วันเด็ก 2567 ธนิยะ สีลม จัด Little Golfer Wonderland เอาใจนักกอล์ฟรุ่นจิ๋ว

บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ และน้องเฌอล_

วันเด็กแห่งชาติ 2567 ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม เอาใจนักกอล์ฟรุ่นจิ๋ว จัด “Little Golfer Wonderland” ถึงวันที่ 14 มกราคม นี้

วันที่ 12 มกราคม 2567 ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ผนึกพันธมิตร จัดงาน “Little Golfer Wonderland” เอาใจนักกอล์ฟตัวน้อยและครอบครัวต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2567 ในคอนเซ็ปต์ “Cheery Blossom Valley”

จัดเต็มกิจกรรมมากมายภายในงาน พร้อมด้วยโปรกอล์ฟที่จะมาแบ่งปันสาระความรู้เกี่ยวกับกีฬากอล์ฟ เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 14 มกราคม 2567 บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม

“ศลิษา นภาธร” ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ธนิยะ กรุ๊ป กล่าวว่า ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ร่วมกับ พันธมิตร จัดงาน “Little Golfer Wonderland” ขึ้นมาเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงการเป็น “Thailand’s Biggest Golf Retail Center” ศูนย์รวมอุปกรณ์กอล์ฟขนาดใหญ่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬากอล์ฟให้กับนักกอล์ฟตัวน้อย และครอบครัวเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ โดยภายในงานจะพบกับกิจกรรม ดังนี้

“Wonder Little Golf” สนาม มินิ กอล์ฟ ประลองฝีมือทั้งการพัตต์ ชิพ และไดร์ฟ พร้อมลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท

เป็นสนามที่จะสอนนักกอล์ฟตัวน้อยทั้งในเรื่องของ Skill Challenge, Mental Skill ในการที่จะผ่านอุปสรรคต่างๆ หรือแม้กระทั่ง Fun Game ที่จะมอบความสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน

ต่อกันที่กิจกรรม “Golf Tips for Kids” พบกับโปรกอล์ฟชื่อดังที่จะมาให้เกร็ดความรู้สำหรับนักกอล์ฟรุ่นจิ๋ว ไม่ว่าจะเป็น “บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์” และน้องเฌอลีน ที่จะมาพูดคุยในหัวข้อ “ให้ลูกเริ่มเล่นกอล์ฟดีอย่างไร”

หรือจะเป็น “โปรคิว” จาก Golfing Ground ที่จะมาให้ความรู้พื้นฐานที่สำคัญเพื่อรากฐานที่แข็งแกร่งของน้อง ๆ และโปรท่านอื่น ๆ อีกมากมายจาก Nice on Golf Talent ใน 13-14 มกราคม ของช่วงการจัดกิจกรรม

กิจกรรม “Wonder Kids Day” ส่งมอบความสุขเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ น้อง ๆ หนู ๆ สามารถรับฟรี ลูกโป่งแฟนซี และ ป๊อปคอร์น ที่นักกอล์ฟรุ่นจิ๋วชื่นชอบ

นอกจากกิจกรรม ในงานครั้งนี้ยังรวบรวมสินค้ากอล์ฟสำหรับเด็กมาไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ชุดไม้กอล์ฟ อุปกรณ์เสริม และ เสื้อผ้ากอล์ฟจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน

สำหรับครอบครัวนักกอล์ฟตัวน้อยและผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “Little Golfer Wonderland” ได้ที่ บริเวณลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าธนิยะ สีลม ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 14 มกราคม 2567

การเดินทาง

BTS ศาลาแดง ทางออก 1
MRT สีลม ทางออก 2