นิทรรศการศิลปะ “ดา วินชี” ครั้งแรกในไทย เริ่ม 15 มี.ค.นี้ ที่ไอคอนสยาม

Da Vinci Alive Bangkok ไอคอนสยาม

ครั้งแรกในไทย ชมนิทรรศการศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟ จุดประกายแรงบันดาลใจกับศิลปินสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ “Da Vinci Alive Bangkok” (ดา วินชี อะไลฟ์ แบงคอก) 15 มีนาคม-31 กรกฎาคม 2567 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม ขายบัตรแล้ววันนี้

วันที่ 6 มีนาคม 2567 “Grande Experiences” ผู้สร้าง ผู้ผลิต และเจ้าของลิขสิทธิ์ “Monet & Friends Alive” ร่วมกับ “Live Impact Events” ผู้ถ่ายทอดและนำเสนอประสบการณ์ระดับโลก และ “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญอีกครั้ง กับนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลก “Da Vinci Alive Bangkok” (ดา วินชี อะไลฟ์ แบงคอก) ครั้งแรกในเอเชีย

นิทรรศการที่รวบรวมผลงานของ “เลโอนาร์โด ดา วินชี” (Leonardo da Vinci) อัจฉริยะชาวอิตาลี ผู้รอบรู้ในสรรพวิทยาการ ทั้งในบทบาทศิลปิน ประติมากร นักดนตรี ตลอดจนนักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักคณิตศาสตร์ วิศวกร และสถาปนิกที่เก่งกาจอย่างหาตัวจับยาก ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปิน นักวิทยาศาสตร์ และประชาชนมาแล้วมากมาย

Da Vinci Alive Bangkok ไอคอนสยาม

เตรียมจัดแสดงให้ผู้คนที่สนใจงานศิลปะได้เรียนรู้และสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การรับชมในรูปแบบ Immersive Exhibition ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม

นิทรรศการ Da Vinci Alive Bangkok ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ไอคอนสยามในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเชิดชูมรดกทางศิลปวิทยาการที่ตกทอดมาอย่างยาวนานของ เลโอนาร์โด ดา วินชี โดยความร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์เลโอนาร์โด ดา วินชี (Museo Leonardo da Vinci) ในกรุงโรม รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากอิตาลีและฝรั่งเศส สะท้อนผลงานอันทรงคุณค่าของเลโอนาร์โดที่ส่งอิทธิพลต่อทั้งด้านศิลปะ วิทยาศาสตร์ และนวัตกรรมในช่วง 500 ปีที่ผ่านมา โดยนำเสนอภาพรวมชีวิตและความปราดเปรื่องของอัจฉริยะที่ยากจะหาใครเทียบได้

ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสโลกอันน่าหลงใหลของปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ในยุคเรอเนซองส์ พร้อมได้รับแรงบันดาลใจจากวิธีคิด ทั้งในแง่วิทยาศาสตร์ ความคิดสร้างสรรค์ และด้านเทคนิคที่พบในผลงานชิ้นเอก สิ่งประดิษฐ์ บันทึกโบราณ และภาพวาด ซึ่งอิทธิพลของเลโอนาร์โด ดา วินชี แผ่กระจายไปทั่วทุกแขนงวิชา ตั้งแต่วิทยาศาสตร์ไปจนถึงศิลปะ วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ทั้งเป็นแบบอย่างของวิธีการสร้างสิ่งใหม่และตั้งคำถามกับโลกรอบตัวเรา

Da Vinci Alive Bangkok ไอคอนสยาม

แล้วพบกันใน Da Vinci Alive Bangkok นิทรรศการศิลปะดิจิทัลอิมเมอร์ซีฟระดับโลก ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2567 ณ Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major หรือ https://www.liveimpact-event.com/davinci/

  • บัตร Early Bird ราคา 750 บาท
  • บัตร VIP ราคา 1,580 บาท
  • บัตรทั่วไป ราคา 1,080 บาท
  • บัตรนักเรียน-นักศึกษา ราคา 480 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ Facebook : ICONSIAM

Da Vinci Alive Bangkok ไอคอนสยาม Da Vinci Alive Bangkok ไอคอนสยาม Da Vinci Alive Bangkok ไอคอนสยาม Da Vinci Alive Bangkok ไอคอนสยาม