ประวัติ อิสเบลล่า เมนิน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

อิสเบลล่า เมนิน
ที่มาภาพ เพจ Miss Grand International

เปิดโปรไฟล์ อิสเบลล่า เมนิน สาวงามจากบราซิล เจ้าของมงกุฎ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ดีกรีปริญญาโท พูดได้ 5 ภาษา เกิดในตระกูลนางงาม

การประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่จบลงไป ณ Sentul International Convention Center กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยสาวงามที่คว้ามงกุฎในวาระครบรอบ 10 ปีการประกวดนางงามเวทีนี้คือ อิสเบลล่า เมนิน (Isabella Menin) มิสแกรนด์จากประเทศบราซิล คว้าตำแหน่งชนะเลิศไปครองจากนางงามที่เข้าประกวดกว่า 68 ประเทศทั่วโลก

สาวงามเจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 คนล่าสุดจากบราซิลคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถรอบด้านและดีกรีที่ไม่ธรรมดา ประชาชาติธุรกิจ เปิดประวัติและทำความรู้จัก อิสเบลล่า เมนิน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

อิสเบลล่า เมนิน เป็นลูกครึ่งบราซิล-อิตาเลียน ปัจจุบันมีอายุ 26 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 จาก University of Westminster และปริญญาโทด้านการเงินจาก University College London สหราชอาณาจักร

อีกทั้งเธอยังมีความสามารถด้านภาษา พูดได้ถึง 5 ภาษา คือ อังกฤษ โปรตุเกส สเปน ฝรั่งเศส และอิตาลี

อิสเบลล่า เมนิน
ที่มาภาพ เพจ Miss Grand International

การประกวดนางงามนั้นอยู่ในสายเลือดของอิสเบลล่า เมนิน มาตั้งแต่กำเนิด โดยแม่และป้าของเธอก็เป็นนางงาม ขณะที่คุณยายของเธอได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเมืองมาริเลีย ประเทศบราซิล หากจะกล่าวว่าเธอพร้อมเป็นนางงามมาตั้งแต่เกิด ก็ไม่เกินจริงนัก

อิสเบลล่า เมนิน มีความเชื่อว่าร่างกายสามารถทำให้ทุกคนสง่างามและน่าเกรงขาม ส่วนความงามนั้นสามารถดึงดูดความสนใจสำหรับผู้อื่นได้ แต่ด้วยสมองเท่านั้นที่จะทำให้เราสามารถสร้างผลกระทบหรือแรงกระตุ้นในสังคมได้

ด้วยแนวคิดที่ว่านั้น อิสเบลล่า เมนิน จึงเป็นผู้ก่อตั้ง Beyond Project องค์กรการกุศลที่ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อสนับสนุนทั้งความช่วยเหลือ โครงสร้างพื้นฐาน และจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับคนพิการในประเทศบราซิล


ในส่วนของไลฟ์สไตล์ส่วนตัวนั้น อิสเบลล่า เมนิน มีความหลงใหลในการได้สัมผัสกับวัฒนธรรมที่มีความแตกต่างและหลากหลาย โดยชื่นชอบการได้ลิ้มลองรสชาติอาหารของประเทศต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก

อิสเบลล่า เมนิน
ที่มาภาพ เพจ Miss Grand International