Shake Shack เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน สาขาแรกในไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์

SHAKE SHACK

SHAKE SHACK เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน พร้อมเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์สุดโด่งดัง เตรียมเปิดสาขาแรกในไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 30 มี.ค.นี้ คิวแรกลุ้นรับเบอร์เกอร์เซตฟรีทุกสัปดาห์

เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกันสุดโด่งดัง เตรียมเปิดสาขาแรกในประเทศไทย วันที่ 30 มี.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โดยนำเมนูมากมายที่เป็นต้นตำรับเดิมจากนิวยอร์กและที่รังสรรค์ขึ้นใหม่เพื่อชาวไทยโดยเฉพาะ

SHAKE SHACK กำเนิดขึ้นในปี 2544 จากการเป็นรถเข็นขายฮ็อตด็อกในสวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยมุ่งเน้นการเสิร์ฟเมนูที่ยกระดับรูปแบบอาหารอเมริกันคลาสสิกด้วยวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม และเกิดเป็นร้านสาขาแรกขึ้นที่สวนแห่งนี้ในปี 2547

เบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์ จากนิวยอร์ก สู่ กรุงเทพฯ

SHAKE SHACK
Flat-Top Dogs

ฮ็อตด็อกไส้กรอกเนื้อ

เมนูแรกเมื่อครั้ง SHAKE SHACK ยังเป็นรถเข็นขายฮ็อตด็อกอยู่ ตัวไส้กรอกถูกตัดตรงกลางเล็กน้อยให้สามารถเติมท็อปปิงได้อย่างสะดวก โดยใช้ไส้กรอกเนื้อวัวที่ย่างบนเตาร้อน ๆ เพิ่มความอร่อยด้วย Shack ซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน ทำให้มีความกรอบและความหอมที่โดดเด่น พร้อมขนมปังมันฝรั่งขนาดใหญ่ เสิร์ฟกับ Cheese Fries มันฝรั่งหยักทอดพร้อมเชดดาร์ชีสและอเมริกันซอส เคล็ดลับความอร่อยของเมนูนี้คือการนำเฟรนช์ฟรายส์ใส่ลงไปบนฮ็อตด็อกและรับประทานพร้อมกันเพื่อเพิ่มรสสัมผัสอย่างลงตัว

SHAKE SHACK
SHACK เบอร์เกอร์

SHACK เบอร์เกอร์

เบอร์เกอร์ซิกเนเจอร์ของ SHAKE SHACK ที่ประกอบไปด้วยผักกาดหอม มะเขือเทศ และ SHACK ซอสสูตรพิเศษ ไฮไลต์ของเมนูนี้ คือ เนื้อวัวเองกัสที่ไม่ได้ผ่านการฉีดยาปฏิชีวนะหรือเร่งฮอร์โมนใด ๆ และขนมปังทาเนยที่ปิ้งจนหอมกรุ่น ด้วยกรรมวิธีการทำที่ถูกควบคุมอุณหภูมิอย่างดี ทำให้ SHACK เบอร์เกอร์ มีความกรอบนอกนุ่มนากมันฝรั่งและตัวเนื้อ

SHAKE SHACK
Shroom Burger

Shroom Burger ทางเลือกคนไม่กินเนื้อสัตว์

ชรูมเบอร์เกอร์ (Shroom Burger) ที่ทำมาจากเห็ดพอร์โทเบลโลทอดกรอบ เป็นทางเลือกสำหรับคนไม่ทานเนื้อสัตว์ เกิดจากการนำเห็ดพอร์โทเบลโลมาทอดกรอบพร้อมยัดไส้ชีส ใส่ผักกาดหอม มะเขือเทศ และแน่นอนปรุงรสด้วย SHACK ซอสสูตร ข้อควรระวังเมื่อรับประทานเมนูนี้ คือ ความร้อนของชีสเยิ้ม ๆ ที่อยู่ด้านในเบอร์เกอร์ บอกได้เลยว่าเห็ดพอร์โทเบลโลที่ถูกทอดจนกรอบทั้งดอกและชีสที่อยู่ด้านใน ทำให้ไม่ควรพลาดเมนูนี้

SHAKE SHACK
Smoke Shack

Smoke Shack ชีสเบอร์เกอร์เบคอน

เมนูนี้มีความพิเศษคือเป็นชีสเบอร์เกอร์พร้อมเบคอนรมควันหอม ๆ และใส่พริกเชอรี่ดองลงไปเพื่อเพิ่มความเผ็ดร้อนปละรสชาติเปรี้ยวให้เบอร์เกอร์  จิม ฟริสช์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหาร และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เชค แช็ค กล่าวว่า แม้จะเป็นเบอร์เกอร์ที่มีความเผ็ดแต่ความเผ็ดของนิวยอร์กคงเทียบกันไม่ได้กับความเผ็ดของคนไทย พริกเชอรี่ดองจึงเป็นการเพิ่มรสชาติให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

SHAKE SHACK
Chicken Shack

 

Chicken Shack เบอร์เกอร์อกไก่ทอดกรอบ

เบอร์เกอร์อกไก่ทอดกรอบทั้งชิ้น ที่มีความกรอบนอกนุ่มใน มีความฉ่ำ แต่ไม่อมน้ำมัน ที่สำคัญเป็นเนื้อไก่ที่ผ่านการเลี้ยงโดยไม่มีการฉีดยาปฏิชีวนะหรือเร่งฮอร์โมนใด ๆ พร้อมใส่ buttermilk mayonnaise สูตรพิเศษ

