SAWAROVSKI คอลเล็กชั่นใหม่รับเทศกาลคริสต์มาสปลายปี

Swarovski

SAWAROVSKI ออกคอลเล็กชั่นใหม่รับเทศกาลคริสต์มาสช่วงปลายปี ด้วยเครื่องประดับคริสตัล ของตกแต่งบ้าน และของขวัญหลากหลายไสตล์  

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 SWAROVSKI แบรนด์เครื่องประดับคริสตัลชั้นนำ ชวนสัมผัสความงดงามของเทศกาลคริสต์มาส เวลาแห่งความสุขในช่วงปลายปีกับคอลเล็กชั่นใหม่ เพื่อพาทุกคนย้อนวัยกลับไปในวัยเด็ก สำหรับฤดูกาลที่ทุกคนได้อยู่พร้อมหน้ากัน

SWAROVSKI มีเครื่องประดับตกแต่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงเทศกาลอยู่เสมอ โดยใช้คริสตัลเพื่อสร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ และความงดงามที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ หรือชิ้นงานคริสต์มาสตกแต่งบ้าน ผ่านงานหลากหลายประเภท

STELLA, CONSTELLA, MILENNIA 3 คอลเล็กชั่นใหม่รับวันหยุด

สำหรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ SWAROVSKI ได้ออกคอลเล็กชั่นเครื่องประดับใหม่ 3 แบบด้วยกัน แบบแรก คือ STELLA ที่โดดเด่นด้วยประกายแสงแวววับในยามค่ำคืน โดยเปิดตัวชิ้นงานออกแบบใหม่ที่เคลือบผิวโทนสีโรสโกลด์ นำเสนอความร่วมสมัยที่โดดเด่นด้วย Crystal Pearl และยังมีชิ้นงานออกแบบที่ปรับโฉมใหม่ให้มีคริสตัลสีฟ้าตรงกลางเพื่อเพิ่มจุดเด่นไปอีกขั้น

Swarovski
STELLA

ถัดมา CONSTELLA ที่เน้นการตกแต่งด้วยคริสตัลใส ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังชมดวงดาวที่ประดับอยู่บนท้องฟ้า นอกจากนี้ยังมีชิ้นงานประดับตกแต่งลูกบอล Constella Ball Ornaments และผลงานประดับยอดต้นคริสต์มาส Constella Tree Topper ที่เปิดตัวในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน

Swarovski
CONSTELLA

สุดท้าย MILENNIA ผลงานสุดประณีตที่โดดเด่นสำหรับเครื่องแต่งกายพื้นฐานอย่างเสื้อยืดสีขาวสุดคลาสสิก โดยตัวคริสตัลที่มีประกายระยิบระยับจะเสริมความเรียบหรูให้เครื่องแต่งกายได้อย่างลงตัว

Swarovski
MILENNIA

นอกจากนี้ SWAROVSKI ยังมีชิ้นงานที่ใช้ประดับตกแต่งในบ้าน หรือเป็นของขวัญสุดพิเศษ สำหรับเทศกาลวันหยุดในปลายปีด้วย ได้แก่ ANNUAL EDITION ORNAMENT และ HOLIDAY MAGIC COLLECTION ที่ออกแบบด้วยคริสตัลใสและคริสตัลทอง

Swarovski
HOLIDAY MAGIC

HOLIDAY CHEERS COLLECTION ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากช่วงเวลาในวัยเด็ก ในคอนเซ็ปต์สีเขียวและแดงอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกันนี้ยังมีตัวละครคริสตัล SWAROVSKI ที่เป็นงานสะสมชั้นเยี่ยม จากตัวละครยอดนิยมอย่าง Kris Bear และ Mo & Ricci

Swarovski
ตัวละครคริสตัล SWAROVSKI

สุดท้ายปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสของ SWAROVSKI เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญอย่างยิ่ง ด้วยลูกเล่นประตูตกแต่งหลายบานที่ภายในมีการประดับตกแต่งเกล็ดหิมะซ่อนอยู่ ตลอดจนลูกกวาดคริสตัลแบบแม่เหล็ก ซึ่งจำหน่ายในจำนวนจำกัดเท่านั้น

SWAROVSKI
SWAROVSKI ADVENT CALENDAR