่ AIS eBiz Shop