เครือมติชนจับรางวัลตะลุยเอเชียนเกมส์หางโจว ยอดส่งคูปองลุ้นโชคกว่า 2 แสนใบ

มติชน

เครือมติชนจับรางวัลผู้โชคดีในแคมเปญ “MATICHON-KHAOSOD ASIAN GAMES 2023 : ตะลุยหางโจว โอ้โห…เมืองสวรรค์” เที่ยวหางโจว-เซี่ยงไฮ้ พร้อมเชียร์นักตบสาวไทยสู้ศึกเอเชียนเกมส์กับ “หน่อง-ปลื้มจิตร์” และ “กิ๊ฟ-วิลาวัณย์” รวมมูลค่า 1.44 ล้านบาท ยอดคูปองร่วมสนุกเป็นประวัติการณ์ 221,616 ใบ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 25 ส.ค.นี้

วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ณ ห้องโถงชั้น G อาคารข่าวสด เครือมติชนได้จับรางวัลคูปองกิจกรรม “MATICHON-KHAOSOD ASIAN GAMES 2023 : ตะลุยหางโจว โอ้โห…เมืองสวรรค์”

โดยได้รับเกียรติจากนายวรศักดิ์ ประยูรศุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท งานดี จำกัด, นายสุริวงค์ เอื้อปฏิภาน รองกรรมการผู้จัดการสื่อออนไลน์ และบรรณาธิการ กองบรรณาธิการข่าวสด, นายจำลอง ดอกปิก บรรณาธิการ กองบรรณาธิการมติชน, นางสาวดิษนีย์ นาคเจริญ บรรณาธิการ กองบรรณาธิการประชาชาติธุรกิจ, นายนฤตย์ เสกธีระ บรรณาธิการบริหาร กองบรรณาธิการมติชน และนายวุฒิเทพ เตชะภัทร บรรณาธิการบริหาร กองบรรณาธิการข่าวสด เข้าร่วม

บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และบริษัท ข่าวสด จำกัด ผู้นำสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย ได้จัดกิจกรรม “MATICHON-KHAOSOD ASIAN GAMES 2023” บนแพลตฟอร์มที่ดีสุด พร้อมที่สุด และเข้าถึงผู้อ่านและผู้ติดตามทุกกลุ่ม ร่วมลุ้นโชครับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ตลอดทัวร์นาเมนต์เอเชียนเกมส์ กับ 2 แคมเปญด้วยกัน รางวัลมูลค่าร่วม 3 ล้านบาท

 

ได้แก่ ลุ้นไปตะลุยหางโจว โอ้โห…เมืองสวรรค์ ที่มีการจับรางวัลในวันนี้ จำนวน 12 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) มูลค่ารวม 1,440,000 บาท และ “ทายผลทีมชาติไทย ลุ้นชัยรับโชค” รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

สำหรับแคมเปญตะลุยหางโจว โอ้โห…เมืองสวรรค์ จะพาไปตะลุยเซี่ยงไฮ้และหางโจว 4 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 29 กันยายน-2 ตุลาคม 2566 โดยมีไฮไลต์คือการเยือนมหานครเซี่ยงไฮ้ นครปารีสแห่งตะวันออก ซึ่งผู้โชคดีจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกริมน้ำใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ ล่องเรือเมืองโบราณอูเจิ้น ชมเสน่ห์ด้านสถาปัตยกรรม รวมถึงชมสตาร์บัคส์ที่ใหญ่และสวยที่สุดในโลก ฯลฯ

พร้อมเชียร์นักตบสาวไทยลุยศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 กับ “หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว” และ “กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์” 2 ตำนานนักตบวอลเลย์บอลหญิง

กิจกรรม MATICHON-KHAOSOD ASIAN GAMES 2023 : ตะลุยหางโจว โอ้โห…เมืองสวรรค์ ได้เสียงตอบรับจากผู้อ่านอย่างคับคั่ง โดยมียอดผู้ส่งคูปองเข้ามาลุ้นโชคสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 221,616 ใบ โดยจะประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566 ในหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ข่าวสดและมติชน

ยังมีอีกแคมเปญให้ลุ้นต่อ

นอกจากแคมเปญตะลุยหางโจวแล้ว เครือมติชนยังจัดแคมเปญ “ทายผลทีมชาติไทย ลุ้นชัยรับโชค” รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท อาทิ สร้องคอทองคำ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ

โดยสามารถร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียงตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์มติชน หนังสือพิมพ์ข่าวสด หรือหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ (ไม่รับคูปองที่ถ่ายสำเนา) ระบุคำตอบที่ท่านคิดว่า “ทีมชาติไทยจะได้เหรียญทองมากกว่า 10 เหรียญหรือไม่ ?”

จากนั้นเขียนชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่บริษัท ข่าวสด จำกัด 40/10 ถ.เทศบาลนิมิตใต้ ประชานิเวศน์ 1 ลาดยาว จตุจักร กทม. 10900 โดยวงเล็บมุมซอง “เชียร์ลุ้นโชค” (ส่งได้ไม่จำกัดจำนวน)

สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน-8 ตุลาคม 2566 (ถือวันประทับตราไปรษณีย์สิ้นสุดภายในวันที่ 9 ตุลาคม 2566 เป็นสำคัญ)

ทั้งนี้ กำหนดจับรางวัลผู้โชคดีในวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2566 ณ อาคารข่าวสด และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในหนังสือพิมพ์และเว็บไซต์ข่าวสดและมติชน วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2566

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องนำหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อที่อยู่ตรงตามที่กรอกไว้ในคูปอง พร้อมสำเนา 1 ชุด มาเป็นหลักฐานในการขอรับรางวัลด้วยตนเองที่บริษัท ข่าวสด จำกัด 40/10 ถ.เทศบาลนิมิตใต้ ประชานิเวศน์ 1 ลาดยาว จตุจักร กทม. 10900 ในวันและเวลาทำการภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากเลยกำหนดให้ถือว่าท่านสละสิทธิ์

และผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% จากมูลค่าของรางวัลทั้งหมด ตามระเบียบของกรมสรรพากร โดยรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และในกรณีผู้โชคดีได้รับรางวัลมากกว่า 1 รางวัล ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น

อย่าลืมร่วมส่งเสียงเชียร์นักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาแห่งเอเชีย พร้อมร่วมสนุกกับ “MATICHON-KHAOSOD ASIAN GAMES 2023 ทายผลทีมชาติไทย ลุ้นชัยรับโชค” อีกหนึ่งแคมเปญกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของเครือมติชนได้ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน-8 ตุลาคม 2566