หัวเว่ยคัมแบ็ควงการแท็บเล็ต อวดโฉมน้องใหม่ HUAWEI MatePad 11  แท็บเล็ตตัวแรกของหัวเว่ยที่มาพร้อมค่ารีเฟรซถึง 120 Hz ดีไวซ์สุดสมาร์ทเพื่อการทำงานสไตล์ Work from home

ไม่มีการเว้นช่วงกันให้รอนาน เมื่อหัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI MatePad 11 ไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 เห็นได้ชัดเลยว่าในปีนี้ คนรักชีวิตสุดล้ำที่หลากหลายกิจกรรมสามารถทำได้บนแท็บเล็ตจะได้มีอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเองมาอีก 1 รุ่น เพราะ HUAWEI MatePad 11 มาพร้อมกับฟีเจอร์มากมายที่ตอบโจทย์ชีวิตแบบ Work Hard Play Harder ให้ใช้ชีวิตกันแบบจุใจ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนๆ จะ WFH หรือ Work From Anyway ก็ใช่และโดนใจสุดๆ เพราะเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของหัวเว่ยที่มีจอรีเฟรชเรทสูงถึง 120 Hz! อีกทั้งยังให้ประสบการณ์การใช้งานเหมือนคอมพิวเตอร์แบบพกพาที่คล่องตัว หยิบไปใช้งานได้ทุกที่ทุกสถานการณ์ด้วยฟีเจอร์และสเปกที่ทรงพลังตลอดจนการรองรับอุปกรณ์เสริมที่ยิ่งช่วยอำนวยความสะดวกสบายแบบขีดสุด นอกจากประสบการณ์การใช้งานที่เหมือนใช้อยู่บน PC แล้ว หน้าจอ 120 Hz แบบนี้จะต้องโดนใจทั้งสายทำงาน สายอาร์ต และสายบันเทิงแบบจุกๆ แน่นอน มาดูเหตุผลกันดีกว่าว่าแท็บเล็ตจากหัวเว่ยรุ่นนี้ที่ว่ามาด้วยหน้าจอรีเฟรชสูงปรี๊ด มันดี มันโดน และควรมียังไง!

จุกที่ 1: ลาก่อนความแล็ก บนหน้าจอใหญ่ 10.95 นิ้ว อัตรารีเฟรชสูง 120 Hz ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล

HUAWEI MatePad 11 จัดเต็มกับคุณสมบัติหน้าจอมาให้แบบไม่กั๊ก เริ่มกันที่ขนาดหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 10.95 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสี DCI-P3 ที่ให้มิติสมจริงเหมือนตาเห็น ภาพคมชัดแบบถึงในอารมณ์ในทุกรายละเอียด แถมยังเหนือชั้นยิ่งกว่าที่เคยมีมาด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 Hz เรียกได้ว่าบอกลาความหน่วงของภาพไปได้เลยเพราะใช้งานแบบไหนก็ลื่นไหล จะทำงาน เปิดไฟล์เอกสาร อ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ก็ไม่มีปัญหา อีกทั้งยังมาด้วยหน้าจอประเภท IPS ที่แสดงผลภาพในรูปแบบกราฟิกต่างๆ ได้ละเอียดอัดแน่นด้วยคุณภาพความคมชัดถึงใจ ทำให้ผู้ใช้งานเต็มอิ่มไปกับการแสดงผลที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะทำงานทั่วไป หาแรงบันดาลใจเมื่อต้องทำงานอาร์ต หรือแม้แต่อ่านเอกสารหรือไฟล์รีพอร์ตก็ทั้งเพลินตาและแฮปปี้ ยิ่งไปกว่านั้น HUAWEI MatePad 11 ยังพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายเสมือนมีคอมพิวเตอร์ส่วนตัวเป็นอุปกรณ์คู่กายติดตัวไปได้ทุกที่

จุกที่ 2: รองรับจินตนาการกว้างไกล ทำงานสบายไร้สะดุดผ่าน HUAWEI M-Pencil (2nd generation) 