SHAKE SHACK
Hot Chicken

Hot Chicken ตอบโจทย์คนรักจัดจ้าน

Hot Chicken เป็นเบอร์เกอร์เนื้อสะโพกไก่ชุดแป้งรสเผ็ดทอดกรอบ โดยความเผ็ดได้มาจากพริกคาเยนของอเมริกา นอกจากนี้ไก่ยังถูกหมักด้วยครีม buttermilk และซอสสูตรพิเศา ทำให้มีความนุ่มและฉ่ำมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ SHAKE SHACK  ภาคภูมิใจนำเสนอ

เมนูพิเศษเพื่อประเทศไทย

SHAKE SHACK
มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย

สำหรับเมนูพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสาขาในประเทศไทยโดยเฉพาะในรูปแบบของ City Shake  คือ  Pandan Sticky Rice  Shake (มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย) โดยมีแรงบันดาลใจมาจากข้าวเหนียวแก้วใบเตย  มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย ทำจากวานิลลา โฟรเซ่น คัสตาร์ด ไอศกรีมพรีเมียมสูตรพิเศษของเชค แช็ค  ผสมผสานความกลมกล่อมกับน้ำนมข้าว ใส่ข้าวเหนียวและน้ำตาลโตนด เสิร์ฟพร้อมวิปครีมออนท็อปด้วยผงใบเตย

SHAKE SHACK
CentralSwirled

CentralSwirled  ที่ทำจากจากวานิลลาโฟรเซ่นคัสตาร์ด ผสมกับคาราเมลน้ำปลาหวาน  ตกแต่งด้วยขนมผิงและมะพร้าว ให้รสชาติเค็มนิด ๆ หอมน้ำปลา

Coconuts About You คอนกรีตที่มีส่วนผสมของวานิลลา โฟรเซ่น คัสตาร์ด ผสมกับเนื้อมะพร้าวกะทิ  ท็อปด้วยคุ้กกี้ชอร์ตเบรด ทับทิมกรอบ และโรยด้วยถั่วทอง

SHAKE SHACK  ยังนำเสนอ Shake Attack  เมนูซิกเนเจอร์ช็อกโกแลตคอนกรีตรสชาติเข้มเข้ม ที่ได้ผนึกกำลังกับ “อาฟเตอร์ยู” ร่วมรังสรรค์บราวนี่ที่ผสมผสานกับโฟรเซ่นอย่างลงตัว

ยังไม่หมดเท่านี้ยังมีเมนู Concretes ไอศกรีมพรีเมี่ยมปั่นผสมคัสตาร์ดและเพิ่มความครีมแบบเข้มข้นด้วยไข่แดงที่ใส่เพิ่มลงไป ซึ่งปั่นสดใหม่ทุกวัน

SHAKE SHACK

เชื่อมโยงถึงเมดิสันสแควร์พาร์ค

เมื่อปี 2544 รถเข็นขายฮอตดอกถูกจัดทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุนองค์กรอนุรักษ์สวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค (Madison Square Park Conservancy) พร้อมกับการจัดกิจกรรม “Art In the Park” ซึ่งเป็นงานแสดงผลงานศิลปะร่วมสมัยกลางแจ้ง โดยงานศิลปะที่จัดแสดงในปีนั้นคือ “I Heart Taxi” โดย นาวิน ลาวัลย์ชัยกุล ศิลปินไทยเชื้อสายอินเดีย

ร่วม 22 ปีถัดมา ในปี 2566 ที่กรุงเทพฯ SHAKE SHACK ได้ผนึกกำลังกับ นาวิน ลาวัลย์ชัยกุล อีกครั้ง ในการสร้างงานศิลปะบน Hoarding และออกแบบผนังให้กับร้านสาขาแรกในประเทศไทย

SHAKE SHACK

การตกแต่งภายในร้านของ SHAKE SHACK มาในคอนเซ็ปท์ “Urban Oasis” ที่ได้รับแรงบันดาจใจจาก SHAKE SHACK  สาขาแรกที่มหานครนิวยอร์ก ผสานกับความเป็นกรุงเทพมหานครที่ไม่เคยหลับไหล

โดยการตกแต่งร้านมาในโทนสีชมพูและสีเขียวพาสเทลที่ให้สัมผัสของความรู้สึกละมุนตัดกับเพดานโลหะเงินสูงโปร่งที่มีลักษณะร่วมสมัย ผนังลูกฟูกสลับจังหวะพอดีกับกระเบื้องสีชมพูและสีเขียวของใบไม้ชุ่มฉ่ำเพื่แเชื่อมโยงไปถึงเมดิสันสแควร์พาร์ค นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ด้านนอกไว้รับรอง สัมผัสบรรยากาศของผู้คนที่สัญจรไปมารอบเซ็นทรัลเวิล์ด

SHAKE SHACK

คิวแรกวันเปิดร้านรับเบอร์เกอร์เซตฟรี

วันที่ 30 มี.ค. 66 ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ SHAKE SHACK  ชวนแฟนคลับชาวไทยร่วมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการวันกับกิจกรรมพิเศษ ผู้ที่มาต่อคิวใช้บริการในวันเปิดเป็นท่านแรกจะได้รับของขวัญพิเศษ เป็น เบอร์เกอร์เซตฟรีทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 เซต จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.66 และสำหรับแขก 100 ท่านแรกในคิวจะได้รับของที่ระลึกที่ผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น