อยากเปลี่ยนร้านโชห่วยเดิม เป็นร้านขายดี มีกำไร มาได้ที่ ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหารจังหวัด

‘ถูกดี มีมาตรฐาน’ เปิดศูนย์บริหารในหัวเมืองหลักใน 3 จังหวัดแรก เชียงใหม่ นครสวรรค์ และนครราชสีมา ให้เจ้าของร้านโชห่วยเดิมสามารถยกระดับร้านของตัวเองสู่ร้านค้าปลีกมาตรฐานสากลแบบครบวงจร

เสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง จำกัด เผยว่า ร้าน ถูกดี มีมาตรฐาน เริ่มต้นตั้งแต่ ปี 2562 เป็นการยกระดับโชห่วยของไทยสู่ร้านค้าปลีกที่ทันสมัย โดยบริษัทฯ ได้เข้าไปช่วยพัฒนาร้านค้าให้มีระบบการบริหารจัดการที่ดีขึ้น ตลอดจนช่วยลงทุนด้านเทคโนโลยีต่าง การจัดการสต็อกสินค้า และระบบบัญชี โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเจ้าของร้านโชห่วยได้แสดงความสนใจติดต่อขอเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์จำนวนมาก 

“จุดเด่นของการเป็นพาร์ทเนอร์ร้านถูกดี มีมาตรฐาน คือเจ้าของร้านไม่มีความเสี่ยง โดยเราจะช่วยลงทุน และพัฒนาร้าน ไม่ว่าจะเป็นการจัดการสต๊อกสินค้า การจัดส่งสินค้า การจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ตลอดจนระบบเทคโนโลยีเพื่อการบริหารจัดการภายในร้านค้าอย่างมีประสิทธิภาพ จากการเข้าไปพัฒนาร้านโชห่วยที่ผ่านมา พบว่าทุกร้านมียอดขายเพิ่มขึ้น และดึงดูดลูกค้าเข้าร้านได้มากขึ้นเพราะร้านค้าดูสะอาด เป็นระเบียบ และหาของง่ายเป็นสัดส่วน มีป้ายบอกราคาชัดเจน

ศูนย์บริหารจังหวัดของถูกดี มีมาตรฐาน เป็นศูนย์ประสานงานประจำภูมิภาค และศูนย์การเรียนรู้ให้กับผู้ที่สนใจร่วมทำธุรกิจกับถูกดี โดยศูนย์บริหารจังหวัดสามารถมอบประสบการณ์การเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกได้อย่างครบวงจร ให้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเป็นผู้ซื้อผู้ขายจริง ไม่ว่าจะเป็นการชมอุปกรณ์ภายในร้าน สินค้าที่หลากหลาย รูปแบบการตกแต่งร้าน รวมถึงการทดลองใช้ระบบเครื่องคิดเงินอัตโนมัติ (POS) ที่ช่วยบริหารจัดการร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้ข้อมูล และตอบคำถามข้อสงสัยต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเป็นพาร์ทเนอร์ร้านถูกดี มีมาตรฐาน“ ประธานกรรมการ บริษัท ทีดี ตะวันแดง กล่าวทิ้งท้าย

การเปิดศูนย์บริหารจังหวัดของถูกดี มีมาตรฐาน เป็นก้าวสำคัญที่มั่นคงในการขยายธุรกิจ และแสดงถึงความพร้อมในการรองรับเจ้าของร้านโชห่วยทั่วประเทศ นำร่อง 3 ภูมิภาค  3 จังหวัด ได้แก่ ภาคเหนือที่ จ.เชียงใหม่ ภาคกลางที่ จ.นครสวรรค์ โดยมีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา และกำลังมีกำหนดการเปิดศูนย์บริหารจังหวัดประจำภาคอีสานที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 29 เมษายน ที่กำลังจะถึงนี้

(ศูนย์บริหารจังหวัดนครสวรรค์)
(ศูนย์บริหารจังหวัดเชียงใหม่)

สำหรับใครที่สนใจยกระดับร้านโชห่วยแบบเดิมให้ก้าวสู่มาตรฐานระดับสากลเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับร้านของตนเอง สามารถเยี่ยมชม ถูกดี มีมาตรฐาน ศูนย์บริหารประจำจังหวัด ซึ่งเปิดบริการทุกวัน เวลา 07.00 – 21.00 น.  (ร้านต้นแบบ เวลา 07.00-21.00 น., สำนักงานพร้อมเจ้าหน้าที่บริการสอบถาม เวลา 09.00 – 18.00 น.) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02- 023-8888 กด 1 ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: www.facebook.com/tdpartnerofficial หรือแอดไลน์ @tdofficial

รายละเอียดศูนย์บริหาร เพิ่มเติม


ศูนย์บริหาร จังหวัดเชียงใหม่     ถ.ช้างคลาน ตรงข้ามโรงแรมแชงกรีลา     โทร. 099-278-7009
ศูนย์บริหาร จังหวัดนครสวรรค์    ถ.อรรถกวี ใกล้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์     โทร. 099-278-7090
ศูนย์บริหาร จังหวัดนครราชสีมา    ถ.สุรนารี ตึกไทยศิลป์พาราไดซ์         โทร. 063-424-9872