“ชัวร์สเตย์” ปักธงโรงแรมแห่งแรกสุขุมวิท 2-

แห่งแรก - โรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 แห่งแรกของกลุ่มชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป ที่เปิดในประเทศไทยและในเอเชีย

“ชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป” เปิดให้บริการโรงแรม “ชัวร์สเตย์พลัส” ที่กรุงเทพฯ-แห่งแรกในเอเชีย หลังเห็นช่องทางการเติบโตของธุรกิจโรงแรมราคาประหยัดและโรงแรมขนาดกลางที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

นายโอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า หลังจากที่กลุ่มเบสท์เวสเทิร์นฯได้เปิดตัวแบรนด์โรงแรมชัวร์สเตย์ไปเมื่อเดือนกันยายน 2559 พบว่า ได้รับกระแสการตอบรับจากนักลงทุนทั่วโลก ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย จากการเติบโตอย่างรวดเร็วในธุรกิจโรงแรมนั้น สร้างความมั่นใจให้กับแบรนด์ว่าจะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรม

และมั่นใจว่าจะมีโรงแรมในเครือชัวร์สเตย์ที่เปิดให้บริการและอยู่ภายใต้การพัฒนากว่า 100 แห่งทั่วโลกภายในปี 2560 ตามแผนการที่วางไว้อย่างแน่นอน

สำหรับประเทศไทย ล่าสุดได้เปิดให้บริการโรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 เข้าสู่ตลาดของโรงแรมราคาประหยัด โดยตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมให้การบริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าพักทุกรูปแบบ

โรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 เป็นโรงแรมขนาดกลาง ให้บริการห้องพัก 85 ห้อง ทุกห้องได้รับการออกแบบทันสมัย สะดวกสบาย พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไวไฟ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ชั้นบนสุดของโรงแรม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ร้านอาหาร คาเฟ่ และบิสซิเนสคอร์เนอร์ ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกของกลุ่มชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป ที่เปิดในประเทศไทยและในเอเชีย

“ชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป ได้เล็งเห็นช่องทางการเติบโตของธุรกิจโรงแรมระดับนี้ จากความต้องการของผู้เข้าพักในตลาดโรงแรมราคาประหยัดและโรงแรมขนาดกลางที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก”

นายโอลิเวียร์กล่าวว่า กรุงเทพฯถือเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อทางด้านการให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายและคุ้มค่ามาเป็นเวลานาน ประกอบกับความสะดวกสบายที่ผู้เข้าพักจะได้รับเมื่อเข้าพักที่โรงแรมราคาประหยัดที่พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสูงอย่างชัวร์สเตย์ จึงเชื่อมั่นว่าโรงแรมในเครือชัวร์สเตย์จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันก็ยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการโรงแรมในรูปแบบใหม่ในอีกหลาย ๆ เมือง ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้ ชัวร์สเตย์ โฮเทล กรุ๊ป ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปลายปี 2559 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญของธุรกิจรูปแบบใหม่ในเอเชีย ภายใต้การนำของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับธุรกิจโรงแรมในระดับราคาประหยัดและโรงแรมขนาดกลาง โดยเจ้าของโรงแรมจะได้รับบริการให้คำปรึกษาและคำแนะนำในเรื่องระบบการจัดการสำรองห้องพักและระบบเทคโนโลยี รวมถึงการขายและการตลาดจากทีมงานเบสท์เวสเทิร์นฯที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก