หวานใจโรนัลโด ถอยโรลส์-รอยซ์ ราคาจิ๊บ ๆ 10 ล้าน ของขวัญคริสต์มาส

จอร์จินา โรดริเกซ และ คริสเตียโน โรนัลโด (ภาพจาก www.dailymail.co.uk)

โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลโปรตุเกส ปลื้มภรรยาให้ของขวัญคริสต์มาสเป็น โรลส์-รอยซ์ มูลค่ากว่า 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 10 ล้านบาท

วันที่ 27 ธันวาคม 2565 เดลีเมล์ รายงานข่าวฮือฮาควันหลงคริสต์มาส ว่า จอร์จินา โรดริเกซ ภรรยาของคริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลโปรตุเกส มอบของขวัญคริสต์มาสให้สามีเป็นรถโรลส์-รอยซ์

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 37 ปี กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาย้ายค่ายไปสังกัดสโมสรอัล นาเซอร์ ริยาด ทีมดังของลีกซาอุดีอาระเบียซึ่งมีค่าเหนื่อยปีละ 175 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,342 ล้านบาท

ระหว่างการเจรจาต่อรองการเซ็นสัญญาอย่างดุเดือด โรนัลโดปรากฎบนอินสตาแกรม ขณะใช้เวลากับครอบครัวและได้รับรถโรลส์-รอยซ์ มูลค่ากว่า 250,000 ปอนด์ หรือประมาณ 10 ล้านบาท เป็นของขวัญจากภรรยา

โรลส์-รอยซ์
โรลส์-รอยซ์ ของขวัญคริสต์มาสจากภรรยาของคริสเตียโน โรนัลโด (ภาพจาก www.dailymail.co.uk)

โรนัลโดตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากในช่วง 2-3 เดือนมานี้ หลังจาก บอกลาเอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดงเมื่อต้นปีและยินยอมออกจากสโมสร หลังจากนักเตะให้สัมภาษณ์กับกับเพียร์ส มอร์แกน ว่าไม่ยอมรับผู้จัดการทีมชาวดัตช์

ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่การ์ตา โมร็อกโกเขี่ยโปรตุเกสออกจากรอบก่อนรองชนะเลิศ แม้โรนัลโดลุกจากเก้าอี้นักเตะตัวสำรองมาช่วย แต่ก็ไม่ได้ช่วยทีมมากนัก โปรตุเกสแพ้โมร็อกโกไปด้วยสกอร์ 1-0 ก่อนโรนัลโดเดินออกจากสนามทั้งน้ำตาเพราะอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ลงเล่นในสนามฟุตบอลโลก

แต่ดูเหมือนว่าอดีตดาวเตะของเรอัล มาดริด กำลังสนุกสนานกับช่วงเทศกาลคริสต์มาส โรดริเกซโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมเป็นช่วงเวลาที่โรนัลโดยิ้มกับลูก ๆ ก่อนที่จะแสดงสีหน้าตื่นเต้นสุดขีดที่เห็นรถคันใหม่ผูกโบสีแดง

จอร์จินา โรดริเกซ
จอร์จินา โรดริเกซ และ คริสเตียโน โรนัลโด (ภาพจาก www.dailymail.co.uk)

อดีตดาวดังยูเวนตุสขึ้นนั่งบนเบาะคนขับโดยมีภรรยาและลูก ๆ นั่งรถสุดหรู

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หนังสือพิมพ์กีฬา “มาร์คา” รายงานว่าโรนัลโดจะเซ็นสัญญากับอัล นาเซอร์ ริยาด และจะอยู่กับสโมสรซาอุดีอาระเบียจนถึงปี 2025 หลังจากที่ปฏิเสธข้อตกลงที่จะเข้าร่วมสโมสรเมื่อฤดูร้อนที่แล้วและยังมีรายงานว่าโรนัลโดและครอบครัวอยู่ที่ดูไบจนกว่าจะเจรจาตกลงกันได้ซึ่งรวมถึงข้อตกลงโฆษณาหลายตัว

อัล นาเซอร์ ริยาด กำลังมาแรงเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของประเทศ คว้าแชมป์ลีกอาชีพซาอุดีอาระเบียมาแล้ว 9 ครั้ง ครั้งล่าสุด ปี 2019

การลงนามในสัญญากับสโมสรเป็นสิ่งสำคัญมากกับทีมที่มีรูดี การ์เซีย ชาวฝรั่งเศสเป็นผู้จัดการทีม แม้ว่าสโมสรจะไม่ได้แชมป์ซาอุดี ซูเปอร์ คัพ ในปี 2020 และ 2021 เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม
นอกจากโรนัลโดแล้ว ยังมีรายงานว่าสโมสรอัล นาเซอร์ ริยาด ทาบทามให้เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางของสโมสรเชลซี ซึ่งกำลังเป็นนักเตะไร้สังกัดในฤดูร้อนนี้