โดนใจคนวัยทำงานกันอย่างต่อเนื่องกับอุปกรณ์เสริมล้ำๆ ที่ให้มาคู่กันเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการใช้งาน HUAWEI MatePad 11 ให้เหนือชั้นยิ่งขึ้น อย่าง HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ที่จะมาเปลี่ยนโฉมชีวิตการทำงานของมนุษย์เงินเดือนยุคใหม่ให้ง่ายดายยิ่งขึ้นแบบหน้ามือเป็นหลังมือ กับเซ็นเซอร์วัดแรงกดและความเอียงถึง 4,096 ระดับ ที่จับทิศทางการเขียนได้ด้วยระยะเวลาเพียง 2ms. ตอบสนองต่อการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งการเขียน การวาด หรือการสเก็ตช์ภาพ ได้อย่างชาญฉลาดและฉับไวเสมือนใช้ปากกาบนหน้ากระดาษจริงๆ โดยเมื่อใช้งานคู่กับแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11 ที่มาพร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูง 120 Hz ก็ยิ่งทวีความราบรื่น ลื่นไหล ไร้สะดุดได้อย่างเต็มรูปแบบ ไร้ปัญหาความหน่วงให้จุกจิกกวนใจ เพราะการใช้งาน HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ร่วมกับแท็บเล็ตที่มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงจะช่วยเสริมการทำงานของ Stylus ได้อย่างน่าประทับใจ เติมเต็มความครบเครื่องอีกต่อด้วยฟังก์ชันพิเศษสำหรับเปลี่ยนอุปกรณ์วาดเขียนไปมาด้วยการแตะเพียงสองครั้ง (Double-tap) และฟังก์ชัน Free Script ใหม่ ช่วยเนรมิตลายนิ้วมือเป็นตัวพิมพ์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ทั้งในช่องการค้นหาผ่านเบราว์เซอร์ หรือการจดบันทึกในแอปพลิเคชัน HUAWEI Notepad, Jnotes, touchnotes, WeNote และ Noteshelf รวมทั้งแอปฯ โซเชียลอย่าง Line หรือ Facebook Messenger ที่สามารถรองรับภาษาไทยได้หากตั้งค่า ความสนุกยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ เพราะยังสามารถเสริมความคล่องตัวทันใจในการสเก็ตช์ด้วยฟีเจอร์ Instant Shape ผู้ช่วยแกะลายมือเบอร์หนึ่งที่สามารถเสกรูปทรงเลขาคณิต เส้นตรง ตาราง ที่วาดด้วยลายมือให้เป็นรูปทรงมาตรฐานได้เนี้ยบในชั่วพริบตา จัดเต็มขนาดนี้คงต้องเทใจให้แบบหมดหน้าตัก

จุกที่ 3: เหนื่อยนักก็พักก่อน เล่นให้สุดมัน ด้วยความบันเทิงบนจอ 120 Hz

สำหรับเกมเมอร์แล้วนั้น ความลื่นไหล กราฟิกแน่น เรียกได้ว่าต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะความหน่วงหรือรายละเอียดที่ไม่ชัดเจนเกิดขึ้นไม่ได้ในโลกที่ต้องเอาชนะคู่แข่งออนไลน์ HUAWEI MatePad 11 มีหน้าจอที่อัตราการรีเฟรชสูงถึง 120 Hz ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับเกมและวิดีโอได้ต่อเนื่อง โดยไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นเกมยิงปืนที่คุณชื่นชอบหรือหากอยากพักผ่อนสมองด้วยการเสพย์คอนเทนต์ ดูรายการเรียลลิตี้ ก็จะสังเกตเห็นว่าการเคลื่อนไหวและการเปลี่ยนภาพดูนุ่มนวลขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นระบบควบคุมแบบสัมผัสบนหน้าจอยังตอบสนองได้ดีขึ้นเช่นเดียวกัน โดยเหล่าเกมเมอร์ ยังสามารถเอ็นจอยแต่ละเกมโปรดได้เต็มโสตสัมผัสกว่าเดิมเพราะมาด้วยลำโพงคุณภาพ 4 ตัวแบบ Quad-Speaker และระบบเสียง Quad-Channel ปรับแต่งโดยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก harman/kardon ไม่ว่าจะใช้เล่นเกมหรือทำงานก็ได้คุณภาพเสียงอัดแน่นในทุกมิติ และสำหรับเกมเมอร์สายสตรีมมิ่งก็ยิ่งถูกใจด้วยไมโครโฟนที่ติดตั้งภายในตัวเครื่อง 4 ตัว จับเสียงได้แม่นยำ พร้อมเทคโนโลยี AI ลดเสียงรบกวนรอบด้านเสริมความเป็นมืออาชีพให้ผู้ใช้งานได้อีกเท่าตัว และหากว่าต้องใช้งานนานๆ ก็ไม่หวั่นเพราะมาด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 7,250 mAh พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ Frame Rate Adaptation ทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน ไม่ว่าจะเล่นวิดีโอ 1080p ก็ทำได้ต่อเนื่องนานถึง 12 ชั่วโมง หรือท่องเว็บติดต่อกันได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง ถือเป็นความผ่อนคลายและความจัดเต็มแบบครบทุกมิติที่ลงตัวที่สุดบน HUAWEI MatePad 11 แน่นอนว่าเล่นเกมมากก็อาจไม่ดีต่อสายตาเหมือนที่ผู้ใหญ่เขาบอกมาตั้งแต่เด็ก แต่เทคโนโลยีสมัยนี้เขารู้ทัน HUAWEI MatePad 11 เลยมาพร้อมเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าและการกระพริบ รับรองโดยสถาบันระดับโลก TÜV Rheinland ช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพดวงตาทั้งในระยะสั้นและในระยะยาว บอกเลยว่าคุณสมบัตินี้ ถูกใจเกมเมอร์สายมาราธอนแน่นอน 

