ทิสโซต์ เปิดตัวนาฬิกา “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” กันน้ำลึก 1,000 ฟุต

ทิสโซต์

ทิสโซต์ (Tissot) เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” กันน้ำลึกได้ในระดับ 1,000 ฟุต หรือ 300 เมตร โดยมีให้เลือกถึง 3 ดีไซน์ สามารถเติมเต็มลุกให้สมบูรณ์แบบได้ทุกวัน

วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ทิสโซต์ (Tissot) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสชื่อดังระดับโลก ชวนหนุ่มสาวนักกิจกรรมดำดิ่งสู่มหาสมุทรอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) นาฬิกาดำน้ำลึกที่มาพร้อมขนาดใหม่ 40 มม. ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

โดยยังคงฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์สปอร์ตที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกันกับรุ่น 36 มม. และ 45.5 มม.

นาฬิกาคอลเล็กชั่นนี้ถูกตั้งชื่อตามคุณสมบัติการกันน้ำที่สามารถกันน้ำลึกได้ในระดับ 1,000 ฟุต หรือ 300 เมตร พร้อมกรอบหน้าปัดที่หมุนได้เพียงทิศทางเดียวเพื่อความแม่นยำ ปลอดภัย ในการจับเวลาขณะทำกิจกรรมใต้น้ำ

ทิสโซต์

3 สี 3 สไตล์

สำหรับ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) มาพร้อมหน้าปัดทรงกลมสุดคลาสสิก บนตัวเรือนคริสตัลแซฟไฟร์ ที่ถูกออกแบบมาทั้งหมด 3 โทนสีด้วยกัน

โดยสีแรกโดดเด่นไร้กาลเวลาด้วยหน้าปัดสีดำขัดเงาที่แต่งแต้มตำแหน่งบอกเวลาด้วยสีขาว

ทิสโซต์

ถัดมาที่ตัวเรือนสีน้ำเงินซึ่งมีตำแหน่งบอกเวลาเป็นสีขาวเช่นกัน

ทิสโซต์

 

และเรือนสีดำที่พิเศษด้วยการใช้สีทองตกแต่งบริเวณตำแหน่งบอกเวลา และเพื่อการอ่านที่ชัดเจนในที่แสงน้อยเรือนเวลารุ่นนี้ยังได้เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) ที่เข็มนาฬิกาและตำแหน่งบอกชั่วโมงของนาฬิกาอีกด้วย

ทิสโซต์

 

โดย “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์คุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีความแม่นยำสูงและเชื่อถือได้ ซึ่งแต่ละรุ่นจะติดตั้งฟังก์ชั่น end-of-life (EOL) ที่สามารถแจ้งเตือนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ก่อนที่จะหมด

นอกจากนี้ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ยังตอบโจทย์การใช้งานทั้งในชีวิตประจำวันและการทำกิจกรรมทางน้ำ ด้วยการออกแบบสายนาฬิกาที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่าย ด้วยตัวเอง ซึ่งมีทั้งสายสแตนเลสสตีลและสายยางสีดำที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับโอกาสต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

เคล็ดลับการเลือกนาฬิกา

แน่นอนว่านาฬิกาเรือนโปรดของใครหลายคนจะต้องเป็นเรือนที่สามารถใส่ติดข้อมือได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการใส่ไปทำกิจกรรมหรือสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งการเลือกนาฬิกาสำหรับใส่ทำกิจกรรมนั้นก็จะต้องดูจากฟังก์ชั่นเป็นหลักว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หรือไม่

สำหรับคนที่รักการดำน้ำก็ต้องเลือกนาฬิกาที่สามารถกันน้ำลึกและอ่านค่าในที่แสงน้อยได้ แต่สิ่งที่จะทำให้นาฬิกาเรือนโปรดสามารถใส่ติดข้อมือได้ในทุกโอกาสก็คือดีไซน์

ผู้ชายสามารถเลือกนาฬิกาในโทนสีคลาสสิกอย่างสีดำหรือสีน้ำเงิน ซึ่งในวันทำงานแนะนำให้แมตช์กับสายสแตนเลสสตีลเพื่อความเป็นทางการ แต่ถ้าเป็นวันสบาย ๆ ที่ออกไปแฮงก์เอาต์กับเพื่อนหรือทำกิจกรรมทางน้ำแนะนำให้เปลี่ยนเป็นสายยางก็จะได้ลุกที่ดูสปอร์ตขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาและคล่องตัวกว่าเหมาะกับการทำกิจกรรมอีกด้วย

ส่วนผู้หญิงอาจจะหยิบนาฬิกาสีดำที่หน้าปัดมีการตกแต่งด้วยสีทองมาสวมใส่ ในวันที่ไปปาร์ตี้กับเพื่อนนาฬิกาเรือนนี้จะสามารถสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าในวันที่ต้องการความเป็นทางการสามารถปรับเปลี่ยนเป็นสายสแตนเลสสตีลได้

ทิสโซต์ ทิสโซต์ ทิสโซต์