ดีลอยท์ มอบรางวัลผู้นำด้านการบริหาร 13 บริษัทดีเด่น

ดีลอยท์

ไม่นานมานี้ ดีลอยท์ ประเทศไทย จัดงานมอบรางวัล “Thailand’s Best Managed Companies” ปีที่ 2 สำหรับปีนี้มีบริษัทรับรางวัลทั้งหมด 13 บริษัท โดย “Thailand’s Best Managed Companies” เป็นโปรแกรมที่ดีลอยท์จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับบริษัทเอกชนชั้นนำของไทยที่ประสบความสำเร็จในด้านการบริหารจัดการ และมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนวงการอุตสาหกรรมและระบบเศรษฐกิจของประเทศ

“สุภศักดิ์ กฤษณามระ” กรรมการผู้จัดการ ดีลอยท์ ประเทศไทย กล่าวว่า การมอบรางวัล Best Managed Companies เป็นโอกาสในการฉลองความสำเร็จให้กับบริษัทเอกชนที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น นวัตกรรม และความสามารถในการเป็นบริษัทระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม และได้รับการยอมรับในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ

สุภศักดิ์ กฤษณามระ
สุภศักดิ์ กฤษณามระ

“บริษัทผู้ชนะ Best Managed Companies ประจำปี 2565 เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในทุกด้านที่กล่าวมา ผมจึงขอแสดงความยินดีกับบริษัทผู้ชนะทุกบริษัท และนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมยินดี และสนับสนุนพันธกิจที่พวกเขามีต่อบุคลากร ลูกค้า และชุมชนอย่างต่อเนื่อง”

ทวี ทวีแสงสกุลไทย
ทวี ทวีแสงสกุลไทย

“ทวี ทวีแสงสกุลไทย” Leader ของโปรแกรม Best Managed Companies ดีลอยท์ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า บริษัทที่เข้าร่วมโปรแกรม และได้รับรางวัลต้องผ่านกระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวด และดำเนินการอย่างอิสระในการประเมินทักษะ และแนวทางการบริหารจัดการของแต่ละบริษัท โดยกระบวนการดังกล่าวประกอบด้วยการวิเคราะห์กลยุทธ์ และการดำเนินงานทางธุรกิจ

รวมถึงการเปรียบเทียบกรอบการประเมินที่มีการใช้กับบริษัทเอกชนที่มีการจัดการดีที่สุดทั่วโลกกว่า 1,200 แห่ง ซึ่งผู้นำองค์กรสามารถนำกระบวนการดังกล่าวไปใช้ในการปรับกลยุทธ์ และนำข้อมูลเชิงลึกมาช่วยวางแผนการปฏิบัติการ และวางแผนเพื่อเพิ่มการเติบโตให้กับธุรกิจของตน

“สำหรับบริษัทผู้ชนะรางวัล Best Managed Companies จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมโปรแกรมทุกปีเพื่อสร้างความท้าทายให้กับองค์กร และมุ่งพัฒนาให้องค์กรเติบโตเพื่อรักษาสถานะการเป็น Best Managed Companies อย่างต่อเนื่อง

ที่สำคัญ บริษัทผู้ชนะจะเข้าร่วมพบปะกับบริษัทผู้ชนะอื่น ๆ ที่ได้รับรางวัล Best Managed Companies ที่ไม่เพียงจะช่วยยกระดับ และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ของพวกเขา หากยังทำให้รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้ชนะรางวัล Best Managed Companies ยังจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานสัมมนาระดับภูมิภาค และงานเครือข่ายประจำปีอีกด้วย”

สำหรับรายชื่อบริษัทที่ได้รับรางวัล Thailand Best Managed Companies 2022 ได้แก่ บริษัท อักษร เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท เบ็ทเทอร์ ฟาร์ม่า จำกัด, บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด, บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด, บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน),

บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน), บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน), บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน), บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

“ถนอมวงศ์ แต้ไพสิฐพงษ์” กรรมการ บริษัท เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า จำกัด กล่าวว่า เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของบริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) สำหรับรางวัลนี้ ในกระบวนการทำงาน เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพอย่างจริงจัง รวมถึงการมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นมืออาชีพ เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่าใช้จุดแข็งดังกล่าว ร่วมกับศักยภาพของเบทาโกร ในการเป็นกลุ่มธุรกิจอาหารและเกษตรอุตสาหกรรมครบวงจร

“รางวัลนี้จึงเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ช่วยสนับสนุนให้เราส่งมอบเวชภัณฑ์ และสารเสริมสำหรับสัตว์ที่มีคุณภาพมากกว่า ด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างยั่งยืนต่อไป”

“เสถียร เสถียรธรรมะ” ประธานกรรมการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การได้รับรางวัล Thailand’s Best Managed Companies 2022 ที่ได้รับการยอมรับระดับโลกจาก “ดีลอยท์” ครั้งนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน สะท้อนถึงความตั้งใจของพวกเราทุกคนในการทำงาน

“ภายใต้วิสัยทัศน์ World Class Product, World Class Brand และตอกย้ำถึงการเป็นองค์กรระดับแถวหน้าของประเทศไทย ที่วันนี้ยกระดับก้าวไปโลดแล่นอยู่ในเวทีระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิ”

“จรัสภล รุจิราโสภณ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Thailand’s Best Managed Companies รางวัลตอกย้ำความมั่นใจในความเป็นมืออาชีพในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรมการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพื้นเมืองไทย ทั้งตลาดในประเทศ และต่างประเทศ

“รางวัลนี้มาจากความทุ่มเทของทีมงานทุกคน ที่มุ่งมั่นร่วมสร้างสรรค์อนาคตอาหารไทยที่ดีขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรักอาหารไทยทั่วโลก”

“ตะวัน เทวอักษร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อักษร เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขอขอบคุณสำหรับรางวัลในครั้งนี้ พวกเราที่อักษรฯรู้สึกยินดีและซาบซึ้งกับรางวัลอันทรงเกียรติยศนี้ เราได้เรียนรู้มากมายจากกระบวนการคัดเลือก

“การประชุมร่วมกันทางดีลอยท์ทำให้เรามีโอกาสได้คิด และส่องกระจกมองตัวเองอย่างลึกซึ้ง รางวัลนี้เป็นกำลังใจและแรงบันดาลใจให้เรามุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาองค์กรของเราให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป”

“ชนวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและโครงการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากดีลอยท์ ในฐานะหนึ่งในบริษัทผู้ชนะรางวัล Thailand’s Best Managed Companies 2022 ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้นำที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมของตนทั้งในประเทศและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ Imagining better futures for all โดยการได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ตอกย้ำถึงคุณค่า และบทบาทของเราในการเป็น Center of Life ที่ยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้คน รวมไปถึงสังคม ชุมชนและสิ่งแวดล้อมที่โครงการต่าง ๆ ของเราไปตั้งอยู่ทั่วประเทศ”

“วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า MQDC รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Best Managed จากดีลอยท์ องค์กรที่ปรึกษาทางธุรกิจระดับโลก โดย MQDC และ DTGO บริษัทแม่มีความเชื่อว่าความสำเร็จของธุรกิจที่ยั่งยืนเกิดจากการทำงานอย่างมีจริยธรรม และมีการกำกับดูแลกิจการที่ดี

รางวัลนี้คือก้าวสำคัญของทีมงานทุกคนที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้พันธกิจ “For All Well-Being” เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกสิ่งบนโลกต่อไป