“ต๊อบ อัยยวัฒน์” ปิดสนามเลสเตอร์ ซิตี้ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

เครดิตภาพ : oilnuntisa

“ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม “คิงเพาเวอร์” ปิดสนามเลสเตอร์ ซิตี้ คุกเข่าขอแฟนสาว “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” ทายาทชุดนักเรียนตราท็อปสัน แต่งงงานสุดโรแมนติก 

วันที่ 26 ตุลาคม 2566 เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดชื่นมื่น และในที่สุดก็ได้ว่าที่สะใภ้ “คิงเพาเวอร์” แล้ว เมื่อ “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ที่ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศข่าวดี ขอแฟนสาว “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย

โดย ต๊อบ อัยยวัฒน์ ได้ปิดสนามฟุตบอล “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” รังเหย้าของเลสเตอร์ ซิตี้ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางความอบอวลด้วยมวลหมู่ดอกไม้ และพลุที่จุดขึ้นอย่างโรแมนติก พร้อมแสงสีที่ฉายลงบนม้านั่งอัฒจันทร์เป็นคำว่า “MARRY ME”

ส่วนสาวออยก็ได้โพสต์รูปภาพโมเมนต์สุดประทับใจดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นตอบตกลงว่า I said “YES”

สำหรับความรักของ ต๊อบ อัยยวัฒน์ และ ออย นันทิสา ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมากว่า 4-5 ปีแล้ว โดยสาวออยมักแชร์โมเมนต์หวาน คอยให้กำลังใจแฟนหนุ่มอยู่เสมอ และเดินทางไปร่วมเชียร์ฟุตบอลที่สนามของเลสเตอร์ ซิตี้ อยู่บ่อยครั้ง

ออย นันทิสา ว่าที่เจ้าสาวของ ต๊อบ อัยยวัฒน์ เป็นทายาทธุรกิจชุดนักเรียนตราท็อปสัน ที่หลายคนคุ้นเคย อีกทั้งยังเป็นเซเลบริตี้ที่มีความสนใจและทำงานคลุกคลีอยู่ในแวดวงแฟชั่นดีไซน์ โดยเธอเรียนจบการศึกษาด้านการตลาดแฟชั่น จากวิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์

ทั้งนี้ มติชนรายงานว่า “พจน์ กาญจนหัตถกิจ” ช่างภาพชื่อดัง ดีกรี Leica Ambassador ได้บินไปเก็บภาพบรรยากาศสุดโรแมนติกนี้ให้ ซึ่งก็มีบรรดาเพื่อน ๆ และคนในแวดวงเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดี ทั้ง เฟรม-ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, พราวพุธ ลิปตพัลลภ, แพทองธาร ชินวัตร และคิด-คณชัย เบญจรงคกุล เป็นต้น

สำหรับผลงานของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังดีวันดีคืน หลังฤดูกาลนี้หล่นไปอยู่ในลีกสองของอังกฤษ โดยนัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ในเกม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ทำให้ทีมยังนำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกด้วยผลงาน 36 แต้ม จากการลงเตะ 13 นัด

และหากผลงานยังคงเส้นคงวาแบบนี้ มีการคาดหมายว่าเลสเตอร์น่าจะได้เลื่อนกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

"ต๊อบ อัยยวัฒน์" ปิดสนามเลสเตอร์ ซิตี้ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

"ต๊อบ อัยยวัฒน์" ปิดสนามเลสเตอร์ ซิตี้ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

"ต๊อบ อัยยวัฒน์" ปิดสนามเลสเตอร์ ซิตี้ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

"ต๊อบ อัยยวัฒน์" ปิดสนามเลสเตอร์ ซิตี้ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

ขอบคุณภาพจาก : oilnuntisa