Disney100 Village เอเชียทีคเริ่มแล้ว สู่โลกจินตนาการ ฉลอง 100 ปีดิสนีย์

Disney100 Village ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ฉลองครบรอบ 100 ปี ดิสนีย์ สู่โลกแห่งจินตนาการไปกับเจ้าหญิง 12 องค์ แอนิเมชั่น Pixar ถึงจักรวาล Marvel และ Star Wars ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. ถึง 31 ก.ค. 66 เช็กโซนจัดแสดงและราคาบัตรที่นี่

วันที่ 25 มีนาคม 2566 “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น” โดย บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ชวนสัมผัสเรื่องราวเหนือกาลเวลากว่า 100 ปี จาก “The Walt Disney” (เดอะ วอลท์ ดิสนีย์) กับ “Disney100 Village at Asiatique” ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. ถึง 31 ก.ค. 66 โดยมีโซนงานแสดงหลากหลายธีมให้พบกับตัวละครอันโด่งดังจากทั้ง Disney, Pixar, Marvel และ Star Wars ตอบโจทย์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์และความชอบของคนรักดิสนีย์

ภายใน Disney100 Village at Asiatique มีโซนทั้งหมดกว่า 12 โซน แบ่งเป็นโซนที่สามารถเข้าชมได้ฟรีและโซนที่ต้องซื้อบัตรเข้าชม ร่วมสัมผัสเรื่องราวมากมายตั้งแต่ อนิเมชั่นเรื่องดังจาก Pixar ทุ่งดอกไม้ที่เหมือนอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายของเจ้าหญิงดิสนีย์ 12 องค์ รวมทั้งโลกแห่งน้ำแข็งกับ เอลซ่าและแอนนา จาก Frozen ตลอดจนจักรวาล Marvel  และ Star Wars

Disney100 Village

8 โซนเข้าชมพรี

Disney100 Express Train ที่หอนาฬิกาทางเข้าด้านหน้าและบริเวณและจุดจำหน่ายตั๋ว ต้อนรับผู้เข้าชมงานกับรถไฟขนาดใหญ่ให้ทุกคนได้เก็บภาพความประทับใจพร้อมฟิลเตอร์พิเศษ Disney100 Village Train ใน TikTok เปลี่ยนให้ทุกคนเป็นพนักงานขับรถไฟ ก่อนจะเริ่มต้นเดินชมงาน

Mickey Mouse and Minnie Mouse Sawasdee Statues ที่ทางเข้าหลักบริเวณโกดัง 1 พบกับหุ่นจำลอง มิคกี้ เมาส์ และมินนี่ เมาส์ ขนาดใหญ่สูงกว่า 3 เมตร ที่ใส่ชุดไทยพร้อมไหว้อย่างสวยงามรอต้อนรับผู้มาเยี่ยมชม

Mickey’s Art Box บริเวณด้านหน้าโกดัง 2 กราฟิกแอนิเมชั่นที่เคลื่อนไหวเปลี่ยนไปตามจังหวะ ล้อมรอบผู้เยี่ยมชมแบบ 360 องศา เหมือนกระโดดเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยสีสัน ของมิคกี้ เมาส์

Disney100 Village

The Rails of Animation บริเวณโกดัง 1 จุดถ่ายรูปกับฉากในภาพยนตร์แอนิเมชั่นอันโด่งดัง ไม่ว่าจะเป็น Winnie the Pooh , Finding Nemo, Steamboat Willie, Snow White, Encanto, Monsters Inc, Up และ Turning Red เป็นต้น ภาพยนตร์สุดรักสู่แรงบันดาลใจของใครหลาย ๆ คน

Star Wars Experience บริเวณโกดัง 10 ไฮไลต์อย่างหนึ่งของงานนี้ก็ว่าได้ โดยมียาน TIE Fighter และ AT-M6 จาก Star Wars ที่ให้ผู้ร่วมงานสามารถเลือกฝ่ายพร้อมลองบังคับได้ด้วยตนเองในโซนจำลองการบิน และยังมีเกม Star Wars: Squadrons จาก EA ให้เหล่าสาวกได้เล่นกันอีกด้วย โดยใช้เวลาในโซนนี้ประมาณ 20-30 นาที

Disney100 Village

Princess Promenade บริเวณโกดัง 6 ชวนทุกคนเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายของเจ้าหญิงดิสนีย์จากหน้าต่างของกระจกวิเศษ นอกจากนี้ยังมีภาพจิตรกรรมฝาผนังให้ผู้เข้าชมได้ดื่มด่ำ

Disney Merchandise Hall บริเวณโกดัง 4 ชั้น 1 ถูกจัดให้เป็นร้านขายสินค้าจาก ดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, และคอลเล็กชั่นพิเศษสำหรับ Disney100 ทั้ง ลูกแก้วหิมะ ตุ๊กตา ของเล่น เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกาย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีมุม TikTok Experiential Space ให้ผู้เข้าชมงานได้สร้างสรรค์คอนเทนต์จากตัวละครดิสนีย์

Disney100 Village

Mickey Go Thailand Photo Spots บริเวณทางเดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาถูกทำให้เป็นจุดถ่ายรูป  Mickey Go Thailand ถึง 6 จุด ที่มีทั้งหุ่นจำลอง  มิคกี้ เมาส์และมินนี่ เมาส์ ในธีมลอยกระทง และมิคกี้ เมาส์ กับ มินนี่ เมาส์ พร้อมผองเพื่อน โดนัลด์ ดั๊คและกู๊ฟฟี่ ที่ถือปืนฉีดน้ำกำลังฉลองวันสงกรานต์

4 โซนไฮไลต์ เจ้าหญิง แอนิเมชั่น มาร์เวล

Disney100 Village

Enchanted Garden ร่วมเดินทางสู่โลกแห่งเทพนิยายของเจ้าหญิงดิสนีย์ด้วยหุ่นจำลองทั้ง 12 องค์ ท่ามกลางสวนดออกไม้อันสดใสหลากหลายสีสันที่เป็นสัญลักษณ์ของเจ้าหญิงแต่ละองค์ พร้อมกระจกบานใหญ่ซึ่งเป็นมุมถ่ายรูปลงโซเชียลที่ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมี ฟิลเตอร์พิเศษจาก TikTok ให้ผู้เข้าชมงานได้ทดสอบว่าตนเองเป็นเจ้าหญิงตัวจริงหรือไม่ ที่บริเวณทาวน์สแควร์

รายละเอียดบัตรเข้าชม

  • ผู้ใหญ่ จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 239 บาท ศุกร์-อาทิตย์ ราคา 299 บาท
  • เด็กและนักเรียน (อายุ 3-18 ปี) จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 219 บาท ศุกร์-อาทิตย์ ราคา 269 บาท
  • โซนนี้สามารถเข้าชมได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเมื่อซื้อบัตรเข้าชม Pixar Putt, Frozen Exhibition, Marvel Universe: The World Outside Your Window หรือแพคเกจบัตรเข้าชมใดก็ได้

Disney100 Village

Marvel Universe: The World Outside Your Window โซนนี้บอกเลยว่าสาวกมาร์เวลต้องไม่พลาด สัมผัสจักรวาลของมาร์เวลตั้งแต่หนังสือการ์ตูนไปจนถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ กับ 3 ธีม ได้แก่ มาร์เวลคอมิกส์, จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล และมาร์เวลเกม

สำหรับมาร์เวลคอมิกส์ พบกับการจำลองร้านขายหนังสือแบบอเมริกันสุดคลาสสิกที่รวบรวมเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับมาร์เวลไว้ให้ผู้เยี่ยมชมได้ถ่ายรูปเอาฟิลยุค 60 นอกจากนี้ยังมีสไปเดอร์แมนที่อยู่บนเพดานห้องจัดแสดง ประหนึ่งกำลังออกแอ็คชั่นอยู่บนตึกระฟ้าของมหานครนิวยอร์ก และมาร์เวลแกลอรี่ ที่รวบรวมคำพูดยอดนิยมจากตัวละครมาร์เวลไว้

Disney100 Village

จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล โซนนี้บอกเลยว่าตื่นตาตื่นใจ พบหุ่นจำลองตัวละครอันโด่งดังจากภาพยนตร์ เรื่อง ไอรอนแมน ที่ยกชุดเกราะมาไว้ในตู้โชว์, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ รวมถึงซีรีส์จาก Disney+ Hotstar ของมาร์เวล สตูดิโอส์ เช่น วันด้าวิสชั่น และชี-ฮัลค์

สุดท้าย มาร์เวลเกม ย้อนวัยกับการเล่มเกมของบรรดาฮีโร่ในยุคต่าง ๆ ตั้งแต่เกมคอนโซล เกมอาร์เคด เกมเสมือนจริง และเกมมือถือ เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาด โดยสามารถเล่นได้คนเดียวหรือเป็นกลุ่มก็ได้ พบกันที่โกดัง 10 โดยมีระยะเวลาการเข้าชมประมาณ 45-60 นาที

รายละเอียดบัตรเข้าชม

  • ผู้ใหญ่ จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 719 บาท ศุกร์-อาทิตย์ ราคา 879 บาท
  • เด็กและนักเรียน (อายุ 3-18 ปี) จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 649 บาท ศุกร์-อาทิตย์ ราคา 789 บาท

Disney100 Village

Pixar Putt สนามกอล์ฟไซส์เล็กบริเวณเอเชียทีคพาร์ค ที่ออกแบบโดยมีแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันพิกซาร์ ผู้เข้าชมสามารถเลือกพัตต์กอล์ฟได้มากสุดถึง 18 หลุมที่ถูกออกแบบตามจุดเด่นของแอนิเมชันแต่ละเรื่อง ยกตัวอย่างเช่น Toy Story, Finding Nemo, The Incredibles, Inside Out, Turning Red และ Up เป็นต้น ทั้งนี้ต้องทำการจองวันและเวลาล่วงหน้าในระหว่างการซื้อบัตรเข้าชม

รายละเอียดบัตรเข้าชม

  • ผู้ใหญ่ จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 769 บาท ศุกร์-อาทิตย์ ราคา 929 บาท
  • เด็กและนักเรียน (อายุ 3-18 ปี) จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 699 บาท ศุกร์-อาทิตย์ ราคา 829 บาท

Disney100 Village

Frozen Exhibition บริเวณฌกดัง 4 ชั้น 2 ร่วมเข้าสู่ดินแดนเยือกแข็งไปกับภาพยนตร์เรื่อง Frozen ที่ส่วนจัดแสดงถูกนำเสนอด้วยเทคโนโลยีและโซนถ่ายรูปเสมือนจริง

Frozen Exhibition มีถึง 10 โซน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ ตามรอยเอลซ่าและแอนนาตั้งแต่ปราสาทเอเรนเดล ไปจนถึงป่าหิมะ หุบเขาโทรลล์อันลึกลับ และเข้าไปในป่าต้องมนตร์ ด้วยหุ่นจำลอง3 มิติของเอลซ่า อันนา คริสโตเฟอร์ และโอลาฟ ร่วมผจญภัยในห้องมืดพร้อมเทคโนโลยีที่ฉายแสงสีขึ้นบนผนัง และเอฟเฟกต์แสงเงาที่จะเกิดขึ้นตามรอยเท้าเมื่อผู้เข้าชมก้าวเดิน

Disney100 Village

ไฮไลต์สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ คือ สระลูกบอลขนาดใหญ่และ Enchanted Forest Bouncing Bed เสมือนกำลังสนุกอยู่กับตัวละครในภาพยนตร์

รายละเอียดบัตรเข้าชม

  • ผู้ใหญ่ จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 719 บาท ศุกร์-อาทิตย์ ราคา 879 บาท
  • เด็กและนักเรียน (อายุ 3-18 ปี) จันทร์-พฤหัสบดี ราคา 649 บาท ศุกร์-อาทิตย์ ราคา 789 บาท

Disney100 Village

Disney100 Village at Asiatique เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 ก.ค.66 ตลอดวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00-00.00 น. หากไม่ซื้อบัตรเข้าชมตามโซนต่าง ๆ ตามที่กล่าวไป สามารถเลือกแพคเกจได้ดังนี้

Bundle Selected Zone: Frozen Exhibition, Marvel Universe: The World Outside Your Window และ Enchanted Garden

  • ผู้ใหญ่ วันจันทร์-วันพฤหัสบดี ราคา 1,419 บาท วันศุกร์-วันอาทิตย์ ราคา 1,719 บาท
  • เด็กและนักเรียน (อายุ 3-18 ปี) วันจันทร์-วันพฤหัสบดี ราคา 1,279 บาท วันศุกร์-วันอาทิตย์ ราคา 1,549 บาท

Bundle All Zone: Frozen Exhibition, Marvel Universe: The World Outside Your Window, Disney Princess Enchanted Garden และ Pixar Putt

  • ผู้ใหญ่ วันจันทร์-วันพฤหัสบดี ราคา 2,059 บาท วันศุกร์-วันอาทิตย์ ราคา 2,499 บาท
  • เด็กและนักเรียน (อายุ 3-18 ปี) วันจันทร์-วันพฤหัสบดี ราคา 1,859 บาท วันศุกร์-วันอาทิตย์ ราคา 2,249 บาท

Disney100 Village

การเดินทาง

  • BTS สถานีสะพานตากสิน ทางออกหมายเลข 2 เพื่อขึ้นเรือที่ท่าเรือสาทร ตั้งแต่เวลา 10.00 – 00.00 น.ออกทุกๆ 30 นาที
  • รถยนต์ส่วนบุคคล ถนนเจริญกรุง ที่จอดรถถึง 2,500 คัน ทั้งบริเวณด้านในและฝั่งตรงข้าม
  • รถประจำทางขนส่งมวลชน สาย 1, 15, 17, 75, 504 และ 547

Disney100 Village

เรื่องที่เกี่ยวข้อง