AIS จัดเต็ม! “AIS 5G for Business is NOW” ยกทัพ องค์กรชั้นนำ ขึ้นเวทีสัมมนาออนไลน์ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วย 5G 11 พ.ย.นี้

ทุกวันนี้ เทคโนโลยี 5G คือกลไกสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของหลายประเทศ AIS 5G เครือข่ายที่เร็วสุด แรงสุด ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วไทย พร้อมสนับสนุนทุกคนให้ก้าวสู่โลกการทำธุรกิจยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ จึงจัดสัมมนาออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ “5G for Business is NOW” วันที่ 11 พฤศจิกายนนี้  ตั้งแต่ 09.30-16.00 น. แสดงศักยภาพในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยี 5G ขนทัพผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารองค์กรธุรกิจชั้นนำระดับประเทศและระดับโลกมาให้คำแนะนำ มุ่งสร้างความมั่นใจให้ทุกคนก้าวสู่อนาคตด้วยเทคโนโลยี 5G เปี่ยมประสิทธิภาพ 

5G สำหรับธุรกิจ

ประเดิมช่วงแรกของ “5G for Business is NOW” ตั้งแต่เวลา 9.30-12.00 น. ด้วยเหล่าแม่ทัพ อาทิ ฮุย เวง ชอง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ร่วมพูดคุยในหัวข้อ 5G สำหรับธุรกิจ ให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี 5G ที่ปรับใช้ได้ในหลากหลายธุรกิจ ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ให้ความรู้ด้านความพร้อมของประเทศไทย และ APAC ส่วน ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร AIS นำเสนอความรู้เกี่ยวกับแพลตฟอร์มและแนวทางของ AIS 5G แก่ผู้ประกอบการ

จัดเต็ม 3 หัวข้อ พร้อมผลักดันธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล

ช่วงครึ่งหลังของ “5G for Business is NOW” ตั้งแต่เวลา 13.00-16.00 น. AIS เสริมความรู้เทคโนโลยี 5G อย่างต่อเนื่องด้วย 3 หัวข้อเด็ดโดยตัวจริงจากองค์กรชั้นนำ ให้ผู้เข้าร่วมได้เลือกเข้าฟังตามความสนใจ 

เปิดประเด็นแรก Infrastructure for Industry 4.0

“5G Infrastructure for Industry 4.0” โครงสร้างพื้นฐานสำหรับอุตสาหกรรมและการปรับตัวเข้าสู่ดิจิทัล นำโดย สุรชัย อรรถมงคลชัย ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจไฮบริดไอที บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้นำองค์กรยักษ์ใหญ่จาก Huawei (Thailand) Microsoft (Thailand) SCG เป็นต้น ร่วมพูดคุย ส่งเสริม และแนะแนวทางการนำ 5G ปรับใช้กับอุตสาหกรรม หรือธุรกิจต่างๆ ของไทย รวมถึงให้ความมั่นใจด้านความพร้อมของ AIS 5G ที่จะเอื้ออำนวยประโยชน์แก่ทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย ความถี่ หรือพื้นที่ให้บริการ

ยกระดับธุรกิจด้วย 5G for Smart Manufacturing 

อีกหนึ่งหัวข้อที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ “5G for Smart Manufacturing” นำโดย วิเชียร งามสุขเกษมศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น ประเทศไทย จำกัด พร้อมกับเหล่าองค์กรชั้นนำ ที่มาร่วมให้ความรู้ด้านการนำเทคโนโลยีที่มีประโยชน์และใช้ได้จริง เช่น หุ่นยนต์สำหรับธุรกิจ หรือ ระบบควบคุมอัตโนมัติ มาปรับใช้ในอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมด้านการผลิต  เพราะเทคโนโลยี 5G นั้นรองรับการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ ทำให้สามารถเติมเต็มและขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น

เสริมความแข็งแกร่ง 5G IoT and Security

อีกหนึ่งหัวข้อเด็ด “5G IoT & Security” นำทีมโดย ทวีวัฒน์ จันทรเสโน กรรมการผู้จัดการซิสโก้ ประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน พร้อมให้ความรู้และคำแนะนำด้านการประยุกต์ใช้ 5G กับ IoT และภาคธุรกิจ ผ่าน Use Case จากเครือข่ายที่แข็งแกร่งของ AIS Business เพื่อให้เข้าถึงเทคโนโลยีที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพ เช่น IoT, AI, AR/VR, cloud, cyber security และในด้านความปลอดภัย AIS ได้เชิญกูรูระดับโลกทางด้าน Security Solution มาช่วยแชร์ความรู้ภายในงานด้วย 

ในวันที่เทคโนโลยีก้าวหน้า AIS พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึง AIS 5G เครือข่ายคุณภาพอันดับหนึ่งของเมืองไทย มีคลื่นมากที่สุด เร็วที่สุด ครอบคลุมที่สุดทั่วไทย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ 

ห้ามพลาด! สำหรับผู้ที่สนใจ เข้าร่วมฟังได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ด่วน! ที่นั่งมีจำนวนจำกัด คลิกลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่

https://www.zipeventapp.com/Event/Register/32A565DE-C656-4225-AABF-41BBC548D27E 

#AISBUSINESS #YourTrustedSmartDigitalPartner #5GforBUSINESSisNOW