บิ๊กซีพีแรม “เจริญ แก้วสุกใส” รับไม้ ปธ.กลุ่มอาหาร ส.อ.ท. วิศิษฐ์ ลิ้มลือชา ครบวาระ

เจริญ แก้วสุกใส

“เจริญ แก้วสุกใส” จากซีพีแรมขึ้นรับตำแหน่งประธานกลุ่มอาหาร ส.อ.ท. แทน “วิศิษฐ์ ลิ้มลือชา” ครบวาระ

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าว ”ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า ในการประชุมกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร สภาอุตสาหกรรม (ส.อ.ท.) เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ได้จัดการเลือกตั้งคณะกรรมการกลุ่มวาระปี 2566-2567 โดยมีมติเลือก นายเจริญ แก้วสุกใส ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีแรม จำกัด รับตำแหน่งประธานแทน นายวิศิษฐ์ ลิ้มลือชา ซึ่งดำรงตำแหน่งมาจนครบ 2 วาระ 4 ปี ​

นายวิศิษฐ์ได้กล่าวขอขอบคุณ สมาชิก ที่ให้เกียรติและให้ความไว้วางใจในการทำหน้าที่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา​ แม้มีหลายเรื่องที่น่าหนักใจ แต่ก็ผ่านมาได้แรงสนับสนุน​และกำลังใจจากทุกท่าน

“4 ปีก่อนตอนที่มารับตำแหน่ง​ กลุ่มอาหารมีสมาชิกอยู่ 220 ราย​ ปัจจุบันมีสมาชิกเพิ่มเป็น 370 ราย​ เป็นกำลังสำคัญ​ในการขับเคลื่อนภาคการผลิตอาหารของไทย”

พร้อมกันนี้ขอแสดงความยินดีกับท่านประธานกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารท่านใหม่คุณเจริญ​ แก้วสุกใส​ ที่ได้รับเลือกจากคณะกรรมการมาทำหน้าที่เพื่อส่วนรวม​

ทั้งนี้ ประธานกลุ่มอาหารคนใหม่ มุ่งเน้นการทำงาน เพื่อสานต่ออุตสาหกรรมอาหารของประเทศไทย​โดยรวม และให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมขนาดเล็กและขนาดย่อม​ SMEs จะช่วยนำพาผลิตภัณฑ์จาก SMEs เข้าสู่ระบบโมเดิร์นเทรด