ส่องแฟชั่น แอนนา เสืองามเอี่ยม ระหว่างบินลัดฟ้า ชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส

แอนนา เสืองามเอี่ยม
ถาพ: อินสตาแกรม annasnga_1o

ส่องแฟชั่นของ แอนนา เสืองามเอี่ยม ระหว่างบินลัดฟ้าเข้าร่วมการประกวด Miss Universe 2022 ที่สหรัฐอเมริกา

วันที่ 25 ธันวาคม 2565 หลังจากที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 ได้ออกเดินทางไปยังเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา โดยสายการบิน Turkish Airlines เพื่อเข้าร่วมประกวด Miss Universe 2022 (MU 2022) เมื่อวานนี้ (24 ธันวาคม)

โดยระหว่างเส้นทางไปยังจุดมุ่งหมายแห่งการชิงมงกุฎ แอนนาได้แวะที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ก่อนจะเดินทางไปที่ฮิลตัน และนิวออร์ลีน ซึ่งแอนนาก็ได้ส่งภาพสวย ๆ ในแฟชั้นลุคต่าง ๆ จากเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่จัดเตรียมใส่กระเป๋าเดินทางทั้ง 12 ใบ ให้แฟนนางงามได้ชมผ่านโซเชียลมีเดีย

เริ่มที่ลุคแรกออกแบบโดยแบรนด์แฟชั่นชื่อดังของไทยอย่าง POEM ซึ่งมีความสวยหรู ดูแพง ส่งพลังแห่งความมุ่งมั่น กล้าหาญ พร้อมที่จะไปชิงมงกุฎด้วยชุดสีแดง

ถัดมาเป็นลุคสบาย ๆ บนเครื่องบินกับการสวมฮู้ดสีดำ Maison Kitsuné กับกางเกงสีเทา และสนีกเกอร์แบรนด์ ASICS พร้อมแคปชั่น “It’s my second time on the long 30ish-hour flight to the USA. This time I realize a good set of comfy pajamas is kinda needed, don’t you think?”

แอนนา เสืองามเอี่ยม

ปิดท้ายที่ชุดเดรสและกระเป๋าสีน้ำเงินจาก Flynow สวมเครื่องประดับจาก Jewellistath เป็นลุคที่สวยดุจเจ้าหญิงแต่ยังมีความแข็งกร้าวอย่างนางเสือ พร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพ “wearing blue, but not feeling blue, ’cause we are now ‘Istanbul’.”

แอนนา เสืองามเอี่ยม

ร่วมส่งกำลังใจให้แอนนา เสืองามเอี่ยม คว้ามงกุฎที่ 3 ให้กับประเทศไทยได้ในวันที่ 14 มกราคม 2566 ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับวันที่ 15 มกราคม 2566 เวลา 7.00-10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย