ธนชาตประกันภัย จ่ายสินไหม 1.3 ล้าน ทายาทกำลังพลเรือหลวงสุโขทัยเสียชีวิต

ธนชาตประกันภัย จ่ายสินไหม 1.3 ล้าน

ธนชาตประกันภัย มอบสินไหมทดแทน 1.3 ล้านบาท แก่ทายาท “จ่าตรี สิริธิติ งามทอง” กำลังพลเรือหลวงสุโขทัย ที่เสียชีวิตจากกรณีเรือล่ม

วันที่ 23 มกราคม 2566 นายวทัญญู จันทนทรัพย์ Head of Bancassurance Distribution บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนมอบสินไหมทดแทน จำนวน 1,300,000 บาท ให้แก่ นางนิตยา โชคอิ่มสุวรรณ มารดา และ นายสุริยันต์ งามทอง บิดา ทายาทตามกฎหมายของผู้เสียชีวิตที่ระบุไว้ในเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์ของ จ่าตรี สิริธิติ งามทอง กำลังพลกองทัพเรือที่เสียชีวิตจากกรณีเรือหลวงสุโขทัยอับปางในทะเลอ่าวไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ซึ่งได้ทำประกันภัยไว้กับธนาคารทหารไทยธนชาต หรือทีทีบี จำนวน 2 ฉบับ ได้แก่ ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม สินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และประกันอุบัติเหตุ พีเอ อุ่นรัก โดยมี นางสาวนัยนา เพิกปุย Zone Head พัทยา ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาสัตหีบ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ธนชาตประกันภัย ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ซึ่งบริษัทตระหนักดีถึงความสูญเสียที่เกิดขึ้น จึงพร้อมในการดูแลและเดินทางไปมอบเงินสินไหมทดแทนโดยเร็ว