ในส่วนของความครบครันของแอปพลิเคชันหมวดหมู่ต่างๆ บนแท็บเล็ตของหัวเว่ย ต้องบอกเลยว่า HUAWEI AppGallery พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งจริงๆ เพราะพร้อมด้วยหลากหลายเกมฮิตไม่ว่าจะเป็น Free Fire, Lords Mobile, World of Tanks, Clash of Kings, Honkai Impact 3, Rise of Kingdoms และ Asphalt 9 ก็เล่นกันให้เพลินลืมวันลืมคืนจนกว่าจะอิ่มอรรถรถความลื่นไหลราบรื่นของภาพบนจอแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11 และหากอยากใช้งานแอปฯ ในหมวดอื่นๆ ก็มีให้เลือกมากมายละลานตา ไม่ว่าจะแอปฯ แชทที่คนไทยชอบใช้กันอย่าง Line และ Facebook Messenger หรือ แอปฯ สายเอนเตอร์เทนอย่าง Line TV, VIU, WeTV, HUAWEI VDO หรือ Monomax ก็ให้เลือกใช้ได้ตามความชอบ และหากว่าพักผ่อนเต็มที่แล้วอยากวาร์ปไปลุยงานต่อก็มีแอปฯ ดีๆ ช่วยทำงานมากมายอย่าง WPS, Noteshelf, HUAWEI Notepad, และ Thai Fast Dictionary และถ้าเกิดว่างานที่ทำ ดันต้องมีทำวิดีโอพรีเซนงานก็อย่าได้กังวลไปเพราะมี FilmoraGo HD ซะอย่าง บอกเลยว่าแอปฯ ดังกล่าวเหล่านี้สามารถดาวน์โหลดได้ที่ HUAWEI AppGallery 

ถ้าอยากสัมผัสความฉับไว ลื่นไหล ไร้รอยต่อของ HUAWEI MatePad 11 รีบไปสั่งซื้อกันได้แล้วที่นี่ ในราคาค่าตัวที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 15,990 บาทเท่านั้น สำหรับสี Isle Blue และ ราคา 19,990 บาท สำหรับสี Matte Grey ที่มาพร้อม HUAWEI M-Pencil (2nd generation) ในกล่อง และพิเศษอีกต่อสำหรับโปรคุ้มๆ เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 สี Isle Blue รับไปเลยของสมนาคุณแบบจุกๆ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard พร้อมสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน รวมมูลค่าของสมนาคุณ 6,173 บาท และเมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 สี Matte Grey รับไปเลยให้จุใจกับทัพของสมนาคุณมูลค่ารวม 9,172 บาท ได้แก่ HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI Freelace Pro และสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (50GB), HUAWEI Video VIP 1 เดือน, WPS Office VIP 3 เดือน และ FilmoraGo HD VIP 3 เดือน เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2564 นี้เท่านั้น

โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH 

รายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันพรีออเดอร์เพิ่มเติมที่นี่

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:     

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH 

Instagram: Huawei.TH

LINE: HuaweiMobileThailand


หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า