แอมเวย์ ส่งเครี่องกรองอากาศตัวใหม่ แอทโมสเฟียร์ มินิ ชิงส่วนแบ่งตลาด

    เครื่องกรองอากาศ กลายเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใครมีกำลังพอซื้อหาได้ต้องมีไว้ในบ้าน ในห้องนอน หลังจากปลายปี 2560 ต้นปี 2561 เกิดเหตุฝุ่นขนาดเล็กปกลุมพื้นที่กรุงเทพฯ ในช่วงเช้า จนหลายคนคิดว่าเป็นหมอก ทั้งที่จริงแล้วม่านขาวฟุ้งเหล่านั้น คือ ฝุ่นพิษ PM2.5 ซึ่งมีที่มาจากหลายสาเหตุไม่ว่าจะเป็นการเผาไหม้ของรถยนต์ จากภาคอุตสาหกรรม การเผาไหม้ชีวมวล เป็นต้น ไม่เพียงแต่ในกรุงเทพฯ แต่ยังเกิดขึ้นในหลายพื้นที่ของประเทศไทยอีกด้วย 

    การเกิดขึ้นของ PM2.5 ปัจจุบันยังเป็นปัญหาที่วนเวียนเกิดขึ้นทุกปลายปีและต้นปี เมื่อปัญหา PM2.5 ยังคงดำเนินต่อไปและภาครัฐยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ สิ่งที่ประชาชนทำได้คือ ดูแลตัวเอง ผ่านการซื้อหน้ากากป้องกัน PM2.5 เมื่อต้องเดินทางออกนอกบ้าน เมื่ออยู่ในบ้านก็ต้องใช้เครื่องกรองอากาศ ทำให้อากาศในบ้านสะอาด ปลอดภัย ไม่เป็นพิษต่อร่างกาย

    จากภาวะที่เกิดขึ้นทำให้ช่วงที่ผ่านมา ตลาดเครื่องกรองอากาศมีมูลค่าตลาดสูงถึงประมาณ 2.8 พันล้านบาท เติบโตขึ้นมากถึง 200% ในช่วงต้นของการเกิดวิกฤต PM2.5 ผู้คนหาซื้อเครื่องกรองอากาศกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้เกิดปรากฏการณ์เครื่องกรองอากาศขาดตลาด โดยปลายปีที่แล้วทุกแบรนด์ได้เร่งทำโปรโมชันโดยเน้นชูจุดขายด้าน PM2.5 และ ภูมิแพ้ 

    สำหรับกลางในปีนี้ แอมเวย์ มาพร้อมกับเครื่องกรองอากาศรุ่นใหม่ “แอทโมสเฟียร์ มินิ” (Atmosphere Mini) เริ่มจำหน่ายในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

 แอทโมสเฟียร์ มินิ เครื่องกรองอากาศตอบโจทย์ภูมิแพ้ 

แอทโมสเฟียร์ มินิ มาพร้อมความสามารถด้วยอัตราการกรองอากาศสะอาด (CADR) สูงสุดถึง 130 ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที ที่ความแรงลมระดับ 3 ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับกับรุ่นใหญ่ Atmosphere Sky แต่ต่างกันที่ขนาดพื้นที่และ CADR ขั้นตอนการกรอง 3 ขั้น กรองหยาบ กรองกลิ่น และกรองฝุ่น ด้วยแผ่นกรอง 3 in 1 ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นภูมิแพ้อากาศ สามารถกรองสารก่อภูมิแพ้จำนวนมาก ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลจาก Allergy UK สถาบันวิจัยโรคภูมิแพ้ ประเทศอังกฤษ แอทโมสเฟียร์ มินิ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อากาศ ขณะที่ผู้แพ้ฝุ่น ควัน หรือละอองเกสรดอกไม้ แอทโมสเฟียร์ มินิ สามารถกรองสาเหตุของภูมิแพ้ของคุณได้เช่นกัน เพราะได้รับการรับรองประสิทธิภาพในการกรองฝุ่นละออง ควัน ละอองเกสรดอกไม้ จากสมาคมผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน หรือ AHAM 

ไซส์มินิ แต่คงประสิทธิภาพการกรองที่ดีเยี่ยม 

     แอทโมสเฟียร์ มินิ มาด้วยขนาด กว้าง 10 x ยาว 14 x สูง 18 นิ้ว น้ำหนักลงลงเหลือเพียง 5.22 กิโลกรัม เล็กลงกว่าแอทโมสเฟียร์ สกาย เหมาะสำหรับห้องที่มีขนาด 19 ตร.ม. แต่ยังคงความสามารถกรองอากาศด้วยอนุภาคที่เล็กกว่า PM2.5 กรองอนุภาคขนาดเล็กได้ถึง 0.0024 ไมครอน* หรือเล็กกว่า PM 2.5 ถึง 1,000 เท่า ด้วยประสิทธิภาพการกรองมากถึง 99.99%* ไม่เพียงแต่ PM 2.5 แล้ว ยังมีเชื้อโรคอีกมากที่มีขนาดเล็กกว่า ซึ่งสามารถกรองเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรียและสิ่งปนเปื้อนในอากาศได้กว่า 300 ชนิด** ลดสารเคมีปนเปื้อนในอากาศ 13 ชนิด*** และลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่น กลิ่นสัตว์เลี้ยง กลิ่นจากการประกอบอาหารได้อีกด้วย 

เทคโนโลยีทันสมัย ควบคุมการสั่งการด้วยแอปพลิเคชัน 

สามารถควบคุมการทำงานของ แอทโมสเฟียร์ มินิ ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Atmosphere Connect ติดตั้งระบบ RFID เพื่อบันทึกการทำงานและเตือนการเปลี่ยนแผ่นกรองได้อย่างแม่นยำ ขณะที่ดีไซน์ก็สวยงาม ในราคาเริ่มต้น 22,500 บาท สำหรับสมาชิกแอมเวย์ และราคาขายปลีก 24,750 บาท รับประกันผลิตภัณฑ์นาน 3 ปี และรับประกันความพึงพอใจ 90 วัน ไม่พอใจยินดีคืนเงิน สามารถซื้อสินค้าได้ผ่านนักธุรกิจแอมเวย์  หรือผ่านเว็บไซต์ของแอมเวย์ www.amway.co.th หรือ Amway Contact Center 0-2725-8000 หรือ คลิกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

* ทดสอบโดยห้องทดลองอิสระตามมาตรฐาน EN1822 European HEPA ผลทดสอบแบบ Single Pass Efficiency

** ทดสอบโดยห้องทดลองอิสระด้วยวิธีการประเมินด้วยแบบจำลองคอมพิวเตอร์

*** ทดสอบโดยปล่อยสิ่งปนเปื้อนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้าสู่เครื่องกรองอากาศในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุม

#AtmosphereMINI #BetterHEPA #CleanAir #เครื่องกรองอากาศ #อากาศสะอาด #Amway