อาริฟ เจ๊ะหวาง เปิดใจถึงชุดนางงาม ที่ออกแบบให้กับ “แอนนา เสือ”

ชุดราตรีนางงาม
ภาพจากเฟซบุ๊ก Arif Jehwang

อาริฟ เจ๊ะหวาง เปิดใจถึงชุดราตรีนางงามชุดแรกในชีวิต บนเวทีจักรวาล ซึ่งเป็นมากกว่าชุด แต่คือจิตวิญญาณ ที่พร้อมทำงานไปกับ “แอนนา เสืองามเอี่ยม”

วันที่ 12 มกราคม 2566 อาริฟ เจ๊ะหวาง ดีไซเนอร์แบรนด์ MANIRAT ผู้ออกแบบชุดราตรีให้กับแอนนา เสืองามเอี่ยม ได้สวมใส่ประชันโฉมในการประกวด Miss Universe 2022 ในรอบคัดเลือก หรือรอบพรีลิมมินารี ได้เปิดใจถึงผลงานที่ได้เฉิดฉายบนเวทีโลกผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Arif Jehwang ว่า

“ชุดราตรีนางงามชุดแรกในชีวิตของฉัน และวันนี้ฉันได้เห็นมันบนเวทีจักรวาล

HIDDEN PRECIOUS DIAMOND DRESS ชุดถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัสดุเหลือใช้ (recycle) มันเป็นมากกว่าชุด มันคือจิตวิญญาณที่พร้อมทำงานไปกับแอนนา แอนนาคนเดียวเท่านั้นที่สวมใส่มันได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ชุดพร้อมที่สื่อสารตัวตนและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้”

ชุดราตรีนางงาม
ภาพจากเฟซบุ๊ก Arif Jehwang

ทั้งนี้ บรรดาแฟนคลับต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมถึงผลงานอันงดงามของอาริฟ เจ๊ะหวาง พร้อมขอบคุณที่รังสรรค์ชุดออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

สำหรับชุดราตรี Hidden Precious Diamond Dress ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประโยคที่ว่า “อย่ายึดมั่นว่าเราเกิดมาจากอะไร แต่จงยึดมั่นว่าเราเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยพลังของเรา” ซึ่งสะท้อนและตอกย้ำตัวตนของแอนนา เสืองามเอี่ยม ในเรื่องความพยายาม สู้ชีวิต และไม่สิ้นหวัง นำไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และความภาคภูมิใจในตัวของบุพการี ที่พ่อประกอบอาชีพเก็บขยะ และแม่เป็นพนักงานกวาดขยะ

รวมถึงคำสอนจากคุณทวดที่เป็นแม่ชี ทั้งหมดนี้ถูกหล่อหลอมรวมกันจนกลายเป็นเพชรเม็ดงามที่ชื่อว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นนางงามจากกองขยะ

โดยชุดราตรีรังสรรค์ผ่านวัสดุเหลือใช้ นั่นคือฝากระป๋องอะลูมิเนียม ด้วยเทคนิค jewelery detail ตกแต่งด้วยเพชร Swarovski ต่อร้อยเรียงกันจนกลายเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่พร้อมเจิดจรัสสู่สายตาชาวโลก