จิม ทอมป์สัน ทลายกรอบ อวดโฉมคอลเล็กชั่นสตรีตอาร์ต

JIM THOMPSON x GOH M

จิม ทอมป์สัน คอลแลป “โก๋เอ็ม-กิตติพงษ์ คำศาสตร์” กับคอลเล็กชั่น “JIM THOMPSON x GOH M” ทลายกรอบเดิม นำสตรีตอาร์ตผสมผสานงานผ้าไหม

“จิม ทอมป์สัน” ไอคอนิกไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับโลกของเมืองไทย คอลแลป “โก๋เอ็ม-กิตติพงษ์ คำศาสตร์” กราฟฟิตี้อาร์ติสต์ชื่อดัง อวดโฉมคอลเล็กชั่น “JIM THOMPSON x GOH M” ในโปรเจ็กต์ “ARTISTS IN RESIDENCE” ทลายเส้นแบ่งระหว่างแบรนด์ผ้าไหมไทยกับศิลปะสมัยใหม่อย่างพ็อปอาร์ต สตรีตอาร์ต และกราฟฟิตีได้อย่างสนุกสนาน อีกหนึ่ง New Chapter ของ จิม ทอมป์สัน ที่สลัดทุกภาพจำเดิม ๆ

สำหรับโปรเจ็กต์ ARTISTS IN RESIDENCE จิม ทอมป์สัน มาพร้อมกับเป้าหมายในการปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ที่สดใหม่มาสู่อุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ด้วยการดึง 3 ศิลปินไทยมากพรสวรรค์ที่เชี่ยวชาญศิลปะในสาขาแตกต่างกันมาร่วมครีเอตเอ็กซ์คลูซีฟคอลเล็กช่น เพื่อเติมแต่งสีสันและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ และสลัดภาพจำเดิม

JIM THOMPSON x GOH M รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยการผสมผสานพ็อปอาร์ต สตรีตอาร์ต และกราฟฟิตี เข้ากับความสวยงามประณีตของผลิตภัณฑ์จาก จิม ทอมป์สัน เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าสายอาร์ตและคนรุ่นใหม่

JIM THOMPSON x GOH M
โก๋เอ็ม – กิตติพงษ์ คำศาสตร์

โก๋เอ็มเผยว่า ดีใจที่สไตล์ศิลปะร่วมสมัยของตนสามารถผสมผสานเข้ากับกลิ่นอายความเป็น จิม ทอมป์สัน ได้ซึ่งเหมือนกับโลกสองใบที่ต่างกัน แต่เราดึงจุดเด่นของกันและกันออกมาได้อย่างสนุกสนานและลงตัว

ลายเซ็นของ โก๋เอ็ม ในคอลเล็กชั่นนี้ยังคงโดดเด่นด้วยลายปรินต์ที่มีแรงบันดาลใจมาจากพ็อปอาร์ต ซึ่งเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาของดอกไม้ ผลไม้ และช้างไทย นำสัญลักษณ์ของไทยมา รังสรรค์ลวดลายพาเลตสีม่วง สีส้ม และสีเขียว อย่างสะดุดตา

คอลเล็กชั่นนี้จึงเต็มไปด้วยความเป็นจิม ทอมป์สัน ลายเส้น เฉดสีพาสเทลสดใสที่สร้างความแปลกใหม่ โดยใช่วัสดุคุณภาพสูงทั้ง คอตตอน ผ้าไหม และลินิน พร้อมไอเทมหลากหลายสไตล์สำหรับทั้งชายและหญิง

JIM THOMPSON x GOH M

เซเลบสายแฟชั่นร่วมถ่ายทอดลุกใหม่

จิม ทอมป์สัน ได้ดึง 6 เซเลบสายแฟชั่นร่วมถ่ายทอดลุคใหม่ในคอลเล็กชั่นนี้ เริ่มที่ “เมย์-ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ” มาพร้อมกับซิกเนเจอร์อย่างกางเกงฟิชเชอร์แมนผ้าไหมลวดลายเอ็กซ์คลูซีฟโดยโก๋เอ็ม และเสื้อครอปสีเขียวมะนาวแบบพอดีตัว เธอเผยว่า เซอร์ไพรส์มากที่ จิม ทอมป์สัน มาคอลแลปกับโก๋เอ็ม รู้สึกได้ถึงอะไรใหม่ ๆ และความเป็นสตรีตที่ถูกแสดงผ่านลวดลาย แต่กลิ่นอายความเป็น จิม ทอมป์สัน ยังอยู่ครบและไม่ถูกกลืน

ต่อกันที่ “นาตาลี-นัฐลี ดูเชียง” ในลุกพาเลตสีม่วงหวานละมุน ที่เผยว่าการแต่งตัวลุคสตรีตไม่ยากอย่างที่คิด กางเกงฟิชเชอร์แมนนั้นแมตช์ง่ายมาก เพราะท่อนบนเป็นเสื้อยืด เสื้อครอป หรือเสื้อเชิ้ตก็ได้ ซึ่งเหมาะกับหลายโอกาสทั้งเที่ยว ลุย และออกงาน ใครที่ไม่อยากดูหวานเกินไปก็สามารถใส่รองเท้าสีเงินตัดความหวานได้

ส่วน “เอิร์ธ-อติคุณ อดุลโภคาธร” ร่วมแชร์การแต่งลุกสตรีตแบบ Effortless ว่า เสื้อยืดโอเวอร์ไซซ์จากคอลเล็กชั่นนี้เหมือนจะเรียบง่าย แต่ซ่อนรายละเอียดความเป็นสตรีตไว้ที่กระเป่าเสื้อ สามารถแมตช์กับกางเกงสบาย ๆ สีอะไรก็ได้ ยิ่งเพิ่มหมวกและรองเท้าผ้าใบเข้าไป ยิ่งทำให้ลุกแคชชวลที่ดูมีอะไรขึ้นมา

ต่อกันที่เสื้อฮาวายประจำคอลเล็กชั่น ได้ “รัญชน์ ณ ระนอง” แฟชั่นนิสต้าและเอดิเตอร์หนุ่มมาร่วมถ่ายทอด เจ้าตัวเผยว่าเสื้อฮาวายสามารถแมตช์กับกางเกงขากว้าง เติมด้วยสร้อยโชคเกอร์ก็ทำให้ได้ลุกสตรีตที่น่ามอง คอลเล็กชั่นนี้มีความขี้เล่น ด้วยความใส่สบายของเสื้อฮาวายและสีสดใส เมื่อจับคู่กับกางเกงและรองเท้าเรียบ ๆ จึงเกิดเป็นความสนุกอย่างลงตัว ซึ่งยังคงคุณภาพการตัดเย็บระดับสูง

ด้าน “พรหม ปาลเดชพงศ์” เซเลบหนุ่มที่มาร่วมแชร์ลุก All Black ในคอลเล็กชั่นนี้ เผยว่า สีดำเพิ่มความคอนทราสต์กับสีส้มและม่วงได้อย่างโดดเด่น พร้อมเล่าว่า ปกติเป็นคนชอบสีเข้มอยู่แล้ว ยิ่งคอลเล็กชั่นนี้มีเสื้อยืดคอตตอนโอเวอร์ไซซ์สีพื้น แต่สร้างความเฟรชด้วยลายผลไม้ไทยพ็อปอาร์ต ทำให้การแต่งลุกสีพื้นมีลูกเล่นขึ้นมาอีกขั้น

ปิดท้ายกันที่ “โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์” กับสไตล์วินเทจกลิ่นอายของสตรีต แค่หยิบเสื้อฮาวายจับคู่กับยีนส์ทรงคลาสสิก รองเท้าหนัง มีเสื้อยืดสีดำมาเบรกลวดลาย ก็เพิ่มความวินเทจได้แล้ว

สนุกกับสีสันและการทลายกรอบกับคอลเล็กชั่น “JIM THOMPSON x GOH M” ได้แล้ววันนี้ที่สโตร์ จิม ทอมป์สันทุกสาขาและออนไลน์สโตร์

JIM THOMPSON x GOH M
เมย์ ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ
JIM THOMPSON x GOH M
นาตาลี นัฐลี ดูเชียง
JIM THOMPSON x GOH M
เอิร์ธ อติคุณ อดุลโภคาธร
JIM THOMPSON x GOH M
รัญชน์ ณ ระนอง
JIM THOMPSON x GOH M
พรหม ปาลเดชพงศ์
JIM THOMPSON x GOH M
โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์