บ้านที่ปลอดภัยกับนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศที่ฉลาดและล้ำสมัยจากฮิตาชิ

ด้วยสภาวะการณ์ของโรคระบาดที่สืบเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน จึงเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของสังคมไปสู่ยุค “New Normal” และส่งผลให้เวลาชีวิตของคนส่วนใหญ่อยู่ภายในบ้าน บ้านจึงมีหลายบทบาท ทั้งเป็นที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และที่ทำกิจกรรมสันทนาการต่างๆ คุณรู้หรือไม่ ว่าคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ดี ไม่เพียงแต่มีส่วนทำให้เรารู้สึกสบาย มีความเป็นอยู่ที่ดี แต่ยังส่งผลต่อสุขภาพที่ดีของเราอีกด้วย ดังนั้น เพื่อคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ดียิ่งขึ้น  หนึ่งในวิธีที่เราทำได้ คือ สำรวจและปรับปรุงเครื่องปรับอากาศและระบบระบายอากาศของบ้านให้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

เครื่องปรับอากาศในปัจจุบันมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ยกตัวอย่าง เครื่องปรับอากาศจากฮิตาชิ ที่ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นการทำงานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ – ปรับปรุงประสิทธิภาพการประหยัดพลังงาน;  มีเทคโนโลยีทำความสะอาดเครื่องแบบอัตโมมัติ; และการควบคุมแบบอัจฉริยะด้วยไวไฟ ทุกวันนี้ การเลือกเครื่องปรับอากาศที่ดี ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องความสบายของบรรยากาศในบ้านเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องของความสะดวกและการใช้พลังงานที่ดีขึ้นอีกด้วย

คุณภาพอากาศที่บริสุทธิ์

บ้านที่ปลอดภัย คือบ้านที่มีระบบไหลเวียนอากาศที่ดีอย่างต่อเนื่อง เครื่องปรับอากาศฮิตาชิ สามารถทำให้การหมุนเวียนและการทำความสะอาดอากาศทำได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยระบบ FrostWash™ ซึ่งเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีทำความสะอาดตัวเอง ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถกำจัดไวรัสได้ 99.9% รวมไปถึงเชื้อราและแบคทีเรียได้ถึง 93%

นอกจากเทคโนโลยีทำความสะอาดตัวเองแล้ว เครื่องปรับอากาศฮิตาชิ ยังมีแผ่นกรอง PM2.5 วาซาบิ ซึ่งสามารถกำจัดอนุภาคขนาดเล็ก 2.5 ไมครอนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดถึง 99% นอกจากนั้นแผ่นกรองชนิดพิเศษ

นี้ยังมีคุณสมบัติในการดับกลิ่นซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถต้านเชื้อแบคทีเรีย เมื่อใช้ร่วมกับแผ่นกรองสเตนเลส จะช่วยให้ห้องมีอากาศบริสุทธิ์ อีกทั้ง แผ่นกรอง pre-filter นาโนไททาเนียมสเตนเลส ยังทนทานและง่ายต่อการทำความสะอาด ลดการเจริญเติบโตของแบคทีเรียด้วยการป้องกันฝุ่นที่จะเข้าไปเกาะในเครื่องปรับอากาศนั่นเอง

ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย หลายคนอาจยังสงสัยเกี่ยวกับการใช้พลังงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราต้องอยู่บ้านมากขึ้นกว่าเดิมและเปิดใช้งานเครื่องปรับอากาศอย่างต่อเนื่อง เพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยระบบ Vector DC Inverter ของเครื่องปรับอากาศฮิตาชิ ที่มีไมโครชิปช่วยรักษาอุณภูมิภายในห้องให้ได้ตามที่ต้องการ ควบคู่ไปกับการประหยัดพลังงานด้วยการควบคุมการทำงานของคอมเพรสเซอร์ผสานกับปริมาณสารทำความเย็น ทำให้เครื่องปรับอากาศฮิตาชิมีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้และประหยัดพลังงานมากกว่าเมื่อเทียบกับระบบทั่วไป

ระบบ Wi-Fi อัจฉริยะ

นอกจากนี้ airCloud Home ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมเครื่องปรับอากาศฮิตาชิด้วยสมาร์ทโฟน สามารถสั่งงานปิด-เปิดเครื่องปรับอากาศในขณะที่ไม่อยู่ในบ้าน เพื่อลดการสูญเสียพลังงาน และสามารถสั่งการให้เครื่องปรับอากาศเปิดอัตโนมัติเมื่อกลับมาถึงบ้านได้อีกด้วย

ด้วยความหลากหลายของเครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัยจากฮิตาชิ ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับอากาศที่สะอาดและสดชื่นเย็นสบาย พร้อมกับช่วยลดการใช้พลังงานด้วยเทคโนโลยีการควบคุมอัจฉริยะ ด้วยรูปลักษณ์ที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย สามารถผสมผสานเข้ากับอินทีเรียของบ้านได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างพื้นที่ใช้สอย

ภายในบ้านที่สะดวกสบายและสวยงาม สำหรับการพักผ่อนอยู่อาศัย ทำงาน และทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นเป้ามายการพัฒนาระบบ Cooling & Heating ของฮิตาชิมาโดยตลอด ดังนั้น ไม่ว่าเวลาใด ฤดูกาลไหนก็ตาม คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจภายใต้อากาศที่สะอาดและเย็นสบาย ด้วยเครื่องปรับอากาศจากฮิตาชิ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 

Website: www.hitachiaircon.co.th

Cool Line: 02-838-1234 


Line OA: @hitachiaircon.th