แลกพอยท์ลุ้น GADGETS สุดคูล ครั้งที่ 8 ผ่าน myAIS มูลค่ากว่า 3 แสนบาท!!!

พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด อยู่ที่ไหนก็ลุ้นได้ตลอดปี กับ “5 พอยท์ ลุ้นโชค GADGETS สุดคูล” ครั้งที่ 8 ผ่านแอป myAIS จำนวนรางวัลทั้งสิ้น 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท!

    มีของรางวัลมาให้ลุ้นทุกเดือนสำหรับชาวเอไอเอส เซเรเนด กับกิจกรรม “5 พอยท์ ลุ้นโชค GADGETS สุดคูล” ครั้งที่ 8 ร่วมลุ้นของรางวัล Gadgets รุ่น Limited Edition สุดพิเศษไม่เหมือนใครแบบง่าย ๆ เพียงแค่ใช้ AIS Point 5 พอยท์ รับ 1 สิทธิ์ ผ่านแอปพลิเคชัน myAIS เลือกลุ้นได้ 3 Gadgets ไม่ว่าจะเป็น Dayson โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph , สมาร์ทวอช Suunto 7 Graphite Limited และ หูฟังไร้สาย Beoplay E8 Sport แจกให้อย่างจุใจถึง 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท!

    เปิดด้วยความพิเศษครั้งนี้กับ โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph

    โคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph จากนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ให้มากกว่าแสงสว่าง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมกับการรักษาสุขภาพดวงตา เพราะตัวโคมไฟสามารถปรับแสงได้โดยอัตโนมัติ หรือปรับได้ตามความต้องการ แถมยังหมุนได้ถึง 360 องศา และมีดีไซน์ที่ผอมบางแบบเรียบหรู แต่มีความแข็งแรง เข้าได้กับห้องทุกแบบ ทำให้ใช้งานได้สะดวกและทันสมัย อีกทั้งยังมีหลอดที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 60 ปี สามารถเปิดปิด หรือควบคุมการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันได้อีกด้วย

    สำหรับ Dyson Lightcycle Morph ตัวนี้มีมูลค่า 18,900 บาท แต่หากเป็นลูกค้าเซเรเนด ก็อย่ารอช้า ร่วมลุ้นโคมไฟอัจฉริยะ Dyson Lightcycle Morph แลกพอยท์ลุ้นรางวัลได้ที่ myAIS Application คลิก https://m.ais.co.th/Dyson ยิ่งแลกมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก  

สมาร์ทวอช Suunto7 Graphite Limited Edition ที่มีจำหน่ายในไทยเพียง 100 เรือน

    ความพิเศษยังไม่หมด เพราะ AIS Serenade ยังมีของรางวัลสุดลิมิเต็ดให้ได้ลุ้นอีก 2 item คือ สมาร์ทวอช Suunto 7 Graphite Limited สมาร์ทวอชที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่มีดีไซน์ด้วยสีตัวเรือนสุดลิมิเต็ด มีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 100 เรือนเท่านั้น ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิต รองรับการใช้งานแบบทั่วไปและการออกกำลังกายมากกว่า 70 ประเภท ทั้งทางน้ำ ทางบก และทางอากาศ ที่สำคัญ Suunto 7 Graphite Limited เรือนนี้ใช้ระบบปฏิบัติการ Wear OS ที่พัฒนาโดย Google ทำให้สามารถคู่กับสมาร์ทโฟน iOS และ Android ได้อย่างลงตัว งานนี้บอกได้เลยว่า AIS Serenade คัดสรรให้ได้ลุ้นกับสมาร์ทวอช Suunto 7 Graphite Limited มูลค่า 14,900 บาท ถึง 10 รางวัล แลกพอยท์ลุ้นรางวัลได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน my AIS เพียงคลิก https://m.ais.co.th/Suunto7 รับสิทธิ์ลุ้นได้ทันที! 

    หูฟังไร้สายระดับพรีเมียม True Wireless Beoplay E8 Sport

    ส่วนไอเทมสุดท้ายให้คุณได้ลุ้นเป็นหูฟังระดับพรีเมียม แบบไร้สาย True Wireless Beoplay E8 Sport หูฟังแนวสปอร์ตด้วยดีไซน์ที่หรูหรา กับแนวเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยระบบ Bang & Olufsen Signature Sound ซึ่งสามารถปรับแต่งได้เองผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ที่สำคัญต้องบอกเลยว่าสามารถใช้ฟังเพลงได้ต่อเนื่องสูงถึง 7 ชั่วโมง รวมชาร์จกับกล่อง 30 ชั่วโมง และรองรับ Wireless Charge พร้อมด้วยไมโครโฟน 4 ตัว ให้คุณภาพเสียงขณะสนทนาระดับ High-Quality   

    งานนี้ถ้าอยากเพลิดเพลินกับเสียงเพลงกับหูฟังไร้สายคุณภาพเยี่ยม แถมใส่กระชับ กันน้ำ กันฝุ่น มาตฐาน IP57 มูลค่า 12,900 บาท มีมาให้ลุ้นกันทั้งหมดจำนวน 5 รางวัล แลกพอยท์ลุ้นผ่านแอป myAIS คลิก! https://m.ais.co.th/BOE8   

    ลูกค้าเซเรเนดเลือกลุ้นรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือเลือกลุ้นทั้ง 3 รางวัลก็ได้ ขอบอกว่ายิ่งกดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก งานนี้มีจำนวนรางวัลทั้งสิ้น 20 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท ระยะเวลาร่วมสนุก 15 กุมภาพันธ์ 2564 – 25 มีนาคม 2564 

    แต่หากลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ที่ยังไม่ได้สมัคร AIS Points สมัครได้ฟรี แค่กด *550# โทรออก ฟรี! และพิเศษ! สมัครครั้งแรก รับทันที 10 พอยท์ พร้อมสะสมพอยท์ง่าย ทุกยอดค่าใช้บริการ 25 บาท จะได้รับ 1 พอยท์ ได้พอยท์กันแล้ว ก็กดแลกสิทธิ์ลุ้นรางวัลกันเลย

    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก! https://m.ais.co.th/SRN5Points

#AISSerenade #Serenade #Surprizes #AISPoints