‘หัวเว่ย’ เปิดตัวแท็บเล็ต รุ่น HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch  ฟีเจอร์-ฟังก์ชั่นแน่น ตอบโจทย์งานครีเอทีฟ

การทำงานแบบโมบายออฟฟิศแทบจะกลืนเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ไปเสียแล้ว โดยเฉพาะสายงานครีเอทีฟ งานโปรดักชัน หรือคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ต้องการความคล่องตัวและต้องมีเครื่องมือหรือตัวช่วยในการสร้างสรรค์งานให้ออกมาโดนใจ HUAWEI จึงไม่รอช้า เปิดตัวแท็บเล็ตพรีเมียมขนาด 12.6 นิ้วตัวแรกของโลกที่มีลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัว ในชื่อรุ่น HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch หนึ่งตัวเลือกสำหรับสายสร้างสรรค์งานครีเอทีฟ งานวิดีโอ หรืองานโปรดักชันอื่นๆ

ด้วยรูปลักษณ์และขนาดกะทัดรัดแต่อัดแน่นฟีเจอร์การทำงานมาอย่างครบครัน สเปกเครื่องแรงในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 28,990 บาท และยังมาพร้อมกับของแถมสุดพิเศษมูลค่ารวม 11,517 บาท ประกอบไปด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIP สำหรับผู้ที่พรีออร์เดอร์ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ถึง 17 มิถุนายน 2564 เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น 

แท็บเล็ตหน้าจอเทพ ฟังก์ชันที่สายอาร์ตมองหา 

ฟีเจอร์ที่คนทำงานสายอาร์ตและงานโปรดักชันกำลังมองหา สิ่งสำคัญคือคุณภาพหน้าจอ ซึ่ง HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ตัวนี้มาพร้อมกับขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น คมชัดขึ้น และถนอมสายตาผู้ใช้งานได้ดีขึ้น ด้วยหน้าจอ OLED ความละเอียดระดับ 2K (2560 x 1600) ที่แสดงผลสีภาพได้อย่างสวยงามสมจริงเสมือนเป็นภาพที่ดวงตามองเห็น ทั้งยังมีอัตราส่วน Ultra-high contrast มากถึง 1,000,000 : 1 สามารถให้แสงสว่างได้มากที่สุดและความเข้มในส่วนที่มืดที่สุด ช่วยให้ภาพคมชัด ลึกและมีมิติ ส่วนดีไซน์การออกแบบหน้าจอเป็นแบบ FullView Display ขนาด 12.6 นิ้ว ที่ให้ภาพเต็มตาด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงที่สุดในโลกถึง 90% ที่สำคัญยังมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตากันแสงสีฟ้าด้วยการทำงานประสานกันทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองระดับโลกจาก  TÜV Rheinland เพิ่มระดับการป้องกันดวงตาให้เจ้าของเครื่องสามารถทำงานได้นานๆ เต็มวัน

นอกจากนี้ แท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำ (RAM) 8 GB และความจุไฟล์ (ROM) ถึง 256 GB เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลที่สุดและรองรับการเก็บไฟล์งานได้มากที่สุด รวมทั้งใช้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่อึดถึกทนที่มีความจุถึง 10,050 mAh สามารถเล่นไฟล์วิดีโอติดต่อกันได้นานถึง 14 ชั่วโมง และใช้ท่องเว็บไซต์หรือใช้ทำงานได้สบายๆ ทั้งวันนาน 7 ชั่วโมงติดต่อกัน โดยตัวแท็บเล็ตยังรองรับฟีเจอร์ HUAWEI SuperCharge 40 วัตต์ ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงต้นๆ เท่านั้น และยังสามารถชาร์จไร้สายให้กับอุปกรณ์อื่นได้เช่นกัน 

เล็กพริกขี้หนู ฟีเจอร์อัดแน่นระดับแล็ปท็อป

นอกจากจุดเด่นด้านฮาร์ดแวร์ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ด้านซอฟต์แวร์ที่โดดเด่นเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยแท็บเล็ตตัวนี้สามารถทำงานประสานกับเครื่องคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปผ่านฟีเจอร์ HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop ซึ่งจะมีโหมดการใช้งานพิเศษ 3 โหมด ได้แก่ Mirror Screen ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการใช้งานบนแล็ปท็อปผ่านหน้าจอแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย, โหมด Extend Mode ที่จะเปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นจอภาพที่ขยายขีดความสามารถการทำงานของแล็ปท็อปไปในตัว และโหมด Collaborate Mode ที่ทำให้การรับส่งข้อมูลไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ ไฟล์เสียง หรือไฟล์เอกสารต่างๆ ข้ามดีไวซ์แท็บเล็ตและแล็ปท็อปเป็นไปอย่างไหลลื่นไร้รอยต่อเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังสามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนด้วยฟังก์ชัน HUAWEI Share ที่จะทำให้คุณใช้ปากกาในการเขียนบันทึกหรือตอบข้อความจากแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่เปิดบนแท็บเล็ตได้อีกด้วย

