แบงก์กรุงเทพ-เอไอเอ เปิดตัวขายประกันชีวิตผ่านแอป เบี้ยเริ่มต้นวันละ 16 บาท

แบงก์กรุงเทพ-เอไอเอ
แบงก์กรุงเทพ-เอไอเอ

ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ เอไอเอ ประเทศไทย ออกแบบประกัน “Be Together For Health” ผ่านช่องทางโมบายแบงกิ้ง ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลครบถ้วนสูงสุด 60,000 ต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งและวงเงินรวมต่อปี เบี้ยประกันต่ำเริ่มต้นเพียงวันละ 16 บาท

วันที่ 12 มีนาคม 2567 นางสาวพรพิมล ตรงเที่ยงธรรม ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปภายหลังสถานการณ์โควิด-19 พบว่าผู้บริโภคหันมาสนใจซื้อประกันสุขภาพเพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัย แต่การเลือกซื้อประกันสุขภาพยังคงเลือกซื้อความคุ้มครองตามความจำเป็น และเบี้ยประกันไม่สูงมากนัก

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการเตรียมความพร้อมด้านค่าใช้จ่ายต่าง ๆ หากต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลในอนาคต ธนาคารกรุงเทพได้ร่วมมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย พันธมิตรด้านประกันชีวิต ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “บี ทูเกตเทอร์ ฟอร์ เฮลธ์ (Be Together For Health)” ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีเข้ารับการรักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) และค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน รวมถึงให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมกรณีเสียชีวิต ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสมกับลูกค้ากลุ่มที่ใช้บริการโมบายแบงกิ้ง

ซึ่งเสนอขายผ่านช่องทาง “โมบายแบงกิ้ง ธนาคารกรุงเทพ” ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมจุดเด่นความคุ้มครองด้วยค่ารักษาพยาบาลที่ไม่จำกัดจำนวนครั้งและวงเงินรวมต่อปี ด้วยเบี้ยประกัน แบบสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงวันละ 16 บาทเท่านั้น

“ปัจจุบันประเด็นเรื่องสุขภาพ กลายเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่การจะเลือกซื้อประกันสุขภาพ บ่อยครั้งที่ผู้บริโภคยังกังวลใจว่าค่าเบี้ยประกันสูง และมีความคุ้มครองเกินไปกว่าความจำเป็น หรือไม่สะดวกใจกับการซื้อประกันผ่านตัวแทน

ดังนั้น แบบประกัน Be Together For Health จึงถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์นี้ โดยเสนอขายผ่านช่องทาง “โมบายแบงกิ้ง ธนาคารกรุงเทพ” เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายไม่ซับซ้อน ที่สำคัญค่าเบี้ยประกันไม่สูง ตัดสินใจซื้อได้ง่าย แต่ได้สิทธิประโยชน์ครบถ้วนมีวงเงินเพียงพอต่อการรักษาพยาบาล ช่วยให้ลูกค้าลดความกังวล และมีเวลาทำความเข้าใจผลิตภัณฑ์ได้จนกว่าจะพอใจ ตรงใจคนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัว เพราะธนาคารกรุงเทพ พร้อมที่จะเป็น “เพื่อนคู่คิด” ให้ลูกค้าทุกกลุ่มและพร้อมดูแลเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์” นางสาวพรพิมลกล่าว

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา ธนาคารกรุงเทพและเอไอเอ ประเทศไทย ได้ร่วมกันนำเสนอขายประกันชีวิตผ่านช่องทางโมบายแบงกิ้งมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีแก่ลูกค้า โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ Be Together For You แบบประกันชีวิตและสุขภาพ ที่เน้นให้ความคุ้มครองสูง ออกแบบตามความต้องการของลูกค้าเฉพาะแต่ละบุคคล (Personalized Individual Needs)

และ Be Together Smart Care แบบประกันสำหรับการคุ้มครอง 5 โรคร้ายแรง รวมถึงล่าสุด Be Together For Health ที่มาช่วยเติมเต็มความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า และหมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ์ เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า แบบประกันคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ Be Together For Health เป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับทุกคน ที่ต้องการเพิ่มความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพเพิ่มเติมแบบสบายกระเป๋า แต่ได้ความคุ้มครองที่ครบถ้วน ซึ่งรับประกันตั้งแต่อายุ 20-60 ปี สามารถชำระเบี้ยประกันและได้รับความคุ้มครองได้จนถึง 85 ปี เลือกชำระค่างวดประกันได้ทั้งแบบรายเดือน และรายปี

โดยมี 2 แผนความคุ้มครองให้เลือก ได้แก่ แผน 1 วงเงินความคุ้มครอง 30,000 บาท หรือแผน 2 วงเงินความคุ้มครอง 60,000 บาท โดยมีจุดเด่นของความคุ้มครองได้แก่

  • เบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริง วงเงินไม่เกินครั้งละ 30,000 หรือ 60,000 บาท (เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นตามแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ) ไม่จำกัดจำนวนครั้งเข้ารับการรักษาและวงเงินรวมต่อปี
  • ผลประโยชน์แยกวงเงิน แบบเหมาจ่ายต่อรอบปีกรมธรรม์ สำหรับการบำบัดรักษาโรคไตวายเรื้อรัง โรคเนื้องอกหรือมะเร็ง โดยรังสีรักษา หรือเคมีบำบัด วงเงินไม่เกินครั้งละ 30,000 หรือ 60,000 บาท (เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นตามแผนประกันภัยที่เลือกซื้อ)
  • ผลประโยชน์เพิ่มเติมกรณีเสียชีวิต สูงสุด 90,000 บาท
  • สมัครง่ายผ่าน แอปพลิเคชั่น ‘โมบายแบงกิ้ง ธนาคารกรุงเทพ’ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

“การออกแบบผลิตภัณฑ์ในแต่ละครั้ง เอไอเอ ประเทศไทย และธนาคารกรุงเทพ ได้คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่เสมอ มาโดยตลอด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ตรงใจลูกค้ามากที่สุด ซึ่งแบบประกัน Be Together For Health ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ด้วยตัวเองเพียงตอบคำถามสุขภาพสั้นๆ 5 ข้อ แต่มีความคุ้มครองครอบคลุมตรงจุดทั้งค่าห้อง ค่ารักษาพยาบาล ค่าผ่าตัด ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพิ่มเติมในการเตรียมพร้อมรองรับปัญหาสุขภาพ” นางสาวอรรัตน์กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ (IPD) Be Together For Health สามารถเลือกซื้อได้ผ่าน ‘โมบายแบงกิ้ง ธนาคารกรุงเทพ’ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน 1333 หรือติดต่อ เอไอเอ คอลเซ็นเตอร์ 0-2353-8855 ทุกวัน เวลา 08.00-22.00 น.