CRAZE MAMA ไอคอนสยาม สวรรค์คนรักเส้น ยกระดับมาม่าเป็นเมนูพรีเมียม

CRAZE MAMA ไอคอนสยาม

CRAZE MAMA สวรรค์ของคนรักเส้นแห่งใหม่ ยกระดับมาม่าเป็นเมนูพรีเมียม สาขาแรกในประเทศไทย ที่ไอคอนสยาม ชั้น UG

“CRAZE MAMA” ร้านอาหารไทยน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดสาขาแรกอย่างเป็นทางการที่ชั้น UG ไอคอนสยาม แหล่งรวมพลแห่งใหม่ของคนรักเส้น กับเมนูสุดสร้างสรรค์ที่เสิร์ฟความอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการนำมาม่ามารังสรรค์เมนูให้น่ากินยิ่งกว่าเดิม ภายใต้บรรยากาศร้านที่ถอดแบบมาจากโรงงานมาม่าในประเทศไทย

ความตั้งใจหลักของ CRAZE MAMA คือการปรุงอาหารจานธรรมดาอย่างมาม่าให้พิเศษขึ้น อร่อยขึ้น และครบเครื่องขึ้นกว่าเดิม จนเกิดเป็นเมนูพิเศษมากมาย อาทิ ล็อปเตอร์ผัดเส้นมาม่า, มาม่าห่อแหนม, มาม่าทอดมันกุ้ง และมาม่าผัดไข่เค็มอบชีสไข่กุ้ง

CRAZE MAMA ไอคอนสยาม
เซตมาม่าต้มยำกุ้งหม้อไฟ

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาด คือ “เซตมาม่าต้มยำกุ้งหม้อไฟ” ที่มาพร้อมกุ้งแม่น้ำตัวโต ปลาหมึก หมึกกรอบ หอยนานาชนิด และผักอีกหลายอย่าง

หรือจะเป็น “เซตมาม่าหมูสับ” ที่เสิร์ฟพร้อมสันคอหมู หมูสามชั้น ลูกชิ้นหมู และเซตผักสด ความเข้มข้นของน้ำซุปนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะรสชาติจะล้อตามไปกับเครื่องปรุงมาม่าสุดเข้มข้นอย่างที่คนไทยคุ้นเคยกัน

ไปต่อกับ “เซตหม่าล่าหม้อไฟ” อีกหนึ่งกระแสที่กำลังมาแรงในยุคนี้ CRAZE MAMA จัดเต็มให้เนื้อสัตว์มาแบบจุใจ หรือจะสั่ง Topping มาเพิ่มก็ได้ตามที่ต้องการ

CRAZE MAMA ไอคอนสยาม
เซตมาม่าหมูสับ

CRAZE MAMA ไม่ได้มีเพียงหม้อไฟเท่าน้้น แต่ยังมี “MAMA SHOT” ผัดมาม่าสูตรพิเศษที่มีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น มาม่าชอตกุ้ง, มาม่าชอตปู, มาม่าชอตหอยเชลล์ หรือมาม่าชอตหอยแมลงภู่ จานนี้รับรองความเผ็ดร้อนจัดจ้าน ที่มาพร้อมการเสิร์ฟรูปแบบใหม่ เหมาะมากสำหรับการถ่ายรูปสวย ๆ ลงโซเชียล

ไฮไลต์อีกอย่างของ CRAZE MAMA คือ ถ้วยแบ่งบนโต๊ะ ที่ออกแบบเป็นถ้วยมาม่าขนาดใหญ่ให้รู้สึกเหมือนกินมาม่าจากถ้วย

CRAZE MAMA ไอคอนสยาม
มาม่าชอตกุ้ง

ตลอดทั้งวันยังมีบริการ “โชว์เต้นโดยนักเต้นกับเพลงฮิตในช่วงนั้น” เพื่อสร้างความคึกคักให้กับทุกคนที่มารับประทานอาหารในร้านอีกด้วย ส่วนมื้อดึก CRAZE MAMA ก็พร้อมต้อนรับทุกคนในคอนเซ็ปต์ “บาร์ลับ” พร้อมเสิร์ฟ “ค็อกเทลต้มยำกุ้ง” และเครื่องดื่มต่าง ๆ จากบาร์เทนเดอร์ให้เพลินกันแบบยาว ๆ

