“หัวเว่ย” แนะอัพเกรดแท็บเลต พร้อมเปิดตัวรุ่น MatePad Pro 12.6-inch  ขายหน้าจอใหญ่ อัดแน่นฟีเจอร์ เอาใจคนทำงานและคอบันเทิง

เมื่อปีที่แล้ว หัวเว่ยเปิดตัวแท็บเล็ตระดับเรือธงอย่าง Huawei MatePad Pro ที่ฟีเจอร์ต่าง ๆ อัดแน่นมาในหน้าจอขนาด 10.8 นิ้ว และยังครบครันด้วยอุปกรณ์เสริม จนได้ฉายาว่า โน้ตบุ๊กขนาดย่อม และในปี 2564 หัวเว่ยก็เปิดตัวแท็บเลตเรือธงใหม่ ด้วยการอัพเกรดทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้กลายเป็นแท็บเลตอัจฉริยะ โดยมาในชื่อรุ่น HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ซึ่งตอบโจทย์ทั้งยุค 5G และวิถีนิว นอร์มอล ที่สามารถใช้งานได้ทั้งการทำงาน หรือจะดูหนัง ฟังเพลง และเล่นเกม โดยฟีเจอร์ที่โดดเด่นอัดแน่นมาในหน้าจอความละเอียดสูง มีลำโพงไฮเอนด์ยี่ห้อดัง เพื่อให้เข้าถึงอรรถรสของการดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมทุกแบบทุกสไตล์ตัวแรกของแท็บเล็ตหัวเว่ย รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมสุดล้ำอย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) และ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่จะช่วยให้การทำงานทุกแบบเป็นไปอย่างราบรื่น

อัดแน่นเทคโนโลยี ทั้งภาพและสี ในจอใหญ่เต็มตา 12.6 นิ้ว 

จุดที่โดดเด่นเตะตาที่สุดของแท็บเลต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ก็คือหน้าจอใหญ่ขนาด 12.6 นิ้ว ที่สามารถรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทำงานรูทีนประจำวัน ทั้งงานเอกสาร งานกราฟิก หรือจะใช้ดูซีรีส์เรื่องโปรด  รวมทั้งการพักผ่อนด้วยเกม

หน้าจอของแท็บเลต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch มาในลักษณะจอ OLED ความละเอียดระดับ 2560 x 1600 240 PPI ที่มีค่าอัตราส่วน Contrast Ratio สูงถึง 1,000,000 : 1 และรองรับการแสดงผลสีได้ถึง 16.7 ล้านสี ส่งมอบภาพที่คมชัด ดูมีมิติ และแสดงผลสีภาพได้อย่างสวยงามสมจริงที่สุด แถมแท็บเลตตัวนี้ยังใช้การดีไซน์หน้าจอแบบ “FullView Display” อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์หัวเว่ยที่จะยิ่งช่วยขยายภาพให้ใหญ่ขึ้นด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงที่สุดในโลกถึง 90% 

หัวเว่ยได้กำจัดข้อกังวลด้านแบตเตอรี่ของรุ่น HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ด้วยการให้ความจุถึง 10,050 mAh ทำให้เปิดดูวิดีโอติดต่อกันได้นานถึง 14 ชั่วโมง และเข้าใช้งานเว็บไซต์หรือเปิดทำงานได้ถึง 7 ชั่วโมงติดต่อกัน ทั้งยังช่วยเพิ่มระดับการป้องกันดวงตาของผู้ใช้งาน ด้วยหน้าจอเครื่องที่ได้รับมาตรฐานการป้องกันแสงสีฟ้า TÜV Rheinland อีกด้วย

เสพความบันเทิงระดับไฮเอนด์ด้วยลำโพง 8 ตัว และซอฟต์แวร์ที่รองรับเทคโนโลยีแห่งอนาคต

นอกจากฟีเจอร์ด้านภาพจากหน้าจอความละเอียดสูง อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่หัวเว่ยจัดเต็มให้ฝั่งความบันเทิง ก็คือคุณภาพงานเสียงที่ดังฟังชัดจากลำโพงระดับคุณภาพ นับเป็นแท็บเลตตัวแรกของโลกที่พ่วงลำโพงยี่ห้อดังอย่าง harman/kardon มาพร้อมกับตัวเครื่อง มากถึง 8 ตัว ส่งมอบเสียงอันทรงพลังได้ถึง 79 เดซิเบล ควบคู่ไปกับระบบเสียงเซอร์ราวนด์รอบทิศทางจากเทคโนโลยี HUAWEI Histen 7.0 Sound Effect ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับการดูหนัง ฟังเพลง หรือดูซีรีส์เรื่องโปรดทุกเรื่องของคุณได้อย่างเต็มที่ 

ทั้งนี้ ตัวเครื่องยังรองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแห่งอนาคตอย่าง Wi-Fi 6+ และมีเสารับสัญญาณภายในมากถึง 29 ตัวที่ช่วยให้การดูหนังสตรีมมิ่งและวิดีโอลื่นไหล ที่สำคัญตัวเครื่องยังมีน้ำหนักเบาเพียง 609 กรัมเท่านั้น ทำให้ง่ายต่อการพกพา นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้แท็บเลต HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch เก็บภาพหรือวิดีโอสวย ๆ ได้จากกล้องหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องเลนส์ไวด์ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมกับกล้อง 3D Depth Sensing Camera ซึ่งสามารถบันทึกภาพนิ่งความละเอียดสูงสุดได้ที่ 3264×2448 พิกเซล และวิดีโอแบบ Full HD

สร้างสรรค์งานอย่างลื่นไหลด้วยอุปกรณ์เสริมและฟีเจอร์ขั้นเทพ

หัวเว่ยปักธงให้ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ตัวนี้เป็นแท็บเลตอัจฉริยะ ที่ใช้ควบคู่กับอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะอีก 2 ชิ้น ได้แก่ ดินสออัจฉริยะ HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 2 ที่สามารถให้ความรู้สึกของการใช้งานได้ใกล้เคียงกับดินสอหรือปากกาของจริง ด้วยหัวกดเคลือบแพลทินัม รองรับค่าความหน่วง (latency) ต่ำ และยังไวต่อแรงกดถึง 4,096 ระดับ เพื่อส่งมอบประสบการณ์เขียนที่นุ่มนวลที่สุด ทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ HUAWEI FreeScript ที่จะช่วยเปลี่ยนลายมือให้เป็นตัวพิมพ์สำหรับใช้ในไฟล์งานต่าง ๆ รวมทั้งช่วยปรับรูปทรงเลขาคณิตและตารางให้โดยอัตโนมัติอีกด้วย อุปกรณ์เสริมอัจฉริยะชิ้นต่อมาก็คือ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard ที่ปุ่มกดบนแป้นพิมพ์มีระยะห่าง 1.3 มิลลิเมตร ให้อารมณ์เหมือนการพิมพ์คอมพิวเตอร์แล็ปทอป

มาถึงฟีเจอร์สำหรับสายทำงานมีหลากหลาย เช่น HUAWEI Multi-screen Collaboration with laptop ที่จะเชื่อมต่อแท็บเลตเข้ากับเครื่องแล็ปทอปผ่านโหมดการใช้งานพิเศษ 3 โหมด คือ Mirror Screen ให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการใช้งานบนแล็ปทอปผ่านหน้าจอแท็บเลตได้ โหมด Extend Mode ที่จะเปลี่ยนแท็บเลตให้เป็นจอภาพที่สองสำหรับแล็ปทอป และ Collaborate Mode ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการรับส่งข้อมูล เอกสาร รูปภาพ วิดีโอ ระหว่างแท็บเลตและแล็ปทอป และสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหัวเว่ยยังสามารถใช้ฟังก์ชั่น HUAWEI Share ที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้ปากกาในการเขียนบันทึกหรือตอบข้อความจากแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่เปิดบนแท็บเลตได้อีกด้วย

สำหรับ HUAWEI MatePad Pro 12.6-inch ที่หัวเว่ยได้ทำการอัพเกรดทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ รองรับเทคโนโลยีแห่งอนาคต เหมาะกับสายเอ็นเตอร์เทน และสายทำงานจริงจัง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ต้อง Work (and Play) From Home ในราคาที่ 28,990 บาทเท่านั้น โดยเริ่มเปิดพรีออร์เดอร์ ซึ่งคำสั่งซื้อในลอตนี้จะได้รับอุปกรณ์เสริมและเซอร์วิสพรีเมี่ยมทั้ง HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-Pencil, HUAWEI Cloud, HUAWEI VDO, WPS VIP และ FilmoraGo VIP มูลค่ารวมกว่า 11,517 บาทไปเลยฟรี ๆ เมื่อซื้อผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ

สามารถพรีออร์เดอร์กันได้ที่นี่  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2564