ธ.ก.ส.เลิกแจกรางวัล “เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค” เหลือเวลาชิงโชคอีก 2 ครั้ง

ธ.ก.ส.
แฟ้มภาพ

ธ.ก.ส. แจ้งปรับปรุงเงื่อนไขเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ชี้เพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์แบงก์ชาติ เลิกจับรางวัลลุ้นโชค-จ่ายเฉพาะดอกเบี้ย เริ่ม 1 ก.ค. 2566 ระบุยังจับรางวัลได้อีก 2 ครั้ง รอบ ก.พ.และ ส.ค.ปีนี้

วันที่ 31 มกราคม 2566 นายธนารัตน์ งามวลัยรัตน์ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. จะดำเนินการปรับปรุงเงื่อนไขผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เพื่อให้การดำเนินงานของผลิตภัณฑ์เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ตามประกาศที่ สกส 2. 7/2565 ลงวันที่ 3 มีนาคม 2565 โดยจากเดิมที่ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเงินฝากและสิทธิ์การจับรางวัลลุ้นโชค ปรับเป็นการให้ดอกเบี้ยเงินฝากตามประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคาร ในรูปแบบขั้นบันได ตามระดับเงินฝากคงเหลือ

ธนาคารจะดำเนินการปรับเงื่อนไขบัญชีอัตโนมัติในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ซึ่งผู้ฝากสามารถใช้สมุดบัญชีเงินฝากเล่มเดิมในการทำธุรกรรมทางการเงินได้เช่นเดิม โดย ธ.ก.ส. จะยังคงดำเนินการจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566 และสิงหาคม 2566 เป็นรอบสุดท้าย

ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.baac.or.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขา ทั่วประเทศและ Call center 0-2555-0555