ไอคอนสยาม เวิล์ด ออฟ กิ๊ฟต์ 2022 ของขวัญกว่าล้านชิ้น รับเทศกาลปีใหม่

ไอคอนสยาม

“ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2022” พบของขวัญสุดพิเศษกว่า 1 ล้านชิ้น ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M และรัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 ม.ค. 66

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 ไอคอนสยามร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สมาคมของขวัญของชำร่วยไทยและของตกแต่งบ้าน และพันธมิตรร้านค้าอีกมากมาย จัดงาน “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2022” (ไอคอนสยาม เวิล์ด ออฟ กิ๊ฟต์ 2022) ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

โดยได้รับเกียรติจากคุณจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธาน และคุณสุมา วงษ์พันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ร่วมเปิดงาน นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง ซี-นุนิว

ไอคอนสยาม
จุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

คุณจุติกล่าวว่า งานนี้เป็นมากกว่าการซื้อของขวัญ เนื่องจากเป็นการสนับสนุนผู้ผลิตคนไทยด้วยกัน ที่ตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างสุดฝีมือ สิ่งที่ซื้อไปจึงมีคุณค่ามากกว่าเรื่องเงิน อีกทั้งยังช่วยกระจายรายได้ไปสู่กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยอีกหลายราย

หลาย ๆ แบรนด์ดังมีการจ้างงานคนในท้องถิ่นเป็นผู้ผลิต ซึ่งมีคุณภาพและความงดงามเทียบเท่าของต่างประเทศ นอกจากได้ซื้อของขวัญไปให้คนที่รักแล้ว คนที่ผลิตก็ได้น้ำใจจากเราด้วย

ด้านคุณสุมากล่าวว่า ไอคอนสยามตั้งใจสร้างปรากฏการณ์ให้ทุกคนได้เลือกซื้อของขวัญ การจัดงานนี้เป็นการร่วมมือกันของหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข โดยเฉพาะปีนี้ที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลายลง

ไอคอนสยามจึงเชื่อว่างานนี้จะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการดึงดูดทั้งคนไทยและต่างประเทศเทศให้เดินทางมา เพื่อตอกย้ำว่าไอคอนสยามคือหมุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก

ไอคอนสยาม
ซี-นุนิว

“ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2022” ในครั้งนี้ จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้-9 ม.ค. 66 บริเวณเจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M และรัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม ด้วยอาณาจักรของขวัญกว่า 1,000,000 ชิ้น สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขท้ายปี ตอกย้ำการเป็น The Iconic Gifting Destination ที่ครบครัน ตอบทุกไลฟ์สไตล์

ไฮไลต์จากผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ

ไฮไลต์ภายในงาน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากร้านภูฟ้าที่อัญเชิญพรพระราชทานของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และภาพวาดฝีพระหัตถ์ ลายกระต่าย และสุนัขเพื่อนรักที่แหงนหน้ามอง “จันทร์ฉาย” ในคืนวันเพ็ญอย่างมีความสุข มาปักและพิมพ์ลายลงบนผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อต้อนรับปีเถาะ

ร้านค้าจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กับผลิตภัณฑ์จากท้องถิ่น เช่น สินค้าจากคนพิการของศูนย์พัฒนาศักยภาพและอาชีพคนพิการในจังหวัดต่าง ๆ

สำหรับสมาคมของขวัญฯ ได้ขนทัพสินค้ามากมายมาให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน ได้แก่ LAILI, Huskies, MOLI, DHANU, Capthai และร้านค้าจาก What The Fab Market ที่รวบรวมของขวัญสุดน่ารัก ทั้งกิฟต์ช็อป, เสื้อผ้า, เครื่องประดับ, กระเป๋า, ของใช้ในบ้าน รวมไปถึงอาหาร และขนมทานเล่น เป็นต้น

ส่วนไอคอนคราฟต์ก็ไม่พลาด นำงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทยมาเสนอด้วยเช่นกัน ผ่าน lCONCRAFT GIFT SET “THAI ARTISAN CRAFT” ที่ต่อยอดภูมิปัญญาออกมาเป็นชุดของขวัญที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม

ไอคอนสยาม

แบรนด์ดังยกทัพเข้าร่วม

ด้านสยาม ทาคาชิมายะ ก็นำของขวัญสุดพิเศษมาให้เลือกสรร เหมาะสำหรับคนชอบท่องเที่ยว เช่น SNOW PEAK แคมปิ้งแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ที่นำแก้ว Tumbler และ Mini size BACKPACKER’S CUP พิมพ์ลายภาษาญี่ปุ่นที่สื่อถึงการเฉลิมฉลอง โดยมีขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ในส่วนของ Dear Tummy Lifestyle Supermarket ก็มีแคมเปญส่งท้ายปีสุดพิเศษ The Giving Season 2023 ที่รวบรวมกระเช้าของขวัญกว่า 200 แบบมาให้เลือกซื้อ นอกจากส่งความสุขให้กับคนที่รักแล้ว ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของการให้สังคม เนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งจากการซื้อกระเช้าของขวัญ จะถูกส่งต่อเป็นของใช้จำเป็น ให้กับเด็ก ๆ จากมูลนิธิเด็กอีกด้วย

ไอคอนสยาม

ด้านเมืองสุขสยามก็มาในคอนเซ็ปต์ “สุขสยาม สุขกันเถอะเรา” กับชุดของขวัญปีใหม่จากร้านภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน เช่น ร้านเฮอริเทจ, เวชพงศ์โอสถ, แฟนต้า หินมงคล, ศิลาดล, ภัทรพัฒน์ และวิสาหกิจชุมชนผลิตภัณฑ์จากใยบวบกลุ่มไทเมืองเพีย เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพมาให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ เช่น ดอยคำ, ดอยตุง, ฟาร์มเฮ้าส์, เคาน์เตอร์เพน, ไอคอนแอคทีฟ, NaRaYa, South Fabric, WOMEN’S CLUB, THE SELECTED, GIFT WONDERLAND และเถ้าแก่น้อย เป็นต้น

ไอคอนสยาม

สุดท้ายนี้ภายในงานยังมีการแสดงจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่

  • 25 ธ.ค. 65 พบกับศิลปินสาวสุดฮอต โบกี้ ไลอ้อน
  • 31 ธ.ค. 65 พบกับนักร้องสาวเสียงดี ลุลา-กันยารัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง