แสนสิริ ครองใจ New Gen เปิด BuGaan 60 ล้าน กรุงเทพกรีฑา

แสนสิริ

เมื่อโลกเปลี่ยน “แสนสิริ” บริษัทมหาชนก็ต้องปรับและเปลี่ยนไปตามโลก เมื่อ “เศรษฐา ทวีสิน” มุ่งสู่สนามการเมือง “อภิชาติ จูตระกูล” ก็ขึ้นแท่นท็อปแมเนจเมนต์

ปีนี้ “แสนสิริ” คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี “องค์กรที่ New Generation คนรุ่นใหม่ (อายุ 20-30 ปี) อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด” เช่นเดียวกับ Google, PTT, LINE, SCG, Shopee, Agoda, Apple, Toyota, C.P. Group และ Lazada

อีกรางวัลคือเป็น “องค์กร 1 ใน 5 Top of Mind” ในฐานะ diversity & inclusion companies 2023 ที่โดดเด่นด้านการยอมรับความหลากหลายและความเท่าเทียมในองค์กร จากผลสำรวจของ QGEN บริษัทที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้าน people & organization

ที่ประกาศในงาน “QGEN Thailand Most Attractive Companies 2023” ซึ่งแสนสิริเป็นอสังหาฯรายเดียวที่ติดอันดับ ครองอันดับที่ 25 จาก 55 องค์กรกลุ่มบริษัทชั้นนำในไทยและระดับโลกจากหลากหลายอุตสาหกรรม

มาถึงตัวโปรดักต์ “แสนสิริ” ได้เผยโฉม “BuGaan Krungthep Kreetha” (บูก้าน กรุงเทพกรีฑา) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น สไตล์ modern luxury และครั้งแรกของคลับเฮาส์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดยูนีคของคนรุ่นใหม่กลุ่ม young successor ระดับราคา 35-60 ล้านบาท ลิมิเต็ดเพียง 48 ยูนิต ในพื้นที่ 19 ไร่

เป็นโครงการที่สอง ภายใต้แบรนด์ BuGaan ใน Sansiri Luxury Collection ที่สุดของโครงการแฟลกชิปซูเปอร์ลักเซอรี่และลักเซอรี่ของไทยที่นิยามความลักเซอรี่แบบใหม่ กับแนวคิด “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บอกตัวตน ความชอบและสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร บนทำเลไพรม ถนนกรุงเทพกรีฑา ที่กำลังมาแรงสุด ๆ เป็นคอมมิวนิตี้เพื่อการอยู่อาศัยขนาด 500 ไร่ รายล้อมด้วยสังคมคุณภาพ ใกล้โรงเรียนนานาชาติระดับชั้นนำของประเทศ ทำให้โครงการแรกปิดการขายอย่างรวดเร็วในเวลาแค่ 4 เดือน

บูก้าน กรุงเทพกรีฑา ถือเป็นมาสเตอร์พีซของการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส ที่ “ศรีอำไพ รัตนมยูร” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทุกแบรนด์ของแสนสิริล้วนมีชีวิต มีแคแร็กเตอร์ที่ต่างกันไป

สำหรับ BuGaan ทั้งสไตล์และรสนิยมบอกถึงตัวตน แพสชั่น และไลฟ์สไตล์ที่ตรงจุดที่สุด ไม่ว่าจะเป็น iconic items ของสะสมจากการเดินทางทั่วโลก ปากกาด้ามโปรด รถยนต์คันโปรด collectible cars กระเป๋าใบโปรด ที่ tailored made พิเศษ หรือแม้แต่ลายเซ็น

ประสบการณ์กว่า 3 ทศวรรษ ในฐานะ brand taste-maker ผู้สร้างแบรนด์ลักเซอรี่และแฟลกชิปลักเซอรี่ตัวจริงสู่ลักเซอรี่ในนิยามใหม่กับ BuGaan Krungthep Kreetha ที่ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษจากแบรนด์ดังด้านดีไซน์ที่แสนสิริบินไปเลือกมาเอง บางชิ้นก็มีที่นี่ที่แรกในไทย เปรียบเสมือน lifestyle museum ที่เป็นมากกว่าบ้านหรูทั่วไป

และเป็นครั้งแรกของคลับเฮาส์ที่ฉีกกรอบแบบเดิม ๆ สำหรับครอบครัว young successor เพราะกรุงเทพกรีฑาเติบโตมากในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินเพิ่มขึ้นถึง 6 เท่า ถือเป็นทำเลทองฝังเพชรที่เศรษฐีตัวจริงจับจองซื้ออยู่ เพราะการเดินทางสะดวก สามารถเข้า-ออกผ่านถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า รามคำแหง และทองหล่อ-เอกมัยได้สบาย ๆ ทั้งในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มเกิดขึ้นด้วย