จิม ทอมป์สัน เปิด 2 สาขาใหม่ที่เชียงใหม่และพัทยา เจาะตลาดชาวไทย-ต่างชาติ

จิม ทอมป์สันสโตร์

จิม ทอมป์สัน เปิดสโตร์ใหม่ 2 แห่งในเชียงใหม่และพัทยา ประกาศขยายธุรกิจให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งชาวไทยและต่างชาติ

วันที่ 9 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จิม ทอมป์สัน เดินหน้าเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและขยายฐานลูกค้าในภาคเหนือและภาคตะวันออก ล่าสุดเปิดตัวสโตร์ใหม่ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ และเซ็นทรัล พัทยา หลังจากที่ได้ทยอยปรับโฉมสโตร์ของจิม ทอมป์สัน ครั้งใหญ่ในหลายสาขา ทั้งที่ไอคอนิกสโตร์ ณ Jim Thompson Heritage Quarter (ซอยเกษมสันต์ 2) และศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ ไปก่อนหน้านี้

โดยแบรนด์ประกาศขยายธุรกิจให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจและกระตุ้นการท่องเที่ยวให้คึกคัก ที่สโตร์โฉมใหม่ทั้ง 2 แห่ง นักช็อปจะได้พบกับคอลเล็กชั่นแฟชั่นใหม่ล่าสุดของจิม ทอมป์สัน ไม่ว่าจะเป็นไอเทม Ready-to-wear สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ของตกแต่งบ้าน กระเป๋า ผ้าพันคอ และแอ็กเซสซอรี่อีกมากมาย

จิม ทอมป์สันสโตร์

นายแฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์จิม ทอมป์สัน เปิดเผยว่า เราพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจสู่เมืองท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อตอบสนองต่อดีมานด์และไลฟ์สไตล์ของชาวไทยและนักท่องเที่ยว พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้คึกคักหลังการกลับมาอย่างเต็มที่ของนักท่องเที่ยว

“สโตร์ใหม่ทั้งสองแห่งของจิม ทอมป์สัน ทั้งที่เซ็นทรัล เชียงใหม่ และเซ็นทรัล พัทยา พร้อมเป็นแลนด์มาร์กใหม่แห่งการช็อปสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลูกค้าจะเพลิดเพลินกับดีไซน์ภายในร้านที่สวยงามสะดุดตาที่สามารถมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่สนุกสนานและครบครัน” นายแฟรงก์กล่าว

จิม ทอมป์สันสโตร์
จิม ทอมป์สัน เซ็นทรัล พัทยา

ด้วยการตกแต่งในคอนเซ็ปต์เดียวกันกับไอคอนิกสโตร์ที่ Jim Thompson Heritage Quarter ร้านโฉมใหม่ที่เชียงใหม่และพัทยาจึงใช้โทนสีแดงตกแต่งทั้งร้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นและผนังทุกด้านล้วนออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจากโทนสีแดงของบ้านเรือนไทยของจิม ทอมป์สัน หรือที่รู้จักกันในนาม “ราชาไหมไทย”

จิม ทอมป์สันสโตร์
จิม ทอมป์สัน เซ็นทรัล เชียงใหม่

นอกจากนี้ ผนังของร้านยังเพิ่มความพิเศษด้วยลวดลายกรอบหน้าต่างไม้ในสไตล์บ้านไทย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายและทันสมัย พร้อมชูความสวยงามของสินค้าภายในร้านได้อย่างลงตัว

รายงานระบุว่า สโตร์ใหม่ ณ เซ็นทรัล เชียงใหม่ และเซ็นทรัล พัทยา มาพร้อมพื้นที่ร้านอันกว้างขวางกว่า 160 ตารางเมตร พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในทำเลทองอย่างเชียงใหม่และพัทยา เมืองท่องเที่ยวสำคัญของภาคเหนือและภาคตะวันออกของไทยที่คึกคักไม่เคยหลับใหล สโตร์ทั้งสองแห่งตั้งอยู่ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทยอย่างห้างเซ็นทรัล ที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของนักท่องเที่ยว