มาริโอ้-เป้ อารักษ์ ชวนชมสหมงคลฟิล์มกลางแปลง งานเกษตรแฟร์ 2566

สหมงคลฟิล์มกลางแปลง
ภาพจาก สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

มาริโอ้ เมาเร่อ และ เป้-อารักษ์ ชวนชมสหมงคลฟิล์มกลางแปลง ในงานเกษตรแฟร์ 2566 กับภาพยนตร์ระดับตำนาน 9 เรื่อง ตลอด 9 คืน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 ก.พ. 66

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จัด “สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ครั้งที่ 1” ในงาน “เกษตรแฟร์ 2556” ที่ลานหน้าอาคารศูนย์เรียนรวม 1 โซน K มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

โดยมี คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” นักแสดงนำมากจากภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 3 ร่วมเปิดงาน

สหมงคลฟิล์มกลางแปลง
ภาพจาก สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

คุณจาตุศม กล่าวว่า งานนี้เริ่มจากเราเคยมาเกษตรแฟร์ในการโปรโมตหนังเรื่อง Low Season สุขสันต์วันโสด ปีนี้จึงอยากทำให้ใหญ่ขึ้นมากกว่าเป็นบูธ เลยเอาหนังกลางแปลงมาฉาย ซึ่งเป็นอิเวนต์ใหญ่ของมหาลัย เนื่องจากอยากให้คนมาเที่ยวงานได้ดูฟรี

แม้หนังกลางเป็นจะเป็นของเก่าและคนที่เดินงานเกษตรแฟร์ส่วนมากจะเป็นคนรุ่นใหม่ ความที่นิสิตนักศึกษาไม่ทันดูหนังกลางเเปลงทำให้เราอยากเอามาให้เขาดู

แทนที่จะดูจอเล็ก ๆ ที่บ้าน และไม่ได้เข้าโรงภาพยนตร์มานานแล้ว จึงอยากนำจอใหญ่มาให้ทุกคนได้ดูร่วมกัน ซึ่งอาจนำคนกลับไปที่โรงหนังได้

สำหรับเด็กรุ่นใหม่กับหนังไทยในวันนี้ เราพยายามทำให้มีความหลากหลายและคิดว่าหนังไทยยังเชื่อมกับคนไทยอยู่ แม้คนรุ่นใหม่จะชอบดูหนังอื่นมากขึ้น แต่ก็ยังดูหนังไทยอยู่

สำหรับ สหมงคลฟิล์มกลางแปลง ได้รวบรวมหนัง ไทยและต่างประเทศ ระดับตำนานถึง 9 เรื่อง มาฉายให้นิสิตและประชาชนทั่วไปที่เที่ยวงานได้รับชมฟรี ตลอด 9 คืนของการจัดงานระหว่างวันที่ 3-11 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

สหมงคลฟิล์มกลางแปลง
ภาพจาก สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

โปรแกรมภาพยนตร์ ย้อนวันวานสุดคลาสสิก

  • วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์
  • วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง JohnWick 1
  • วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง TrainToBusan ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง
  • วันที่ 6 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง JohnWick2
  • วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง โป๊ะแตก
  • วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง เทอมสองสยองขวัญ
  • วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก
  • วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง JohnWick 3
  • วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ภาพยนตร์เรื่อง ขุนพันธ์ 2

พิเศษสำหรับผู้ที่มาชมหนังกลางแปลงครั้งนี้สามารถร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับดิส เพลย์ “ขุนพันธ์ 3” ที่ตั้งอยู่ภายในงาน และโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ติด #สหมงคลฟิล์มกลางแปลง เพื่อลุ้นรับ รางวัล “เสื้อยืดจากภาพยนตร์” จำนวน 20 รางวัล