กำหนดการ “ลิเวอร์พูล-แมนยู” ถึงไทยเมื่อไหร่ สนามบินไหน ซ้อมที่ไหนบ้าง

ศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์บนทวีปเอเชีย เตรียมฟาดแข้งในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ท่ามกลางประเด็นร้อนรายวันของ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” ที่แฟนผีต้องลุ้นจนหยดสุดท้ายว่า “พี่โด้จะมาหรือไม่” 

ในส่วนของการเตรียมความพร้อมของผู้จัด สังเวียนแข้งอย่าง “ราชมังคลากีฬาสถาน” ได้ถูกเตรียมพร้อมแล้วกว่า 90% กับการแปลงโฉมสู่มาตรฐานระดับโลก สำหรับงาน

สำหรับสิ่งที่แฟนบอลต้องรู้ “ประชาชาติธุรกิจ” รวบรวมทุกกำหนดการของทัพ “แมนยู-ลิเวอร์พูล” บินถึงประเทศไทยวันไหน กี่โมง และมีคิวซ้อมวันไหนบ้าง จนถึงวันแข่งจริง

กำหนดเดินทางถึงเมืองไทย

ทีมผีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ มีคิวแลนดิ้งเหยียบประเทศไทยก่อน ในวันที่ 9 กรกฎาคม เวลาประมาณ 9 โมงเช้า ที่สนามบินดอนเมือง

ฝั่ง “ลิเวอร์พูล” จะเดินทางถึงประเทศไทยทีหลัง ในวันที่ 10 กรกฎาคม เวลาประมาณเที่ยง ที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยคีย์แมนคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อลิซง เบ็คเกอร์ จะเดินทางมาสมทบทีมในช่วงบ่าย

Day 1 ซ้อมแบบปิดทันที

ทันทีที่เดินทางถึงประเทศไทย วันที่ 9 ก.ค. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะลงซ้อมเย็นวันนั้นทันที โดย เอริก เทน ฮาก ได้วางการซ้อมของทีมไว้ 6-7 Session ด้วยกัน ซึ่งทีมผีแดงจะลงซ้อมแบบปิดที่สนาม STB Academy

ด้านทีม “หงส์แดง” ที่เดินทางมาถึงวันที่ 10 ก.ค. เยอร์เก้น คล็อปป์ วางโปรแกรมการซ้อมแบบเข้มข้นไม่แพ้กันถึง 4 Session ในช่วงเย็น กับการซ้อมแบบปิด ที่สนามอัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิง แบงค็อก

กำหนดการซ้อมแบบเปิดให้แฟนบอลเข้าชม

นักฟุตบอลทั้งสองทีม มีคิวลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ซึ่งเป็นรอบที่เปิดให้แฟนบอลเข้าชมการซ้อมได้ ตามเงื่อนไขของผู้จัด

กำหนดการ ดังนี้

15.00 น. ประตูเปิด

17.00-18.30 น. แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงซ้อม

18.30-19.30 น. พักสนาม

19.30-21.00 น. ลิเวอร์พูล ลงซ้อม

กำหนดการวันเตะจริง

-ลานกิจกรรมเปิดเวลา 11.00 น.

-ประตูเปิด 15.00 น.

-เวลา 18.00 น. Jackson Wang แสดง Opening Show จากนั้นจะมีการปรับรูปแบบสนามเพื่อแข่งขัน

-เวลา 19.00 น. นักเตะทั้งสองทีมลงวอร์มร่างกายเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง

-เวลา 20.00 น. Kick Off