AIA ผนึก Medix พันธมิตรระดับภูมิภาค หนุนบริการลูกค้าเข้าถึงการแพทย์ระดับโลก

AIA ร่วมมือพันธมิตรกับ Medix ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการคุณภาพทางการแพทย์ระดับโลก เพื่อมอบการดูแลสุขภาพและผลลัพธ์ทางการพยาบาลแก่ลูกค้าเอไอเอ คาดทำงานร่วมกันเพื่อเปิดตลาดเพิ่มขึ้นในปีนี้ ทั้ง”อินโดนีเซีย-มาเลเซีย-ไทย-ออสเตรเลีย”

กลุ่มเอไอเอประกาศว่าลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือทางธุรกิจสำคัญกับบริษัทจัดการธุรกิจสุขภาพระดับโลกอย่าง Medix โดย AIA ได้ตกลงร่วมมือกับ Medix เพื่อนำเสนอบริการที่แตกต่างเพื่อยกระดับการดูแลและปรับปรุงผลลัพธ์ทางพยาบาลแก่ลูกค้า AIA ทั้วทั้งภูมิภาค จากความสำเร็จในการขยายความร่วมมือระดับภูมิภาคและการประสานงานระหว่าง AIA และ Medix ในฮ่องกงและสิงคโปร์ AIA และ Medix จะทำงานร่วมกันเพื่อเปิดตลาดเพิ่มขึ้นในปี2019 เช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และออสเตรเลีย และจะขยายเพิ่มเติมอีกในปี 2020

ภายใต้ความร่วมมือกับ Medix ลูกค้าของ AIA ที่ได้รับเลือกจะมีสิทธิ์เข้าถึงบริการจัดการดูแลผู้ป่วยเป็นรายกรณีในช่วงเวลาที่วิกฤตที่สุดของชีวิต หลังจากที่ทำการวินิจฉัยว่ามีอาการป่วยขั้นรุนแรงหรือซับซ้อน ลูกค้า AIA จะได้รับการดูแลจากทีมดูแลผู้ป่วยผ่านวิธีทางการแพทย์ ตั้งแต่การวินิจฉัย การรักษา ไปจนถึงการพักฟื้น ลูกค้ายังสามารถรับบริการประเมินสุขภาพองค์รวม การประเมินอาการหลังรักษา อ้างอิงเพื่อรับการทดสอบวินิจฉัยเพิ่มเติมเมื่อจำเป็น การให้คำปรึกษาสุขภาพในหลาย ๆ ด้าน การประสานงานดูแลสุขภาพครบวงจร คำแนะนำอย่างต่อเนื่อง และการดูแลสภาพจิตใจโดยทีมจาก Medix ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ชื่อดังระดับโลก

ลูกค้า AIA ที่มีสิทธิ์จะได้รับรายงานสุขภาพซึ่งตรวจโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากMedix ที่ประกอบไปด้วยนักกายภาพประจำกว่า 300 คน รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์อิสระและเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญการันตีคุณภาพชั้นนำระดับโลกกว่า3,000 คนเพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้ามีเครื่องมือที่ช่วยในการตัดสินใจบนพื้นฐานคุณภาพและความรู้ และรับการรักษาที่ดีที่สุดผ่านวิธีทางการแพทย์ได้ทุกที่ทั่วโลก

Ng Keng Holi ประธานบริษัทและประธานบริหารแห่ง AIA’ Group กล่าวว่า “การประกาศความร่วมมือนี้ได้เน้นย้ำพันธสัญญาของ AIA ในการเติบโตและเปลี่ยนความต้องการของลูกค้า และช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืน และมีชีวิตที่ดีขึ้น”

Ng Keng Hooi กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยวิธีการรักษาและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ความคาดหวังต่อการรักษาของชาวเอเชียได้เปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะการรักษาของผู้ป่วยแต่ละรายและการดูแลทางการแพทย์ด้วยคุณภาพ กลยุทธ์ความร่วมมือกับ Medix แสดงให้เห็นถึงบทบาทความเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมทั่วทั้งภูมิภาค นอกจากนี้ยังแสดงถึงคำมั่นสัญญาของเราในการเป็นมากกว่าธุรกิจประกันแบบดั้งเดิม โดยตั้งใจเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูกค้า”

