“อีสติน” รุกเวียดนาม เปิดโรงแรมเมือง “นาตรัง”-

เดินหน้าลงทุนโรงแรมในเวียดนามอย่างหนัก สำหรับกลุ่ม “แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส” โดยล่าสุดได้ประกาศเปิดโรงแรมอีสติน แกรนด์ พาโนรามา นาตรัง เพิ่มอีกแห่ง หลังจากที่เปิดตัวโรงแรม อีสติน แกรนด์ ไซ่ง่อน โรงแรมระดับห้าดาว ไปแล้วเมื่อต้นปี 2558

“โจนาธาน วิกลีย์” ประธานบริหาร แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส บอกว่า บริษัทมีแผนเดินหน้าบุกตลาดเวียดนามอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้เซ็นสัญญาเข้าบริหารโรงแรมอีสติน แกรนด์ พาโนรามา นาตรัง โรงแรมขนาด 1,086 ห้องพัก โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในปี 2561

โดยโรงแรมอีสติน แกรนด์ พาโนรามา นาตรัง ตั้งอยู่ริมชายหาดอันสวยงามและเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน พร้อมด้วยบริการและสันทนาการภายในโรงแรม เพื่อความสะดวกสบายในการพักผ่อนของผู้เข้าพัก อาทิ ห้องอาหารชมวิวทะเล ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พูลบาร์ เลานจ์ และร้านค้า รวมถึงห้องประชุมขนาด 500 ตารางเมตร

“โจนาธาน” บอกว่า นาตรัง หรือ ญาจาง เป็นเมืองท่องเที่ยวทางทะเล อยู่ในจังหวัดคั้ญฮหว่า ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม มีชายหาดที่ทรายขาวละเอียด ทอดตัวยาวถึง 6 กิโลเมตร และทะเลที่สวยงามเหมาะแก่การดำน้ำ นาตรังจึงเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยม ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

ด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ประกอบกับระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ ในนาตรังเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถรองรับการเติบโตของธุรกิจการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี


ด้วยเหตุนี้ “แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส” จึงมั่นใจว่า โรงแรมอีสติน แกรนด์ พาโนรามา นาตรัง แห่งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และพร้อมให้บริการแบบ “คุ้มค่าในทุกโอกาส” ได้อย่างดี !