แอริน-เบญ เบญจรงคกุล หลานเจ้าสัวบุญชัย เข้าพิธีวิวาห์วันนี้

แอริน-เบญ
ที่มาภาพ อินสตาแกรม pv_bonanza

แอริน ยุกตะทัต นักแสดงชื่อดัง ควงคู่ไฮโซเบญจ เบญจรงคกุล หลายชายเจ้าสัวบุญชัย เข้าพิธีวิวาห์พร้อมจดทะเบียนสมรสวันนี้ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 แอริน ยุกตะทัต นักแสดงชื่อดังชาวไทย จูงมือแฟนหนุ่ม เบญจ เบญจรงคกุล เข้าพิธีวิวาห์ หลังจากคบหาดูใจกันมาเกือบ 5 ปี ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเมื่อวานนี้ ( 1 ธ.ค. 65) ทั้งคู่ได้ทำพิธียกน้ำชา ท่ามกลางครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และคนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน

แอริน-เบญ
ที่มาภาพ อินสตาแกรม aerinyuktadda

งานนี้นายไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของสงกรานต์ เตชะณรงค์ มาเป็นเถ้าแก่ให้กับฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า “วันนี้ปู่มาเป็นเถ้าแก่ให้แอริน แต่งกับเบญจ เบญจรงคกุล เจ้าสาวสวย เจ้าบ่าวหล่อ ปู่ขออวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ #AirBenB”

พร้อมกันนี้แอรินและเบญจได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ที่มีทั้งครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ และเพื่อน ๆ ร่วมแสดงความยินดี

แอริน-เบญ
ที่มาภาพ อินสตาแกรม pv_bonanza

สำหรับเบญจ เบญจรงคกุล เป็นลูกชายคนโตของ สมชาย เบญจรงคกุล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในรัฐบาลของพลเอกชวลิต ยงใจยุทธ โดยเบญจสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจจาก Seattle University สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร บริษัท Brainergy