ONE OK ROCK มาไทยอีกครั้งพร้อมพลังเต็มเปี่ยม-

วันโอเคร็อก (ONE OK ROCK) วงดนตรีร็อกสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงเป็นศิลปินเอเชียที่น่าจับตามองในอันดับต้น ๆ อย่างต่อเนื่องมาหลายปี จากพัฒนาการความเจริญก้าวหน้าของพวกเขา หลังจากสร้างชื่อในเอเชีย แล้วเดินหน้าสร้างชื่อทั่วโลก ไปได้ดิบได้ดีในระดับอินเตอร์ เซ็นสัญญากับค่ายเพลงที่สหรัฐอเมริกา ได้ร่วมงานกับศิลปินดังจากตะวันตก ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีดัง ๆ ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัลศิลปินต่างประเทศยอดเยี่ยมจากเวที The Rock Sound Awards ประเทศอังกฤษ

4 หนุ่มวงนี้มีผลงานมาแล้ว 8 อัลบั้ม ซึ่ง Ambitions อัลบั้มล่าสุด เป็นอัลบั้มแรกที่พวกเขาทำงานกันในระดับอินเตอร์ หลังจากเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้นำอัลบั้ม 35xxxv ที่ทำขายในญี่ปุ่นไปแต่งเนื้อร้องภาษาอังกฤษและอัดเสียงใหม่เพื่อวางขายทั่วโลกมาแล้ว

เรื่องคอนเสิร์ตพวกเขาก็มีทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองมาแล้วเกือบทั่วโลก ทั้งในอเมริกา ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย สำหรับเมืองไทยก็ได้ชมการแสดงสดของพวกเขาแล้ว 2 ครั้ง และคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 กำลังจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ โดยผู้จัดเจ้าเดิมคือ Avalon Live

“ตอนไปเมืองไทยครั้งแรก พวกเราก็ไม่คาดคิดเลยว่าจะมีแฟนเพลงมากมายขนาดนั้นครับ และยิ่งได้เห็นทุกคนมาปลดปล่อยอารมณ์ร่วมไปด้วยกันกับ ONE OK ROCK อย่างเต็มที่ มันช่างเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ พวกเราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปเมืองไทยหลังจากห่างหายไปนานครับ พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อมอบค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมให้แก่แฟนเพลงทุก ๆ คนครับ” ทากะ นักร้องนำของวงส่งความรู้สึกมาถึงแฟน ๆ ในเมืองไทย

“หวังว่าทุกคนจะจำคอนเสิร์ตสองครั้งแรกที่กรุงเทพฯได้นะครับ พวกคุณสุดยอดมาก และเราเองก็สนุกมาก ๆ เลย เราจะกลับไปกรุงเทพฯอีกครั้งวันที่ 18 มกราคม ในคอนเสิร์ต ONE OK ROCK AMBITIONS ASIA TOUR 2018 LIVE IN BANGKOK ที่อิมแพ็คอารีน่า แล้วเจอกันครับ” นักร้องตัวจิ๋วมากพลังเชิญชวนแฟน ๆ