นอกจากไฮไลต์ที่กล่าวไปแล้วยังมีเมนูอีกมากมาย เรียกได้ว่าหลากหลายตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ปลาหมึกผัดไข่เค็ม, กะเพราทะเล, กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ผัดผักบุ้งไฟแดง, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ผักยอดฟักแม้วน้ำมันหอย

CRAZE MAMA ไอคอนสยาม

หรือจะเป็นอาหารจานเดียวก็มี ทั้งข้าวกะเพราคอหมูย่างไข่ข้น, ข้าวกะเพราถาดหมูสับไข่ข้น, ข้าวกะเพราถาดไก่สับไข่ข้น, ข้าวกะเพราถาดหมู และ ไก่สับโคตรไข่ดาว

ปิดท้ายกันที่ของหวานมากมาย ทั้งลอดช่องฝอยทอง, ข้าวเหนียวมะม่วง, ลำไยสาคูนมสด, มะม่วงสาคูนมสด และเครื่องดื่มอีกมากมาย อาทิ น้ำมะนาว, น้ำส้ม, น้ำอัญชัญ, น้ำมะพร้าว, น้ำมะม่วงปั่น, น้ำแตงโมปั่น และน้ำสัปปะรดปั่น

CRAZE MAMA ไอคอนสยาม

ก่อนเป็น CRAZE MAMA

หลายคนคงรู้จัก “La Meow” (ล่าเมียว) ร้านหม่าล่า DIY ที่ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบเพื่อนำไปให้เชฟปรุงด้วยซอสหม่าล่าสูตรเด็ดและเสิร์ฟเป็นเมนู “หม่าล่าผัดแห้ง”

CRAZE MAMA อยู่ภายใต้บริษัท “LMSK THAI FOOD” ซึ่งเป็นแบรนด์ในเครือบริษัท “CB TA TRADING COMPANY LIMITED” ของล่าเมียว หลังจากที่ล่าเมียวได้บุกเบิกร้านอาหารจีนมาก่อนแล้ว  จนวันนี้ได้แตกไลน์ธุรกิจออกมาเป็น CRAZE MAMA ที่เกิดจากความต้องการทำร้านอาหารไทยเกี่ยวกับมาม่า

“แอมป์-รัตตรุจน์ ทองประดิษฐ์” ผู้ร่วมก่อตั้ง CB TA TRADING COMPANY LIMITED และ LMSK THAI FOOD กล่าวกับ “ประชาชาติธุรกิจ” ว่า เมื่อเราทำล่าเมียวสำเร็จแล้ว เราอยากมีอาหารประเภทอื่นด้วย จึงมองไปที่อาหารไทย บนคำถามสำคัญว่าจะทำอย่างไรให้แตกต่าง

CRAZE MAMA ไอคอนสยามเราจึงมองต่อไปที่ “มาม่า” เพราะ สามารถต่อยอดได้มากกว่า 1 เมนู และยกระดับให้เป็นเมนูพรีเมียมได้ไม่ยาก ตรงกับคอนเซ็ปต์ที่ต้องการนำเสนออาหารไทยฟิวชั่นที่มีความเป็นวาไรตี้ ซึ่งสิ่งนี้ถูกถ่ายทอดผ่านการบริการภายในร้านด้วย เป็นการแสดงซึ่งทำกันปกติในเมืองจีน แต่มีไม่มากนักในเมืองไทย

จากนั้นมาม่าก็มีความสนใจในคอนเซ็ปต์เรา ประกอบกับเห็นโปรไฟล์ของเราในการทำล่าเมียวแล้ว จึงเกิดการร่วมมือกันกับมาม่าทั้งในด้านการลงทุนและการนำมาม่ามาใช่ในเมนูต่าง ๆ รวมถึงการตกแต่งร้าน จึงออกมาเป็น CRAZE MAMA ที่ไอคอนสยามในที่สุด โดยมีมาม่าถือหุ้นอยู่ 19% แอมป์ รัตตรุจน์ กล่าว

สัมผัสคงามอร่อยอีกระดับของมาม่าที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน “CRAZE MAMA” ชั้น UG ไอคอนสยาม