ทิสโซต์ อวดโฉมคอลเล็กชั่นนาฬิกาใหม่ สะท้อนดีไซน์คลาสสิกยุค 70’s

ทิสโซต์

“ทิสโซต์” (Tissot) อวดโฉมนาฬิกาคอลเล็กชั่นใหม่ “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม.” (PRX 35MM) ดีไซน์โมเดิร์นผสมกลิ่นอายย้อนยุค สะท้อนถึงวัฒนธรรมป๊อปคลาสสิกของกลุ่มวัยรุ่นยุค 70 อย่างมีสไตล์

วันที่ 9 มกราคม 2566 หลังจากที่ “ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ในเครือ เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการนำคอลเล็กชั่น “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) ที่ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1978 กลับมาสร้างสรรค์ใหม่อีกครั้งเมื่อปี 2021

ล่าสุดทิสโซต์ ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ที่มีชื่อว่า “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม.” (PRX 35MM) โดยปรับขนาดนาฬิกาให้เล็กลงเหลือ 35 มิลลิเมตร เพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาวที่ต้องการความคล่องตัว แต่ยังคงไว้ซึ่งไสตล์และกลิ่นอายที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมป๊อปคลาสสิกของกลุ่มวัยรุ่นในช่วงยุค 70

ทิสโซต์

ทิสโซต์ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1853 ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างนาฬิกาประสิทธิภาพ ผ่านดีไซน์ที่ทันสมัยและเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยีระบบจับเวลาที่มีความเที่ยงตรงแม่นยำสูง

จุดเด่นของนาฬิกา พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์ ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีลปัดลายซาติน ที่ประกอบไปด้วย 5 ดีไซน์ด้วยกัน โดยมีไฮไลต์เป็นเรือนเคลือบสีทองทั้งตัวเรือน ด้วยเทคนิค PVD ซึ่งสามารถนำเสนอความเป็นเรโทรออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทิสโซต์

นอกจากนี้ ตัวเรือนสีเงินอีก 4 ดีไซน์ ก็โดดเด่นด้วยสีบนผิวหน้าปัดที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น สีน้ำเงิน, ฟ้าอ่อน, เขียว และสีเงินซันเบิร์สต์ (Sunburst) โดยยังคงไว้ซึ่งความบาง พร้อมเทคนิคการขัดเงา และบอกเวลาแบบ 3 เข็ม รวมถึงฟังก์ชั่นแสดงวันที่ด้วยจานดิสก์สีขาว ตัวเลขสีดำ ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา

กระจกหน้าปัดเป็นคริสตัลแซพไฟร์ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี และสามารถกันน้ำได้ถึงระดับความลึก 100 เมตร อีกทั้งยังเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวา (Super-LumiNova) สีขาว เพื่อช่วยในการอ่านค่าเวลาในตอนที่แสงน้อยอีกด้วย

ทิสโซต์

ทั้งนี้ทิสโซต์ได้แนะนำการเลือกนาฬิกาเรือนแรกสำหรับหนุ่มสาวที่เพิ่งเริ่มต้นวัยทำงาน ว่า ควรบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ดังนั้น จึงควรเลือกเรือนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ และจากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือทั้งทางด้านประวัติศาสตร์และคุณภาพในการผลิต

ขณะเดียวกันควรเป็นนาฬิกาที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน จากดีไซน์ที่มีความกะทัดรัด บาง คล่องตัว สำหรับผู้ที่ชอบแต่งตัวคุมโทนอาจเลือกเรือนที่มีโทนสีโดดเด่น แต่ใครที่แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสันอยู่แล้ว สามารถเลือกเรือนที่เป็นสีเงินและหน้าปัดเฉดสีอ่อนได้ เนื่องจากจะช่วยเติมเต็มและเสริมสร้างบุคลิกภาพได้เป็นอย่างดี

ทิสโซต์

ทิสโซต์