พีระภัทร-ชัญญา นักธุรกิจแต่งอีกคู่ เถ้าแก่นิด-เศรษฐา นำขบวนขันหมาก

ฤกษ์ดีเดือน 11 คู่รักนักธุรกิจและทายาทตระกูลดังแต่งงานกันแล้วหลายคู่ รวมถึงคู่ พีระภัทร ศิริจันทโรภาส กับ ชัญญา ประนิช สองนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่งานนี้มีบิ๊กบอสแสนสิริ นิด เศรษฐา ทวีสิน เป็นเถ้าแก่นำขบวนเจ้าบ่าวไปสู่ขอเจ้าสาว ท่ามกลางบรรยากาศครึกครื้น

เจ้าบ่าว พัตเตอร์ พีรภัทร ศิริจันทโรภาส เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ SHARGE ผู้ให้บริการ EV Charging Solution ครบวงจร ซึ่งเติบโตอย่างมากในธุรกิจพลังงานสะอาด

ส่วนเจ้าสาว หวานเย็น ชัญญา ประนิช เป็นกรรมการผู้จัดการ สปาชา กรุ๊ป ทายาทของ คุณต้อม ศานติ – และคุณปุ๊ก นภสร ประนิช ผู้ปลุกปั้นและบริหาร สปาชา กรุ๊ป ธุรกิจความงาม 

คุณแม่ นภสรอวยพรลูกสาว

ภาพงานหวาน ๆ ของคู่บ่าวสาวเป็นที่สนใจ เมื่อคุณนิด เศรษฐา โพสต์ภาพขณะนำขบวนขันหมาก เป็นภาพโพรไฟล์ใหม่ของบัญชี Srettha Thavisin ในทวิตเตอร์ เมื่อ 24 พ.ย. ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของ นภสร ประนิช โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งที่มีครอบครัวญาติมิตรแชร์ในโซเชียลมีเดีย

ข้อความประกอบภาพเขียนว่า “ฤกษ์มงคล 22 พ.ย. Putter พีระภัทร ศิริจันทโรภาส พร้อมคุณตา สมพงศ์ นครศรี คุณพ่อคุณแม่ และคุณนิด (เศรษฐา ทวีสิน) นำขบวนขันหมาก มาสู่ขอลูกสาว หวานเย็น โดยมี อากาบ (ท่านผู้หญิงอังกาบ บุญยัษฐิติ) ผู้ใหญ่ ทางครอบครัวประนิช เป็นผู้ต้อนรับ คิดแล้วใจหายคะ ขออวยพรให้ ลูกทั้งสอง มีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์”


…..