ทายาทหมื่นล้าน พิมพิศา จิราธิวัฒน์-ประภู พรประภา จูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น

พิมพิศา จิราธิวัฒน์-ประภู พรประภา
ภาพจากอินสตาแกรม somchanadda

แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์-ภู ประภู พรประภา ทายาทตระกูลดัง เข้าพิธีวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ครอบครัวและเพื่อนร่วมแสดงความยินดี

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ บุตรสาวคนโตของธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ กรรมการบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กับ ชนัดดา ทิพยศิริ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ภู ประภู พรประภา บุตรชายคนเดียวของพรพงษ์ พรประภา ที่บ้านจิราธิวัฒน์ เมื่อวานนี้ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ที่มีครอบครัวและเพื่อนร่วมแสดงความยินดี

โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้หมั้นหมายกันเป็นการภายในเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ในงานแต่งงานของทั้งคู่ หนุ่มพีช พชร นักแสดงชื่อดังซึ่งเป็นน้องชายของเจ้าสาวรับหน้าที่พิธีกร

พิมพิศา จิราธิวัฒน์-ประภู พรประภา
ภาพจากอินสตาแกรม somchanadda

สำหรับแพร พิมพิศา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปริญญาโทด้านการบริหารที่ Cass Business School ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง Boyfriend และชุดออกกำลังกาย Girlsnation รวมถึงบริหารธุรกิจของครอบครัว

ขณะที่เจ้าบ่าว ภู ประภูนั้น ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย

พิมพิศา จิราธิวัฒน์-ประภู พรประภา
ภาพจากอินสตาแกรม pearpimpisa