ที่สำคัญ แท็บเล็ตเครื่องนี้ยังมีฟีเจอร์ Multi-Window ที่ทำให้คุณสามารถเปิดใช้งานหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปพลิเคชัน 4 หน้าจอ และเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้สูงสุดถึง 10 หน้าต่าง ส่วน User Interface ของ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลมากขึ้น และยังให้ผู้ใช้งานสามารถปรับขนาดของ Service Widget ให้เล็กใหญ่ได้ตามใจอีกด้วย  

อุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ พร้อมรับทุกเทคโนโลยีในอนาคต 

HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch มาพร้อมกับเทรนด์เทคโนโลยีแห่งอนาคตมากมาย อัปเกรดฟีเจอร์และการใช้งานในทุกๆ ด้าน เริ่มจากกล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องเลนส์ไวด์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ที่มีโหมด 3D เพื่อส่งมอบภาพถ่ายที่มีมิติมากขึ้น ที่สำคัญตัวเครื่องยังมีเสาอากาศภายในมากถึง 29 ตัว เพื่อรองรับการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี Wi-Fi 6+ อย่างสมบูรณ์แบบ และยังเป็นแท็บเล็ตตัวแรกของโลกที่มีลำโพงสูงสุดถึง 8 ตัว เปิดประสบการณ์การฟังแบบ 360 องศา ด้วยระบบเสียงทรงพลังของจริงจากแบรนด์ harman/kardon ที่มอบเสียงดังได้ถึง 79dB โดยความครบครันล้ำสมัยของ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะนอกจาก จะรองรับเทคโนโลยีสุดล้ำแล้วยังมาพร้อมกับทัพแอปพลิเคชันเพื่อทุกๆ การใช้งานไม่ว่าจะเพื่อการวาดภาพอย่างแอปฯ Zen Brush 3, SketchBook, Canva, Huion Sketch, Concepts, Tayasui Sketch, Medibang Paint, Ibizi แอปฯ ตัดต่อวิดีโออย่าง Film Maker Pro, Story Cut, Inshot, YouCut หรือแอปฯ เพื่อการทำงานและเพื่อความบันเทิงอย่าง Zoom, Microsoft Office, WeTV, LINE TV และ VIU เรียกว่ามองหาแอปฯ ไหน ก็มีครบในที่เดียวผ่าน HUAWEI AppGallery คลังแอปฯ สุดฮอตที่รวบรวมแอปฯ ชื่อดังทั่วโลกมากมายกว่าหลายแสนแอปฯ ให้ผู้ใช้งานได้โหลดไปใช้งานได้ตามความต้องการ

แท็บเล็ตอัจฉริยะเครื่องนี้มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะ ได้แก่ Huawei M-Pencil (2nd generation) ที่ให้ความรู้สึกการใช้งานใกล้เคียงกับดินสอหรือปากกาของจริง ด้วยประสบการณ์ใช้งานที่นุ่มนวลขึ้น อาศัยแรงกดแค่ 3.4 กรัมเพื่อให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงทุกความหนักเบาของการกด อีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะคือ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่มีปุ่มกดบนแป้นพิมพ์ที่ให้อารมณ์เหมือนคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ด้วยขนาดปุ่มกด 1.3 มม. รองรับการชาร์จแบบไร้สาย การเชื่อมต่อบลูทูธ และบางเบา แม้จะใช้คู่กับ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ก็ยังมีน้ำหนักรวมกันไม่ถึง 1 กิโลกรัมเท่านั้น

สำหรับการเปิดตัวในช่วงแรกนี้ ‘หัวเว่ย’ จัดโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจคนทำงานสายอาร์ตและงานโปรดักชันที่สนใจแท็บเล็ต โดยเปิดพรีออเดอร์ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch สีเทาด้าน Matte Grey ได้ในราคา 28,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 – 17 มิถุนายน 2564 ก็รับฟรีอุปกรณ์เสริม มูลค่ารวม 11,517 บาท ประกอบไปด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIP เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันพรีออเดอร์เพิ่มเติม http://bit.ly/Matepadpropreorder