Mark Saunders ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาองค์กร รับผิดชอบด้านการดูแลสุขภาพภายใต้กลยุทธ์และการลงทุนของ AIA เพื่อช่วยพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแก่ลูกค้า กล่าวว่า “การขยายความร่วมมือของ AIA กับ Medix แสดงถึงก้าวสำคัญในการแสดงวิสัยทัศน์กลยุทธ์ระยะยาวในธุรกิจสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้ลงทุนมาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา และช่วยสร้างความร่วมมือที่ประสบผลสำเร็จอย่างสูงในฮ่องกงและสิงคโปร์ ซึ่งเราได้มอบบริการจัดการดูแลผู้ป่วยเป็รายกรณีของ Medix แก่ลูกค้าของเรา”

Saunders กล่าวเพิ่มเติม “เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ในการช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพแข็งแรงอายุยืนยาว เราจะสร้างระบบนิเวศน์แห่งการบริการและพันธมิตรเพื่อเคียงข้างผู้คนในทุกก้าวย่างของการดูแลสุขภาพผ่านขั้นตอนการวิเคราะห์ ป้องกัน วินิจฉัย รักษา และพักฟื้น นอกจากนี้เรายังช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตโดยรวมของลูกค้า ความร่วมมือพิเศษกับ Medix ในตลาดต่าง ๆ จะยกระดับการนำเสนองานที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของ AIA ในด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี จากบริการจัดการดูแลผู้ป่วยเป็นรายกรณีแก่ผู้ถือกรมธรรม์ AIA จะช่วยก้าวข้ามความแตกต่างทางการดูแลสุขภาพและสร้างความชำนาญระดับนานาชาติ ซึ่งให้บริการท้องถิ่นผ่านกระบวนการความร่วมมือเพื่อผลประโยชน์ทั้งสองฝ่าย”

Sigal Atzmon ประธานกรรมการบริหารหรือซีอีโอแห่ง Medix ให้ยกย่องชมเชยวิธีการทางนวัตกรรมที่วาดไว้เพื่อขับคลื่อนการพัฒนาปรับปรุงชีวิตของผู้คนทั่วภูมิภาค

Atzmon กล่าวว่า “นับเป็นความร่วมมือที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง โดยนำเสนอวิสัยทัศน์และพันธสัญญาร่วมกันเพื่อลดความบกพร่องการดูแลสุขภาพทั่วทั้งภูมิภาค ปรับปรุงการเข้าถึงการรักษาพยาบาล ผลลัพธ์ทางพยาบาล และที่สำคัญที่สุดคือปรับปรุงประสบการณ์การดูแลสุขภาพองค์รวม”

“เรายังมอบการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคลผ่านความร่วมมือนี้ และให้สิทธิ์แก่ผู้ป่วยด้วยความรู้และเครื่องมือเพื่อทำการตัดสินใจผ่านการศึกษา และมอบความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องในชีวิตประจำวันของผู้ถือกรมธรรม์ นั่นหมายถึงเรากำลังสร้างความเท่าเทียมด้านภูมิทัศน์การดูแลสุขภาพทั้งมวล”

Atzmon กล่าวปิดท้ายว่า “AIA หนึ่งในผู้ให้ประกันชั้นนำที่ใหญ่ที่สุดในโลกควรได้รับการยกย่องในความกล้าหารและนำหน้าทำสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งบริษัทได้แสดงบทบาทนี้ให้เห็นมากว่า 100 ปีแล้ว วิสัยทัศน์และพันธสัญญาในการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของลูกค้า/ผู้คนทั่วไปทั่วทั้งภูมิภาคยังคงเดินหน้า และเรารู้สึกเป็นเกียรติในการเป็นส่วนหนึ่งในบทบาทใหม่นี้”