บิ๊กเซอร์ไพรส์ “เสก โลโซ” โชว์มินิคอนเสิร์ต ในเทศกาลอ่านเต็มอิ่ม

เสก โลโซ
เสก โลโซ

บิ๊กเซอร์ไพรส์ในงาน “Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม” เสก โลโซ โชว์มินิคอนเสิร์ต สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ งานจัด 16-18 กุมภาพันธ์นี้ ที่มิวเซียมสยาม

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับ “Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม” ที่มิวเซียมสยาม มหกรรมความรู้ระดับประเทศที่รวมความเต็มอิ่มที่สุด ครบทั้งความรู้และความสนุก

ไม่ว่าจะเป็นคาราวานหนังสือจาก 16 สำนักพิมพ์ ฟังทอล์กความรู้จาก 40 วิทยากรชั้นแนวหน้าของไทย วอล์กทัวร์กับผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ เวิร์กช็อปฮาวทูสุดสร้างสรรค์ พร้อมด้วย Book Healing พูดคุยเพื่อฮีลใจ และพลาดไม่ได้กับคอลเล็กชั่นสุดของสะสมสมัย 2475 เต็มอิ่มกับ 50 ร้านอร่อย พร้อมฟังดนตรีในสวนกันให้ใจฟู

โดยในวันนี้ Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม ได้สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน กับศิลปินร็อกสุดเท่ “เสก โลโซ” ที่ขึ้นแสดงมินิคอนเสิร์ตในช่วงเวลา 19.30 น.

เสก โลโซ เปิดมินิคอนเสิร์ตด้วยเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง “ใจสั่งมา” ตามด้วย “ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป” และเพลง “แม่” ก่อนที่จะขยับจังหวะเร็วขึ้นกับเพลง “ซมซาน” และปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตด้วยเพลง “เราและนาย”

เรียกได้ว่าเสียงของเสก โลโซ ยังคมเหมือนเดิมคล้ายเปิดแผ่นไม่มีผิด ทำเอาผู้เข้าร่วมงานร้องตามกัน เป็นบรรยากาศสุดอบอุ่นในช่วงค่ำที่มิวเซียมสยาม

สำหรับงาน “Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม” บุ๊กแฟร์จาก 16 สำนักพิมพ์ นำโดยสำนักพิมพ์มติชน ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายทั้งฟังทอล์ก วอล์กทัวร์ เวิร์กช็อป ชมคอลเล็กชั่นพิเศษหลักฐานประวัติศาสตร์ชิ้นสำคัญจากการปฏิวัติ 2475 พร้อมฟังดนตรีในสวนกับ 50 ร้านอาหารดัง ตั้งแต่วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่มิวเซียมสยาม